Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sau tất cả, Andrea - Yanbi vẫn là bạn bè thân thiết
Trong MV mới của tình cũ Yanbi, Andrea đóng vai người vợ có những cảnh quay thân mật. Khi hỏi về sự tái hợp thì cô nàng vẫn tuyên bố giữa họ chỉ là bạn bè.

Andrea - Yanbi từng chia tay vì scandal cãi vã năm 2013. Tưởng chừng sau giai đoạn căng thẳng đó, cả hai khó mà nhìn mặt nhau thì mới đây họ có sự tái hợp khiến fan ngỡ ngàng.

Andrea xuất hiện trong MV Chỉ là giấc mơ của nhóm Yanbi - F.O.E dự thi tại vòng tranh tấm vé cuối cùng vào liveshow chương trình Nhân tố bí ẩn. Trong MV, cô nàng đóng vai một cô vợ mang bầu trong giấc mơ tưởng tượng của Yanbi. Cả hai có những hành động, cử chỉ ngọt ngào như một đôi tình nhân thật sự.

Andrea thân mật với Yanbi trong MV mới.

Andrea thân mật với Yanbi trong MV mới.

Khi được hỏi về việc "nối lại tình xưa", Andrea trả lời rằng sẽ không có sự tái hợp trong tình cảm. Việc kết hợp với nhau trong nghệ thuật là vì họ vẫn xem nhau như là những người bạn và tôn trọng nhau. Andrea xem mối quan hệ này là điều bình thường. Cô mong những chuyện quá khứ thời còn bồng bột hãy cho qua. Giờ cả cô và Yanbi đều đã trưởng thành để phân định rõ thế nào là tình bạn, đâu là tình yêu.

sau-tat-ca-andrea-yanbi-van-la-ban-than-thiet-1

Andrea - Yanbi từng yêu nhau.

Andrea và Yanbi từng có khoảng thời gian yêu nhau khá dài. Mối quan hệ của cả hai bắt đầu rạn nứt từ sự việc Yanbi nắm tóc đánh bạn gái trên phố Hàng Trống (Hà Nội) hồi tháng 9/2013. Sự việc thu hút sự quan tâm lớn của nhiều người lúc bấy giờ. Tưởng chừng cặp đôi sẽ "đường ai nấy đi" nhưng chỉ 2 tháng yên ắng, nhiều người lại bắt gặp cả hai tay trong tay ở quán bar hay xuất hiện công khai tình tứ bên nhau trong một sự kiện. Thế nhưng, mối quan hệ này vẫn chẳng được lâu bền khi không còn thấy cả hai nhắc đến nhau hay đi chung sự kiện sau đó.

Suốt gần 3 năm qua, Andrea - Yanbi đều có cuộc sống riêng. Yanbi cũng từng công khai người yêu mới. Andrea cũng vướng nghi vấn có bạn trai mới hay dính hàng loạt rắc rối quanh chuyện của Baggio - Quỳnh Trâm. Sau tất cả mọi chuyện, cả hai vẫn giữ quan hệ bạn bè dù chẳng còn mặn mà như trước. Khi gặp nhau ở sự kiện chung, cả hai vẫn tỏ ra thoải mái như chưa từng có chuyện gì.

Thanh Xuân  

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.