Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sau 'Lạc trôi', Sơn Tùng tiếp tục tung bài mới dịp Valentine

Sau thành công của "Lạc trôi", nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP tiếp tục chuẩn bị cho dự án âm nhạc nhân dịp Valentine sắp tới.

Tiếp nối thành công MV Lạc trôi - sản phẩm đầu tay trên con đường độc lập ca hát, Sơn Tùng M-TP bắt tay vào chuẩn bị cho dự án âm nhạc mới sẽ chính thức ra mắt khán giả dịp Valentine.

Đây là dự án được nam ca sĩ gốc Thái Bình ấp ủ từ lâu. Sản phẩm này cũng như lời tri ân giọng ca Em của ngày hôm qua gửi đến fan hâm mộ.

“Thành công ngày hôm nay có được là do sự yêu thương và đồng hành của người hâm mộ. Tôi luôn xem tất cả những người quý mến mình như 'người yêu' nên muốn gửi tặng MV mới tới fan nhân dịp ngày lễ tình yêu". 

Sau 'Lac troi', Son Tung tiep tuc tung bai moi dip Valentine hinh anh 1

Sau thành công MV Lạc trôi, Sơn Tùng M-TP trở về với hình tượng soái ca trong sản phẩm âm nhạc mới nhân dịp Valentine. Ảnh: NVCC.

 

Nếu trong Lạc trôi, khán giả bất ngờ với hình ảnh cổ trang đầy ma mị và quyền lực thì trong sản phẩm mới, Sơn Tùng sẽ quay trở lại với hình ảnh thư sinh và phong cách soái ca.

Nội dung MV sẽ là câu chuyện tình đầy lãng mạn, đậm chất ngôn tình, khiến người hâm mộ phải chờ đợi.

Sau 'Lac troi', Son Tung tiep tuc tung bai moi dip Valentine hinh anh 2

Sơn Tùng M-TP luôn ấp ủ sản phẩm âm nhạc gửi tặng đến fan hâm mộ như món quà cám ơn. Ảnh: NVCC.

Sắp tới, Sơn Tùng sẽ tổ chức fan meeting với sự tham dự của 300 fan. Trong chương trình, nam ca sĩ sẽ thể hiện lại những bản hit làm nên tên tuổi anh và mang đến một tiết mục bất ngờ để gửi tặng fan.

Đặc biệt sân khấu sẽ được thiết kế riêng nhằm thu hẹp khoảng cách giữa Sơn Tùng M-TP và người hâm mộ. Điều này sẽ giúp anh và các fan được trực tiếp tương tác, giao lưu cùng nhau.  

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.