Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sau nhiều lần bị 'giam lỏng', Kang Daniel quyết tâm rời khỏi công ty sau vài tháng ký hợp đồng

Sau khi Wanna One tan rã, có vẻ như Kang Daniel là người có số phận lận đận nhất.

Vào ngày 21/3 vừa qua, công ty đại diện về mặt pháp lý cho Kang Daniel - Yulchon LLC - đã đưa ra văn bản chính thức về việc nam ca sĩ, thần tượng quyết định chấm dứt hợp đồng với công ty chủ quản LM Entertainment. 

Sau nhiều lần bị 'giam lỏng', Kang Daniel quyết tâm rời khỏi công ty sau vài tháng ký hợp đồng 0

Theo phía Kang Daniel cho biết, trong nhiều tháng vừa qua, công ty LM đã nhiều lần vi phạm các điều lệ trong hợp đồng một cách nghiêm trọng. Một trong những việc vi phạm đó là tự ý thỏa thuận về bản hợp đồng với một bên thứ 3 mà không hề tham khảo ý kiến nào từ Kang Daniel. Đại diện của nam ca sĩ cho rằng quyền lợi của anh đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi điều này. 

Đại diện của Kang Daniel cũng cho biết, nam ca sĩ đã cảm thấy rất đáng tiếc khi việc không hay này xảy ra và trong tương lai gần, anh sẽ bắt đầu khởi động hoạt động âm nhạc trở lại với tư cách cá nhân. 

Sau nhiều lần bị 'giam lỏng', Kang Daniel quyết tâm rời khỏi công ty sau vài tháng ký hợp đồng 1

Nhiều fan lo ngại việc kiện tụng chấm dứt hợp đồng này sẽ ảnh hưởng phần nào đến con đường sự nghiệp của Kang Daniel trong thời gian tới. Đặc biệt là khi trước đây, anh từng có dự định ra mắt bài hát mới trong tháng 4. Hiện tại, người hâm mộ vẫn chưa biết liệu vụ việc này có làm chậm lại kế hoạch ra mắt solo của anh hay không. 

Được biết, Kang Daniel chỉ mới ký hợp đồng với công ty LM vào tháng 1 vừa qua. Nhưng sau gần 3 tháng chuyển đến công ty này, anh vẫn chưa nhận được bất cứ hoạt động cá nhân nào. Đến cả việc ra mắt bài hát solo vào tháng 4 cũng là do bản thân Kang Daniel tự thông báo với fan. 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.