Press Esc to close

Thông tinWorld
Sau ồn ào lộ 'clip nóng', Ngân 98 tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ điều lo sợ nhất dành cho gia đình

Những ngày vừa qua, dư luận xôn xao với video nhạy cảm bị phát tán và nhân vật chính trong các clip này được cho là một cái tên từng dính không ít thị phi - Ngân 98. Ngay sau đó, cô nàng cũng đã lên tiếng giải thích lý do “clip nóng” bị tung lên mạng là do cách đây 5 tháng, Ngân 98 bị cướp mất chiếc điện thoại và bị kẻ xấu tống tiền dọa phát tán nhưng do cô không chịu đưa tiền nên kẻ này phát tán clip ra ngoài.

Sau ồn ào lộ clip nóng, Ngân 98 tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ điều lo sợ nhất dành cho gia đình ảnh 0

Sau khi chịu không ít áp lực từ dư luận thì mới đây, Ngân 98 cùng bạn trai - nhạc sĩ Lương Bằng Quang đã bất ngờ tung ra đoạn video giải thích về vụ việc này. Trong video, cô nàng khẳng định mình không cố ý lộ clip để chiêu trò hay câu view. Đồng thời chia sẻ cảm giác khi bị lộ clip là rất bình thường vì cô nàng đã chuẩn bị tâm lý cho việc này từ 1 năm trước.

Ngân 98 và Lương Bằng Quang trong clip mới nhất.

Ngân 98 và Lương Bằng Quang trong clip mới nhất.

Ngân 98 cũng cho biết việc clip bị phát tán ảnh hưởng tới rất nhiều mặt trong cuộc sống nhưng cô nàng lo ngại nhất là cho gia đình và sợ ba mẹ buồn. Ngân 98 nói: “Các bạn chửi mình sao cũng được nhưng đừng lôi gia đình Ngân vô đây”.  Ban đầu hotgirl cũng cho rằng mình không có việc gì cần giải thích với những người vốn không ưa mình nhưng vì gia đình, cô quyết định nói ra.

Trong một cuộc phỏng vấn với báo chí vào khoảng cuối năm 2018, Ngân 98 cũng từng khẳng định, cô sẽ không bán cơ thể với bất cứ giá nào vì nghĩ đến gia đình: “Vì danh dự của ba mẹ Ngân dưới quê nên bất kỳ giá nào Ngân cũng không bán cơ thể mình”, câu trả lời của hotgirl 9X về lý do từ chối qua đêm với đại gia dù được trả số tiền khủng là 20.000 USD. Có thể thấy gia đình có ảnh hưởng rất lớn đối với Ngân 98.

Sau ồn ào lộ clip nóng, Ngân 98 tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ điều lo sợ nhất dành cho gia đình ảnh 2

Ngân 98 tên thật là Võ Thị Ngọc Ngân, sinh năm 1998, quê Bình Định. Cô nàng từng dính loạt thị phi như bị tố quỵt tiền nhà, ở dơ, phẫu thuật thẩm mỹ, nghi vấn “mua giải” khi bất ngờ đăng quang danh hiệu Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp thế giới 2019 cùng mối tình “chú cháu” đầy ầm ĩ với nhạc sĩ Lương Bằng Quang.

Theo Saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.