Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sau The Remix, Yến Trang đã bứt phá ngoạn mục như thế nào?

Là một trong những ca sĩ luôn được đánh giá cao bởi tài năng biến hóa và làm chủ trên sân khấu âm nhạc, Yến Trang đã và đang khẳng định vị thế trong lòng khán giả mến mộ.

Có thể nói năm 2017 là một năm trở lại đầy ngoạn mục của cựu thành viên nhóm Mây Trắng, từ việc xác định tham gia The Remix và nỗ lực không ngừng qua các đêm thi, Yến Trang đã xuất sắc giành được giải bạc danh giá từ chương trình. Trong mỗi tiến mục trình diễn, 'nữ hoàng chiêu trò' đều dành sự đầu tư trọn vẹn chỉn chu nhằm chiêu đãi khán giả, vì thế mà dù có nhiều bất cập với phía sản xuất, nữ ca sĩ luôn được sự tin yêu và ủng hộ từ các fans của mình.

 

Yến Trang luôn biến hóa trong mỗi tiết mục trình diễn trên sân khấu

Dám mạo hiểm và đương đầu những khó khăn tưởng chừng như sẽ chẳng bao giờ có thể làm được
Tất cả đều được tưởng thưởng xứng đáng khi Yến Trang đạt được giải bạc tại The Remix và giải thưởng từ nhà tài trợ

 

Tài năng là thế nhưng nữ ca sĩ chưa bao giờ ngủ quên trên sự chiến thắng, đổi lại Yến Trang của hiện tại đã thay đổi hoàn toàn về cá tính âm nhạc cũng như định hình phong cách trong lòng khán giả. Gần đây nhất cô nàng đã cùng team của mình ra mắt những sản phẩm âm nhạc được khán giả vô cùng yêu thích từ The Remix như MV "Buông" và MV lyric "Dù anh muốn".

Trong đêm phát sóng, nhiều khán giả cho rằng BTC đã cắt ghép quá nhiều, khiến cho người hâm mộ trên sóng màn ảnh nhỏ không cảm nhận được đầy đủ sự đầu tư công phu của team Yến Trang. Do đó, một lần nữa nữ ca sĩ đã quyết định tái hiện lại tiết mục của mình một cách chỉn chu và hoành tráng nhất có thể bằng cách ra mắt MV "Buông" gần đây.

 

Với mong muốn thực hiện một cuộc cách mạng về hình ảnh, định hình trong lòng công chúng một Yến Trang hoàn toàn mới, bối ảnh, make up hay hiệu ứng ánh sáng cũng được chuẩn bị vô cùng tỉ mỉ.
Vẫn với phong cách Nhật Bản, Yến Trang quyết định đẩy mạnh hình ảnh và trang phục đúng “chuẩn” của xứ sở hoa anh đào.

 

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Yến Trang đã phát biểu rằng: "Sản phẩm lần này giống như một cột mốc đánh dấu sự thay đổi của tôi. Do đó, cả ekip đã cùng trao đổi, bàn bạc rất nhiều để có thể cho ra mắt một sản phẩm hợp với thị hiếu của khán giả nghe nhạc hiện đại. Sẽ vẫn là một Yến Trang năng động, trẻ trung nhưng có chút gì đó cuốn hút và đẳng cấp hơn”.

 

Nữ ca sĩ rạng rỡ trong buổi ra mắt MV "Buông"

MV Buông

 

Trước đó, Yến Trang còn chiều lòng khán giả khi cho ra mắt MV lyric "Dù anh muốn" và nhận được sự phản hồi rất tích cực. Cùng với việc chuyên tâm tập luyện vũ đạo, dàn dựng để mang đến cho khán giả những phần trình diễn bùng nổ nhất trên sân khấu, Yến Trang còn chuyên tâm đầu tư cho các sản phẩm âm nhạc. Ca khúc với tựa đề “Dù Anh Muốn” được chắp bút bởi nhạc sĩ trẻ Marzuz - một cái tên còn khá mới trong làng nhạc Việt.

 

Yến Trang phát hành ngay MV Lyrics của ca khúc “Dù anh muốn” vì không muốn để người hâm mộ phải đợi lâu hơn nữa để được thưởng thức bản hoàn chỉnh của sản phẩm này.

MV Dù anh muốn

 

Không chỉ dừng lại ở con đường sự nghiệp âm nhạc thăng tiến mà trong năm 2017 này, câu chuyện về tình chị em, tình đồng nghiệp của nữ ca sĩ cũng thu hút nhiều sự chú ý, đơn cử là việc các thành viên Mây Trắng tái hợp gây xôn xao dư luận truyền thông thời gian qua.

 

Mây Trắng tái hợp trên sân khấu với hit "Bao giờ lấy chồng"
Cùng nhau chụp bộ ảnh táo bạo
Hội chị em xua tan mọi hiềm khích xưa và cùng nhau chúc mừng Yến Trang ra mắt MV
Ngoài ra, sự hợp tác của Yến Trang cùng Producer Kewt Hew, DJ Paranoid và biên đạo Lan Nhi tạo nên thành công trong The Remix cũng hứa hẹn sẽ góp phần làm nên những sản phẩm âm nhạc hoàn hảo thời gian sắp tới đây.
Sau "Buông", Yến Trang sẽ tiếp tục đẩy mạnh đầu tư cho dự án tiếp theo của mình, đồng thời vẫn sẽ triển khai thêm công việc thời trang và làm đẹp cùng với em gái Yến Nhi.

 

Đặc biệt, sắp tới đây nữ ca sĩ sẽ có mặt trong chương trình MTV Connection tháng 7 với chủ đề Hot Summer hứa hẹn mang đến cho khán giả một đêm nhạc đặc sắc, sôi động “phá đảo” mùa hè với không gian âm nhạc đậm chất EDM giữa lòng thành phố.

 

 

Tham gia đêm nhạc hội còn có sự góp mặt của các ca sĩ trẻ đang được yêu thích nhất hiện này như Vũ Cát Tường, Mai Tiến Dũng, Monstar, Lime ... MTV Connection tháng 7 sẽ diễn ra lúc 19:00 ngày 29/7 tại khu vực BFF Zone Công viên 23/9.

 

 

>>> Đăng ký tại vé tại đây <<<

Theo Kinpai/ Thông tin chương trình MTV Connection tháng 7
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.