Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sau một thập niên, cuộc sống của các thần tượng 8x năm nào: Người giàu có viên mãn, kẻ nuốt nước mắt đắng cay

Những ca sĩ thần tượng đời đầu của showbiz Việt có cuộc sống hoàn toàn trái ngược nhau khiến khán giả không khỏi chạnh lòng.

Đan Trường: Cuộc sống viên mãn với vợ đẹp con xinh

Nói đến những thần tượng âm nhạc 8x phải kể ngay đến Đan Trường với những ca khúc đình đám một thời như: Tình đơn phương, Phong ba tình đời, Kiếp ve sầu... gây sốt một thời. Khán giả những năm 90 liên tục săn lùng những đĩa nhạc của anh với sự thích thú vô bờ bến. Anh cũng là người làm thăng hoa thể loại nhạc Hoa lời Việt với những MV được đầu tư quay ở Trung Quốc. Trong hơn 20 năm sự nghiệp ca hát, Đan Trường khômg chỉ gặt hái được những thành quả liên tiếp với hàng loạt bài hit, album mà còn là những giải thưởng danh giá.

ca sĩ thần tượng 8x,sao Việt,ca sĩ Việt

ca sĩ thần tượng 8x,sao Việt,ca sĩ Việt

Khoảng 5 năm qua, Đan Trường dần thu hẹp hoạt động nghệ thuật để lui về chăm lo cho cuộc sống gia đình. Anh kết hôn với doanh nhân Thuỷ Tiên vào năm 2013 và chuyển sang Mỹ định cư. Vợ chồng anh đã có với nhau một nhóc tì vô cùng kháu khỉnh tên Thiên Từ. Những hình ảnh về cuộc sống riêng được Đan Trường và bà xã thường xuyên cập nhật trên mạng xã hộ khiến mọi người vô cùng ngưỡng mộ.

ca sĩ thần tượng 8x,sao Việt,ca sĩ Việt

ca sĩ thần tượng 8x,sao Việt,ca sĩ Việt

Có thể nói, Đan Trường nằm trong số ít nghệ sĩ thành công trong sự nghiệp lẫn đời sống hôn nhân. Vợ Đan Trường là một doanh nhân vô cùng giàu có và thành đạt. Việc hai vợ chồng đồng lòng tập trung vào sự nghiệp kinh doanh đã giúp họ gặt hái được vô số thành công. Nam ca sĩ khiến người hâm mộ phải choáng ngợp khi "khoe" những hình ảnh về căn biệt thự có giá trị lên tới hàng chục triệu đô mà anh cùng bà xã vừa xây xong cho con trai. Bên cạnh đó, cả hai còn sở hữu nhiều tài sản mà con số ước tính là khá khủng.

Lam Trường: Hạnh phúc với vợ trẻ kém 17 tuổi

Cũng giống như Đan Trường, Lam Trường là một trong những thần tượng âm nhạc đình đám khuynh đảo thế hệ 8x một thời. Đến giờ ai nấy vẫn còn nhớ đến hàng loạt ca khúc của anh như: Giấc mơ tình yêu, Cho bạn cho tôi, Tình nồng...

Lam Trường kết hôn lần đầu tiên với cô gái Việt kiều Ý An vào năm 2004. Cả hai có với với nhau cậu con trai Kiến Văn. Cuộc hôn nhân đầu tiên của nam ca sĩ kéo dài khoảng 7 năm. Cả hai tuyên bố chia tay do bất đồng quan điểm và khoảng cách địa lí dẫn đến tình cảm rạn nứt.

ca sĩ thần tượng 8x,sao Việt,ca sĩ Việt

Sau thời gian tận hưởng cuộc sống độc thân, Lam Trường lên xe hoa lần 2 với cô vợ trẻ kém anh 17 tuổi - Yến Phương. Vợ của Đan Trường là một du học sinh và có gia thế khá giả. Hai vợ chồng Lam Trường đã chuyển sang Mỹ sinh sống được 4 năm. Khác với cuộc hôn nhân trước, Lam Trường thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên vợ con. Anh cũng luôn nói về bà xã bằng sự yêu thương và niềm tự hào vô bờ bến. Nam ca sĩ cũng tích cực kết nối lại tình cha con cùng với con trai Kiến Văn.

ca sĩ thần tượng 8x,sao Việt,ca sĩ Việt

ca sĩ thần tượng 8x,sao Việt,ca sĩ Việt

Ưng Hoàng Phúc: Viên mãn với vợ đẹp con xinh vẫn nỗ lực tìm lại hào quang

Thời điểm mới gia nhập làng giải trí, Ưng Hoàng Phúc là thành viên trụ cột của nhóm 1088. Sau khi nhóm nhạc đình đám một thời tan rã, anh đầu quân cho công ty giải trí WePro và trở thành giọng ca solo được đông đảo thế hệ 8x, 9x ưa thích.

ca sĩ thần tượng 8x,sao Việt,ca sĩ Việt

Ở thời hoàng kim của sự nghiệp (thập niên 2000), Ưng Hoàng Phúc đã sở hữu 5 album đạt số lượng phát hành và doanh thu "khủng" như: Vol 1 - 55 nghìn bản, Vol 2 - 35 nghìn bản, Vol 3 - 66 nghìn bản, Vol 4 - 50 nghìn bản. Cùng với loạt hit như: Thà rằng như thế, Người ta nói, Hứa thật nhiều thất hứa thật nhiều... âm nhạc của Ưng Hoàng Phúc phủ sóng từ quán cóc vỉa hè, quán cà phê, đến nhà hàng, tụ điểm âm nhạc trên cả nước.

