Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sau nhiều năm học tập tại Mỹ, Hoàng Mỹ An khẳng định: 'Tôi tự tin về giọng hát của mình'

Sau một thời gian hoạt động tại hải ngoại, Hoàng Mỹ An gây bất ngờ cho khán giả khi chuyển mình từ một cô gái nhỏ nhắn, có phần rụt rè trở thành một mỹ nữ đầy gợi cảm.

Vốn là một kiện tướng dancesport, Hoàng Mỹ An từng ghi dấu ấn tại cuộc thi So You Think You Can Dance năm 2013 với danh hiệu Á quân. Ngoài ra, cô gái nhỏ nhắn này còn đạt hàng loạt những danh hiệu lớn nhỏ khác trong lĩnh vực này.

Năm 2015, khi mới 19 tuổi, đang lúc sự nghiệp dancesport phát triển nhất, Hoàng Mỹ An gây bất ngờ khi sang Mỹ để theo học về âm nhạc tại Mỹ.  Sau một thời gian ngắn, với khả năng vũ đạo điêu luyện cùng giọng hát ngọt ngào, truyền cảm, Hoàng Mỹ An nhanh chóng được ký hợp đồng với một trung tâm âm nhạc hải ngoại. 

Sau nhiều năm học tập tại Mỹ, Hoàng Mỹ An khẳng định: 'Tôi tự tin về giọng hát của mình' 0

Từ một mỹ nhân làng dancesport, Hoàng Mỹ An đã chuyển mình thành một mỹ nhân làng nhạc hải ngoại với loạt ca khúc mang đậm bản sắc như các ca khúc Những ngày xuân rực rỡ, No more do nhạc sĩ Châu Đăng Khoa sáng tác, ca khúc Yêu nhau ngày hôm nay thôi của nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Người tình trăm năm của nhạc sĩ Đức Huy, Ngày chung đôi của nhạc sĩ Huy Tuấn, Hà Quang Minh…

So với những ngày đầu bước chân vào lĩnh vực âm nhạc, tới nay, Hoàng Mỹ An đã thực sự lột xác với hình ảnh trưởng thành, sexy và đầy cá tính. Nữ ca sĩ  cũng thu hút được một lượng fan đông đảo nhờ phong thái biểu diễn trẻ trung, tự tin, năng động và khả năng ca hát ngày càng xuất sắc. Mỹ An chia sẻ: 'Sau những năm tháng miệt mài học tập và rèn luyện, lúc này, Mỹ An rất tự tin về giọng hát của mình.

Thời gian tới, Mỹ An hướng tới hình ảnh của một nữ ca sĩ trẻ trung, năng động và gần gũi với lớp khán giả trẻ. Về âm nhạc, Mỹ An cũng sẽ theo đuổi là dòng nhạc trẻ trung hợp với lứa tuổi như Pop dance, và cả những bài Pop-ballad'. 

Sau nhiều năm học tập tại Mỹ, Hoàng Mỹ An khẳng định: 'Tôi tự tin về giọng hát của mình' 1

Hiện nay, Hoàng Mỹ An đã là gương mặt quen thuộc với khán giả hải ngoại. Thỉnh thoảng, cô vẫn trở về Việt Nam tham gia một số sự kiện và show diễn. Nữ ca sĩ cũng vừa đánh dấu mốc tuổi 23 với việc được nhận vào trường Đại học USC, nhận học bổng của trường Berklee College of Music và LA College of Music. Cô sẽ tiếp tục vừa theo đuổi niềm đam mê âm nhạc vừa trau dồi tri thức cũng như khả năng ca hát bằng việc học hành một cách bài bản.

Hoàng Mỹ An cho biết, thời gian tới, cô đang cố gắng để trở về nước nhiều hơn, chinh phục những người yêu âm nhạc tại quê nhà, đặc biệt là những khán giả trẻ tuổi.

Hoàng Mỹ An cho biết, thời gian tới, cô đang cố gắng để trở về nước nhiều hơn, chinh phục những người yêu âm nhạc tại quê nhà, đặc biệt là những khán giả trẻ tuổi.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.