Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sau sự cố, Trang Trần có bị cấm diễn?

 

Các cơ quan văn hóa chưa có động thái nào liên quan tới việc xử phạt nữ diễn viên "Hương Ga".

Sau khi Trang Trần được tại ngoại vào chiều 2/3, có thông tin cho rằng Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hà Nội đang hoàn tất thủ tục, hồ sơ về hành vi vi phạm của cựu người mẫu để trình lên Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch. Từ đó, Bộ Văn hóa sẽ xem xét đưa ra biện pháp răn đe phù hợp.

Sau sự cố, Trang Trần có bị cấm diễn?
Diễn viên Trang Trần. 

Trao đổi với Zing.vn, ông Tô Văn Động - Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hà Nội - phủ nhận thông tin trên. Theo ông Động, hành vi Chống người thi hành công vụ của cựu người mẫu, diễn viên Trần Thị Trang đã được cơ quan công an quận Hoàn Kiếm thụ lý. Biện pháp xử lý sai phạm này sẽ thuộc thẩm quyền của cơ quan công an, không liên quan tới các cơ quan văn hóa.

Ông Động cũng cho biết, trong trường hợp Trang Trần bị truy tố trách nghiệm hình sự, Sở Văn hóa Hà Nội sẽ không cấp phép cho cô này biểu diễn hoặc tham gia các hoạt động văn hóa, giải trí tại Hà Nội. "Tuy nhiên, theo tìm hiểu của tôi, hiện nay, Trần Thị Trang chủ yếu hoạt động ở TP HCM. Vì vậy, nếu có xử lý vi phạm sẽ do Sở Văn hóa TP HCM giải quyết" - ông Động nói thêm. 

Hiện, Trang Trần đã được công an quận Hoàn Kiếm bàn giao cho gia đình quản lý. Phía công an đang trong quá trình điều tra, thu thập tài liệu, chứng cứ để đưa ra hướng xử lý việc việc một cách phù hợp. "Xử lý hành chính hay hình sự đều là biện pháp xử lý trước pháp luật. Có vụ việc áp dụng biện pháp xử lý hành chính sẽ mang tính giáo dục cao, tốt hơn xử lý hình sự", đại diện cơ quan công an chia sẻ quan điểm.

Trước thông tin Trang Trần được tại ngoại, một số bạn bè, đồng nghiệp tỏ ra vui mừng. Ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang nhận xét, quyết định cho Trang Trần tại ngoại điều tra thể hiện sự khoan dung của ngành công an nói riêng và chính quyền nói chung. Hoa hậu Thu Thủy cho rằng đây sẽ là một bài học lớn để nữ diễn viên phim Hương Ga rút kinh nghiệm và sửa chữa sai lầm. "Trang là một người tốt và đáng để mọi người cho cô ấy thêm một cơ hội" - Nathan Lee chia sẻ. 

Rạng sáng 27/2, Trang Trần cùng một nhóm bạn đi taxi từ phố Ngô Văn Sở về khách sạn. Tài xế đi vào đường cấm ở phố Tạ Hiện, bị công an phường Hàng Buồm (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) yêu cầu dừng xe, xử phạt. Tuy nhiên, vì bênh vực người tài xế, cựu người mẫu đã có những hành vi lăng mạ chiến sĩ khi đang làm nhiệm vụ.

Hành vi này của Trang Trần đã được ghi lại trong đoạn clip và đăng tải trên mạng xã hội, khiến nhiều người bất bình với thái độ ứng xử của cô. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.