Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Sau mũ nồi, lại có thêm 1 kiểu mũ vintage đốn tim giới trẻ Việt mùa đông năm nay

Gây bão thành công ở Hàn Quốc từ đầu tháng 1, giờ mũ baker boy lại tiếp tục khiến giới mộ điệu thời trang Việt chao đảo vì quá thú vị, hay ho.

Thu/Đông 2017 có lẽ là năm đánh dấu sự quay trở lại của hàng loạt các item vintage, mang đậm màu sắc xưa cũ. Kể sơ sơ cũng có giày mũi vuông, quần kaki ống rộng, túi fanny pack hay gần đây nhất là mũ nồi. Và không dừng lại ở đó, lại có thêm 1 kiểu mũ từ thời "xưa xửa xửa xưa" bắt đầu manh nha trở lại làng thời trang Việt. Đó chính là mũ baker boy.


Instagram @sunht

Mũ baker boy còn được gọi là mũ news boy vì nó gắn liền với hình ảnh những cậu bé bán báo của phương Tây ngày xưa. Có thể thấy, baker boy có phom dáng na ná mũ nồi, cũng phồng và khá mềm, ngoại trừ có thêm phần lưỡi trai ở phía trước.

Nếu như ngày trước, chỉ có mấy cậu trai nhỏ tuổi mới thích đội kiểu mũ này thì giờ đây, baker boy lại bắt đầu đốn tim nhiều bạn nữ.


Instagram @sunht


Instagram @petty_tran


Instagram @antoetoe

Từ đầu năm nay, mũ baker boy đã bắt đầu gây sốt tại trời tây và gần đây là Hàn Quốc. Dạo một vòng quanh các shop bán đồ hay những khu trung tâm mua sắm sầm uất, người ta đều bắt gặp nhiều cô gái lí lắc với chiếc mũ béo tròn, dễ thương này.

Ngoài ra, còn có một loạt các ngôi sao lớn như Kendall Jenner, Gigi Hadid, Bella Hadid cũng phải lòng chiếc mũ dễ thương này.


Instagram @glamwithtrish


Instagram @meifiber


Instagram @chaubui_

Giống với mũ nồi, baker boy thực ra cũng không kén mặt, lại hợp với nhiều set đồ. Dù bạn có mix nó cũng váy liền, áo tshirt hay áo len rộng oversize cùng boot da lộn cũng đều ổn. Tùy từng phong cách, nó có thể giúp bạn điệu đà, phá cách hay cá tính hơn. Có lẽ bởi vậy, baker boy được hàng loạt hot Instagram lẫn sao Việt yêu thích.


Instagram @hoangku


Instagram @phamthanhhang_

Theo Trí Thức Trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.