Do mắc bệnh thoát vị đĩa đệm và phải sang nước ngoài điều trị trong nhiều năm, con đường ca hát của Ưng Hoàng Phúc cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.

ca sĩ thần tượng 8x,sao Việt,ca sĩ Việt

Hiện tại, dù không hoạt động rầm rộ như 15 năm về trước, nhưng Ưng Hoàng Phúc vẫn là nam nghệ sĩ có cuộc sống dư giả, khiến nhiều đồng nghiệp ao ước. Anh đã đăng ký kết hôn với siêu mẫu Kim Cương và có với cô một cậu con trai kháu khỉnh. Cả hai vợ chồng anh luôn hỗ trợ nhau trong công việc và vừa hoàn thành liveshow kỉ niệm 15 năm ca hát tại Hà Nội gây tiếng vang lớn.

Thu Thuỷ: Hôn nhân thất bại, mỉm cười làm mẹ đơn thân

Nữ ca sĩ Thu Thuỷ từng là thành viên nổi bật nhất nhóm Mây Trắng, sau đó là nhóm HAT đình đám một thời của ông bầu Quang Huy. Sau khi các nhóm hát tan rã, cô một mình bước đi trên sự nghiệp solo nhưng cũng gặt hái nhiều thành công đáng ngưỡng mộ.

Thu Thuỷ quyết định "theo chồng bỏ cuộc chơi" với tình yêu 13 năm của mình khiến ai cũng bất ngờ. Cô tạm dừng sự nghiệp để dành hết thời gian săn sóc cho gia đình nhỏ. Ba năm hôn nhân là quãng thời gian khán giả không thấy cô ở bất cứ sân chơi âm nhạc nào, Thu Thuỷ hoàn toàn lui về hậu trường để làm tròn bổn phận và nghĩa vụ của người làm vợ.

ca sĩ thần tượng 8x,sao Việt,ca sĩ Việt

Vốn là người ít khi chia sẻ cuộc sống nên mọi thông tin về Thu Thuỷ gần như khép kín. Mọi người đều tưởng cô đang tận hưởng cuộc sống bên chồng đại gia. Thế nhưng cách đây không lâu, Thu Thuỷ bất ngờ tuyên bố li hôn chồng sau quãng đường 17 năm bên nhau.

ca sĩ thần tượng 8x,sao Việt,ca sĩ Việt

Thu Thuỷ hiện tại đang là bà mẹ đơn thân bên cậu con trai nhỏ Lạc Gia. Cô cho biết: "Tôi không ngờ cuộc sống của bà mẹ đơn thân lại vui như vậy. Tôi thấy thật may mắn khi dám đối diện với sự bất hạnh của mình trong hôn nhân, để bây giờ tôi được tự do. Tôi nhận ra nhiều điều trong cuộc sống không phải mình gắng gượng giữ gìn sẽ tốt đẹp, phải biết buông bỏ đúng lúc. Bây giờ tôi nuôi con một mình rất khỏe, thấy hạnh phúc hơn thời gian sống bên chồng cũ".

Thanh Ngọc: 7 năm kết hôn vẫn chưa thể sinh được con cho chồng

Thanh Ngọc từng là thành viên trong nhóm nhạc nổi tiếng Mắt Ngọc. Sau khi tách nhóm, mỗi người đều có cuộc sống riêng. Sự nghiệp solo của cô được xem là thuận lợi hơn các thành viên khác của nhóm. Cô cũng có trong tay nhiều hit như: Cafe đắng và mưa, Hãy buông tay em...

ca sĩ thần tượng 8x,sao Việt,ca sĩ Việt

Trong khi Ngô Quỳnh Anh đã yên bề gia thất, có cuộc sống tách biệt khỏi showbiz, Duy Uyên lấy chồng, sinh con ở Mỹ, Thúy Nga vẫn độc thân thì Thanh Ngọc cũng hạnh phúc bên ông xã bác sĩ sau 7 năm kết hôn. Thế nhưng cho đến giờ, vợ chồng Thanh Ngọc - Đức Thiệp vẫn mong mỏi đứa con đầu lòng.

ca sĩ thần tượng 8x,sao Việt,ca sĩ Việt

Gần đây, Thanh Ngọc thường xuất hiện trong những chiếc váy rộng với vòng hai to bất thường, điều này khiến nhiều khán giả đồn đoán có thể cô đang mang bầu. Tuy nhiên, Thanh Ngọc đã chính thức phủ nhận thông tin này: "Tôi vẫn chưa có bầu, nếu thật sự có tin vui thì tôi đã xách vali lên đi chơi tung tăng rồi, ở nhà đan móc đan len làm gì. Chẳng qua mấy ngày nay rảnh rỗi, tôi muốn dành thời gian học thêm những thứ mình chưa biết".

 

Theo nld.com.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.