Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sau tin đồn chia tay Nhã Phương, Trường Giang lộ hình ảnh thân mật bên cạnh tình mới?

Khi tin đồn mối tình của Trường Giang và Nhã Phương rạn nứt chưa lắng xuống thì mới đây nam diễn viên này lại tiếp tục khiến fan há hốc mồm vì lộ ảnh thân mật bên cạnh người khác.

Mặc dù thông tin Trường Giang và Nhã Phương chia tay vẫn chưa được cả hai xác nhận nhưng việc cả hai không còn xuất hiện cùng nhau nhiều như trước khiến không ít người cho rằng tin đồn này là sự thật.

Đứng trước dư luận liên tục đồn thổi thông tin tan vỡ, cặp đôi vẫn chọn cách im lặng, thậm chí trên trang cá nhân của cả hai không còn đăng nhiều hình chụp chung càng làm cho khán giả không đoán được rốt cuộc họ có còn quen nhau hay không.

Cả hai từng một thời xuất hiện cạnh nhau như hình với bóng

Nhưng gần đây, fan hâm mộ không còn thấy Nhã Phương và Trường Giang đi cùng nhau nhiều như trước

Mới đây, Trường Giang bất ngờ xuất hiện trong một bức ảnh khá thân mật bên cạnh Sam (Nguyễn Hà My). Trên trang Facebook của Sam liên tục đăng tải những dòng trạng thái tình cảm kèm ảnh chụp với Trường Giang đang thu hút nhiều sự chú ý của khán giả. Tất cả mọi người đều đang thắc mắc liệu Sam có phải là tình mới của nam diễn viên này hay không.

Những dòng trạng thái đầy tình cảm mà Sam dành cho Trường Giang kèm ảnh chụp vô cùng thân mật

Sam liên tục "mập mờ" nói về mối quan hệ yêu đương khi đăng ảnh chụp cùng Trường Giang

Ngoài những hình ảnh, Sam còn đăng video dí dỏm bên cạnh Trường Giang

Nữ diễn viên thậm chí còn đăng dòng trạng thái khiến khán giả tò mò khi hỏi "Anh còn yêu em không?" với bức ảnh tựa đầu vào vai Trường Giang.

Tuy nhiên, được biết hiện tại Trường Giang và Sam đang cùng tham gia một dự án phim chứ không hề có mối quan hệ tình cảm như mọi người đồn đoán. Những bức ảnh được Sam đăng tải trên trang cá nhân chỉ là những phân cảnh trong phim và giờ giải lao hậu trường còn ở bên ngoài thì cả hai vẫn giữ mối quan hệ đồng nghiệp. Thông tin này đã giúp những khán giả hâm mộ cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương không còn lo lắng chuyện nam diễn viên này có "tình mới" như nhiều người đồn đoán.

Theo The Gioi Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.