Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Sau ly hôn, dàn cựu hot girl ngày càng chuộng phong cách gợi cảm

Loạt người đẹp ưa thích kiểu áo crop top, đầm ôm, trang phục hở ngực trong những bức ảnh street style hay sự kiện thảm đỏ.

Sau ly hon, dan cuu hot girl ngay cang chuong phong cach goi cam hinh anh 1
Huyền Lizzie là hot girl Hà thành đời đầu. Cô được chú ý khi lọt top 5 Miss teen 2009. Năm 2014, cô lên xe hoa cùng ông xã hơn 8 tuổi. Mới đây, người đẹp chính thức xác nhận đã ly hôn gần 2 năm. Hot girl không còn theo đuổi hình ảnh nữ tính, thay vào đó là những bộ cánh cắt xẻ gợi cảm.  
Sau ly hon, dan cuu hot girl ngay cang chuong phong cach goi cam hinh anh 2
Sau khi lột xác với phong cách gợi cảm, Huyền Lizzie chuộng những kiểu đầm ôm sát cơ thể với đường xẻ tà quyến rũ. Trang phục tông màu trầm giúp người đẹp tôn lên nước da trắng. 
Sau ly hon, dan cuu hot girl ngay cang chuong phong cach goi cam hinh anh 3
Ngoài những kiểu đầm gợi cảm, Huyền Lizzie cũng thu hút với kiểu áo crop top xẻ ngực sâu khoe vòng một nóng bỏng. Cách phối trang phục của người đẹp tinh tế giúp tạo hiệu ứng đôi chân dài và vòng eo thon gọn. 
Sau ly hon, dan cuu hot girl ngay cang chuong phong cach goi cam hinh anh 4
Những mẫu đầm đính kết lấp lánh, chất liệu xuyên thấu trở thành lựa chọn hàng đầu của cô tại các sự kiện thảm đỏ. 
Sau ly hon, dan cuu hot girl ngay cang chuong phong cach goi cam hinh anh 5
Sau khi ly hôn, "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga cũng lột xác với hình ảnh quyến rũ và trưởng thành hơn. Những kiểu váy xòe công chúa dần được thay thế bằng trang phục ôm sát khoe vóc dáng gợi cảm. 
Sau ly hon, dan cuu hot girl ngay cang chuong phong cach goi cam hinh anh 6
Nữ diễn viên thu hút với kiểu váy xẻ ngực sâu cùng đường cut out gợi cảm. Sau khi ly hôn, cô dành nhiều thời gian hơn cho bản thân, gia đình và bạn bè. 
Sau ly hon, dan cuu hot girl ngay cang chuong phong cach goi cam hinh anh 7
Quỳnh Nga thường chọn trang phục xuyên thấu gợi cảm xuống phố. Nữ diễn viên tâm sự, nhờ có bạn bè an ủi, động viên cô dần vượt qua nỗi buồn chia tay, lấy lại sự cân bằng trong cuộc sống.
Sau ly hon, dan cuu hot girl ngay cang chuong phong cach goi cam hinh anh 8
Sau khi ly hôn, Vân Hugo đã có nhiều thay đổi về phong cách. Khác với hình ảnh nữ sinh dễ thương trong Nhật ký Vàng Anh, giờ đây cô là một người phụ nữ hiện đại, quyến rũ.
Sau ly hon, dan cuu hot girl ngay cang chuong phong cach goi cam hinh anh 9
Không tự tin với hình thể sau khi sinh con, Vân Hugo quyết định "trùng tu" vòng một. Cô không ngại chia sẻ lý do dao kéo để có thân hình đẹp hơn. Người đẹp ngày càng ưa chuộng kiểu váy hở ngực gợi cảm. 
Sau ly hon, dan cuu hot girl ngay cang chuong phong cach goi cam hinh anh 10
Để duy trì vóc dáng, người đẹp chăm chỉ tập yoga, gym và ăn uống một cách khoa học. Năm 2016, Vân Hugo từng mắc chứng nhược thị, mắt nhìn ngày càng mờ. Cô cũng chia sẻ rằng: "Hãy cứ lạc quan dù cuộc sống có nhiều khó khăn".

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.