Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Sau tin đồn hẹn hò Bee Namthip bị ghét vì vào vai ‘ác nữ’, Film Thanapat lại thành công với dự án boylove

Cặp chị em nức tiếng showbiz Thái Lan ngày ấy - Bee Namthip và Film Thanapat từng dính nghi vấn hẹn hò khi đóng chung bộ phim Tôi Là Busaba hiện nay đều đã có cho mình những lối đi riêng, người bị ghét vì đóng vai ác, người thành công khi tham gia phim boylove.

Đã là mọt phim Thái chắc hẳn ai cũng hơn một lần đẩy thuyền nhiệt tình cho cặp chị em Bee Namthip và Film Thanapat để cả hai sớm ‘về chung một nhà’ vì quá đẹp đôi. Với 3 lần nên duyên trên màn ảnh, couple ‘Film Bee’ sở hữu một lượng lớn fan hâm mộ trên khắp các nền tảng mạng xã hội và lọt vào danh sách những cặp đôi ngọt ngào bậc nhất làng giải trí Thái Lan. Nhất là sau bộ phim Tôi là Busaba, Bee Namthip còn khiến công chúng và giới truyền thông một phen dậy sóng khi đăng ảnh tình tứ trong chuyến du lịch cùng Film Thanapat kèm dòng trạng thái đầy ẩn ý “Hãy tránh xa người đàn ông của tôi”. Mặc cho mọi lời đồn đoán, cặp đôi vẫn giữ im lặng và chưa từng xác nhận hay đính chính về mối quan hệ của mình. Hiện nay cả hai ngày càng kín tiếng hơn và dường như mỗi người đều đã có cho mình những hướng đi riêng trong sự nghiệp.

Cho đến gần đây, Bee Namthip bỗng trở thành cái tên bị réo gọi nhiều nhất cõi mạng xã hội vì hóa thân vào vai ác nữ Nisa trong bộ phim Thâm kế độc tình đóng chung với Bright Norraphat và Marie Broenner. Phải công nhận khả năng diễn xuất của Bee Namthip ngày một chuyên nghiệp và ấn tượng, đạt đến độ khán giả phải ghét cay ghét đắng nhân vật phản diện mà cô đảm nhận. Ngoài diễn xuất, ‘Ong chúa’ của làng mẫu xứ Chùa Vàng tiếp tục oanh tạc không ít sàn diễn thời trang và ngồi ghế nóng cho nhiều gameshow truyền hình thực tế ăn khách suốt năm qua. Nổi tiếng, tài năng, xinh đẹp và giàu có, Bee Namthip dường như đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp. Tuy nhiên, người hâm mộ lại không khỏi lo lắng cho đường tình duyên của cô nàng vì đến hiện tại vẫn chưa thấy cô nàng có dấu hiệu lập gia đình dù đã ở ngưỡng U40.

Riêng Film Thanapat lại ngày càng phất lên như ‘diều gặp gió’ sau khi được hợp tác và dẫn dắt bởi đàn chị Bee Namthip danh tiếng. Nắm bắt cơ hội, chàng diễn viên trẻ 9X nhanh chóng chiếm được trái tim khán giả nhờ ngoại hình sáng giá cùng lối diễn xuất chân thật, giàu cảm xúc. Đi lên từ những vai diễn phụ, đến nay Film Thanapat đã “đút túi” không ít tác phẩm ăn khách được xếp vào top đầu màn của ảnh nhỏ Thái Lan như: Tình yêu hoán kiếp (2020), Bão cát (2021), Tôi là Busaba (2021),… Đặc biệt, vừa qua khán giả còn được thấy một hình ảnh hoàn toàn mới của Film Thanapat trong series truyền hình boylove cổ trang - Mộng hồ điệp đang ‘làm mưa làm gió’ khắp màn ảnh châu Á. Thành công vang dội của bộ phim đã giúp anh trở thành gương mặt đắt show bậc nhất làng giải trí Thái Lan thời điểm hiện tại, nhiều hợp đồng quảng cáo của Film còn được tiết lộ có giá lên đến hàng chục triệu bath.

Kể từ sau lần hợp tác trong dự án remake Tôi là Busaba đến nay cặp đôi Bee Namthip và Film Thanapat dường như đã không còn thường xuyên tương tác qua lại hay xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện như trước. Nhưng với những ai yêu mến chuyện tình đẹp của chàng ‘phi công’ Saran (Film Thanapat) và cô đầu bếp ‘vịt hóa thiên nga’ Busaba (Bee Namthip) chắc hẳn vẫn sẽ dành nhiều sự quan tâm và ủng hộ cho các dự án phim mới của cả hai diễn viên ở ngoài đời. Mong rằng cặp chị em “đũa lệch” đẹp đôi nhất nhì showbiz Thái sẽ sớm ngày tái ngộ trên màn ảnh nhỏ để thỏa lòng trông ngóng của biết bao người hâm mộ.

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc siêu ngọt ngào của cặp chị em đình đám Bee Namthip - Film Thanapat trong tác phẩm remake Tôi là Busaba phát sóng lúc 17h00 từ 11/04/2023 trên TodayTV.

Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn | f/TodayTV

Tin nội bộ IMC

 

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.