Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sau lễ đính hôn, Khởi My và Kelvin Khánh thoải mái hôn nhau

Cặp đôi dành cho nhau nụ hôn ngọt ngào trong buổi giao lưu trực tiếp với khán giả vào tối 26/4.

sau-le-dinh-hon-khoi-my-va-kelvin-khanh-thoai-mai-hon-nhau

 

Sau lễ đính hôn bí mật tại Long Khánh, Đồng Nai vào ngày 25/4 vừa qua, Khởi My và Kelvin Khánh lần đầu xuất hiện trong buổi giao lưu 'Gặp là chiến'.

sau-le-dinh-hon-khoi-my-va-kelvin-khanh-thoai-mai-hon-nhau-1

Vì khá kín tiếng trong đời tư nên không ít người hoài nghi, lễ đính hôn của người chỉ là buổi quay MV. Để xoá tan nghi vấn này, cặp đôi thừa nhận chuyện đính hôn là sự thật.

sau-le-dinh-hon-khoi-my-va-kelvin-khanh-thoai-mai-hon-nhau-2

Giải thích về lý do giấu kín mối quan hệ, Kelvin Khánh cho biết: “Chuyện tình cảm là chuyện riêng của mỗi người. Chúng tôi rất coi trọng tình cảm dành cho nhau nên mới giấu kín”. Anh cũng chia sẻ rằng, showbiz rất khắc nghiệt và anh không muốn mọi người bàn tán về đời sống riêng tư.

sau-le-dinh-hon-khoi-my-va-kelvin-khanh-thoai-mai-hon-nhau-3

Đồng tình với vị hôn phu của mình, Khởi My cười nói “My không muốn nói về chuyện tình yêu của hai đứa đâu nhé”. Cặp đôi cũng từ chối câu hỏi mà các fan tò mò “Hai người yêu nhau từ bao giờ?”.

sau-le-dinh-hon-khoi-my-va-kelvin-khanh-thoai-mai-hon-nhau-4

Tuy nhiên, trước thắc mắc Khởi My từng nói 30 mới kết hôn mà bây giờ đã lấy chồng, nữ ca sĩ cho biết: “30 tuổi thì cả hai không có hợp, nên năm nay quyết luôn”.

sau-le-dinh-hon-khoi-my-va-kelvin-khanh-thoai-mai-hon-nhau-5

Kelvin Khánh cũng bày tỏ, anh thích mọi điểm ở vợ tương lai. Riêng Khởi My thổ lộ, cô muốn trở thành đầu bếp nấu ăn ngon để chăm lo cho chồng con. 

sau-le-dinh-hon-khoi-my-va-kelvin-khanh-thoai-mai-hon-nhau-6

Về chuyện đám cưới, cặp đôi chưa thể tiết lộ cụ thể ngày giờ.

Tuy nhiên, khi được hỏi tại sao Khởi My nói 30 mới kết hôn mà bây giờ đã lấy chồng. Cô nàng tinh nghịch cho biết: 30 tuổi thì cả hai không có hợp, nên năm nay quyết luôn.

Cả hai còn trao nhau nụ hôn ngọt ngào để thể hiện tình yêu sâu đậm. 

sau-le-dinh-hon-khoi-my-va-kelvin-khanh-thoai-mai-hon-nhau-8

Trong buổi giao lưu Khởi My cũng phủ nhận nghi án cưới để chạy bầu. Cô cho biết, theo kế hoạch lễ ăn hỏi và đám cưới sẽ tổ chức vào cuối năm, nhưng vì sợ mọi người nghi ngờ 'cưới chạy bầu' nên cô làm lễ hỏi sớm. 

sau-le-dinh-hon-khoi-my-va-kelvin-khanh-thoai-mai-hon-nhau-9

Khởi My tham gia thử thách trong chương trình và nhận được phần thưởng là chuyến du lịch Hàn Quốc. 

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.