Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Sau ly hôn, sự nghiệp của Song Joong Ki và Song Hye Kyo gần như chẳng mất gì!

Hậu duệ mặt trời, bộ phim xoay quanh mối tình giữa quân nhân Yoo Shi Jin và bác sĩ Kang Mo Yeon gây chấn động màn ảnh nhỏ toàn châu Á và tạo nên hiệu ứng tốt chưa từng có. Sự ngọt ngào của cặp đôi vượt ra ngoài những thước phim khiến người xem tích cực ủng hộ, thế rồi, “happy ending” không chỉ nằm trong phạm vi màn ảnh. Đám cưới cổ tích ngoài đời thật giữa cặp đôi chính Song - Song làm người hâm mộ như vỡ òa. Sau đám cưới hồi năm 2017, biết bao viễn cảnh tươi đẹp được mường tượng ra. Song Joong Ki cùng bà xã trở thành cặp đôi đẹp nhất, nổi tiếng nhất, quyền lực nhất và ngọt ngào nhất của showbiz xứ Hàn.

Nhưng sau gần 2 năm, Song - Song chính thức đường ai nấy đi. Câu hỏi được khán giả đặt ra là, liệu cả hai có thể tiếp tục trở về thời kỳ đỉnh cao như trước khi đám cưới diễn ra?

Sau ly hôn, sự nghiệp của Song Joong Ki và Song Hye Kyo gần như chẳng mất gì! ảnh 0

Sau 25 ngày kể từ khi Song Joong Ki tuyên bố đệ đơn ly hôn, gần 2 năm sau đám cưới thế kỷ, cặp đôi từng được người hâm mộ toàn châu Á chúc phúc giờ chính thức đường ai nấy đi. Trang tin Soompi trích thông báo của UAA: “Chúng tôi xin được thông báo rằng quá trình phân xử đã được hòn thành và cả hai bên đều đồng ý ly hôn mà không có tiền cấp dưỡng hay phân chia tài sản”.

Về phần mình, Song Hye Kyo tỏ ra tuyệt tình khi xóa hết ảnh cưới, hình kỷ niệm và những khoảnh khắc đi hưởng tuần trăng mật tại châu Âu với Song Joong Ki trên Instagram. Nhiều khán giả vẫn còn luyến tiếc cặp đôi từng được ví như “tiên đồng ngọc nữ”, “cặp đôi bước ra từ truyện cổ tích”, nhưng số còn lại cho rằng cả hai giờ đây sẽ nhanh chóng trở lại guồng quay công việc, lấy lại danh tiếng như khi chưa về chung một nhà.

Sau ly hôn, sự nghiệp của Song Joong Ki và Song Hye Kyo gần như chẳng mất gì! ảnh 1

Đầu tháng 7, truyền thông đưa tin Song Joong Ki tham gia đóng phim Victorycủa đạo diễn Jo Sung Hee, phim khoa học viễn tưởng lấy bối cảnh ngoài không gian, quy tụ dàn diễn viên Hàn Quốc và nam diễn viên người Anh Richard Armitage. Sau tin ly hôn, nam diễn viên nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của khán giả tại quê nhà hơn. Người hâm mộ cho rằng Song Joong Ki hãy nhanh chóng trở lại và quên đi cuộc hôn nhân đáng buồn với Song Hye Kyo.

Sau ly hôn, sự nghiệp của Song Joong Ki và Song Hye Kyo gần như chẳng mất gì! ảnh 2

Ở chiều ngược lại, Song Hye Kyo tích cực quảng bá hình ảnh và tham gia sự kiện tại Trung Quốc. Dù đã từ chối tham gia một dự án phim để nghỉ ngơi nhưng nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời vẫn xuất hiện đều đặn trước truyền thông đất nước tỷ dân. Không những thế, biểu tượng nhan sắc xứ sở kim chi còn ký hợp đồng với một công ty ở Hong Kong và một công ty ở Trung Quốc để hậu thuẫn cho sự nghiệp sau này.

Sau ly hôn, sự nghiệp của Song Joong Ki và Song Hye Kyo gần như chẳng mất gì! ảnh 3

Trước khi đóng phim Hậu duệ mặt trời với Song Joong Ki, nữ diễn viên Trái tim mùa thu nhận chỉ trích dữ dội khi bị Tổng cục thuế Hàn Quốc phát hiện thiếu hơn 2,5 tỷ won tiền thuế từ năm 2009-2011. Thế nhưng sau cuộc hôn nhân chóng vánh giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki, dư luận không còn mấy quan tâm đến ồn ào này của cô. Bên cạnh đó, không khó để nhận ra nữ diễn viên sẽ chủ yếu hoạt động tại Trung Quốc, nơi không chỉ trích người đẹp như ở Hàn Quốc.

Sau ly hôn, sự nghiệp của Song Joong Ki và Song Hye Kyo gần như chẳng mất gì! ảnh 4

Song Hye Kyo thường trang điểm sắc sảo kể từ sau tin ly hôn Song Joong Ki.

Song Hye Kyo thường trang điểm sắc sảo kể từ sau tin ly hôn Song Joong Ki.

Rõ ràng, cuộc hôn nhân chóng vánh giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo gây ảnh hưởng lớn đến chuyện tình đẹp trong phim Hậu duệ mặt trời và niềm tin của khán giả đại chúng. Thế nhưng, tại hai thị trường mà hai diễn viên tập trung theo đuổi, cả hai gần như không bị ảnh hưởng, thậm chí còn nhận được ủng hộ nhiều hơn. Điều đó chia khán giả thành hai luồng ý kiến. Một số cho rằng hai diễn viên họ Song cố tình lợi dụng chuyện phim giả tình thật để đánh bóng tên tuổi. Số còn lại ủng hộ cặp đôi nhanh chóng trở lại diễn xuất và tiếp tục sự nghiệp đỉnh cao của mỗi người.

Theo Saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.