Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sau trận hòa của đội tuyển Việt Nam, Hòa Minzy lại có những hành động 'xốc nổi'

Trận lượt đi AFF Cup ngày 11/12 giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia đã có tỷ số hòa, trong bài phát biểu với truyền thông Công Phượng đại ý rằng mình thích kết quả hòa này nhưng lại bị netizen hiểu sai ý dẫn đến chuyện Hòa Minzy có những hành động kỳ lạ.

 

Năm nay, Hòa Minzy đã có quá nhiều “phốt” liên quan đến hành động sốc nổi của mình. Lần gần đây nhất chính là lùm xùm với nhóm nhạc BTS khi Hòa đăng lên SNS của mình những hình ảnh trong hậu trường của một sân khấu âm nhạc. Điều đáng nói, sau khi bị “bốc phốt” Hòa Minzy tỏ thái độ và thậm chí nạt lại netizen. Chính những hành động “kém duyên” này đã khiến Hòa mất đi hình tượng trong lòng người hâm mộ.

 

 

Sau trận hòa của đội tuyển Việt Nam, Hòa Minzy lại có những hành động xốc nổi

 

Mới đây nhất Hòa lại có những hành động và lời lẽ kỳ quặc khi netizen đột nhiên gọi tên mình sau trận hòa của đội tuyển quốc gia tại AFF Cup. Trong một bài phát biểu trước truyền thông, Công Phượng nêu cảm nhận của mình về trận đấu và có ý nói rằng mình rất thích trận hòa này nhưng lại bị hiểu sai thành “Em vẫn rất thích Hòa”. Và câu chuyện lại bùng nổ từ đây.

 

Sau trận hòa của đội tuyển Việt Nam, Hòa Minzy lại có những hành động xốc nổi

 

Chuyện tình cảm giữa Hòa và Công Phượng trôi qua cũng đã rất lâu rồi. Dù biết bây giờ cả hai không còn liên quan gì đến nhau nữa nhưng đã là người của công chúng thi phải chấp nhận câu chuyện bị đào bới quá khứ mà ngay trong lúc Công Phượng đang là cái tên hot nhất nhì mạng xã hội hiện nay. Hòa Minzy không ngại đáp trả anti fan một cách gay gắt mà còn “dọa” sẽ unfriend hết những ai đăng status có nhắc đến tên cô.

 

Sau trận hòa của đội tuyển Việt Nam, Hòa Minzy lại có những hành động xốc nổi

Sau trận hòa của đội tuyển Việt Nam, Hòa Minzy lại có những hành động xốc nổi

 

Những lời đồn đoán vô căn cứ này sẽ chìm dần xuống nếu như Hòa Minzy có cách xử lý “sang chảnh” hơn thay vì “sồn sồn” nói những lời làm ảnh hưởng đến mối quan hệ xung quanh. Sau bao lần xin lỗi khán giả thì có vẻ như Hòa vẫn chưa rút ra được những kinh nghiệm xử lý khủng hoảng truyền thông quanh mình. Chính những hành động đó của Hòa còn rất lên tin đồn Hòa Minzy lại ké fame Công Phượng để được nổi tiếng.

 

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.