Tối 17/8, sự kiện khai trương cửa hàng đầu tiên của một thương hiệu thời trang châu Á đã thu hút sự quan tâm và tham dự của hàng loạt sao Việt như Quỳnh Anh Shyn, Phí Phương Anh, Thanh Trúc, Thùy Dương, Cao Thiên Trang, Thanh Trúc Trương, Hoàng Ku, Lâm Gia Khang, Đồng Ánh Quỳnh…

 
Thùy Dương vô cùng trẻ trung với trang phục đơn giản và mái tóc sáng màu.
Tham dự sự kiện, chân dài chứng tỏ độ chịu chơi khi thay hai bộ cánh khác nhau.
 

 

 
Cao Thiên Trang diện set đồ đơn giản gồm áo kiểu và quần jeans.
Cả hai nhanh chóng gây chú ý khi xuất hiện cùng nhau.
Đây là lần đầu tiên 2 người mẫu hội ngộ sau tin đồn Team Sang tan rã. Mặc dù không thể hiện qua lời nói nhưng nét mặt và sự bối rối của Cao Thiên Trang lẫn Thùy Dương khiến mọi người càng tin rằng điều đó là sự thật.
Xuất hiện tại sự kiện từ khá sớm, Quỳnh Anh Shyn lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo khách mời và giới truyền thông khi diện áo croptop trắng phối cùng quần jeans rách cá tính.
Không hề thua kém Quỳnh Anh Shyn, Phí Phương Anh cũng lên đồ “chất như nước cất” khi chọn trang phục ton-sur-ton đen từ áo thun, corset đến quần jeans bó sát hay đôi boots cao sành điệu và tạo điểm nhấn với clutch hồng hot trent. Quán quân The Face 2016 khiến nhiều người xuýt xoa vì thân hình chuẩn và sự thời thượng toát ra trong từng bước đi.
NTK Lâm Gia Khang ăn vận đơn giản.
Đồng Ánh Quỳnh cực kỳ hút mắt với chiếc áo kim sa phom rộng lấp lánh.