Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sau khi “vạch mặt” Trường Giang, Nam Em đi quay gặp Trấn Thành và Hoài Linh, Trấn Thành chỉ khuyên nhẹ nhàng nhưng Hoài Linh nói thẳng 1 câu quá đau

Vốn thân thiết với Trường Giang, Hoài Linh và Trấn Thành đối xử với Nam Em như thế này đây.

Những ngày qua, cư dân mạng không khỏi hoang mang trước lời thú nhận từng yêu Trường Giang của Nam Em. Người đẹp cho biết cô và Trường Giang đã hẹn hò từ khi quay chương trình Ơn giời cậu đây rồi và đến khi nam danh hài cầu hôn với bạn gái chính thức là Nhã Phương thì dừng lại. Chưa rõ thực hư ra sao nhưng phần lớn cư dân mạng đều tin vào lời Nam Em chia sẻ và cho rằng Trường Giang vốn có tính lăng nhăng nên điều này hoàn toàn có thể xảy ra. Chưa hết, Nam Em cũng tiết lộ đến hiện tại cô vẫn cảm thấy rất đau lòng, khó mà quên được Trường Giang. Phỏng vấn trên báo Trí thức trẻ, Nam Em cũng kể lại rằng sau khi chia tay Trường Giang, cô nhận được rất nhiều lời động viên từ những đồng nghiệp, tiền bối trong ngành giải trí, đặc biệt trong đó có Hoài Linh, Trấn Thành.

truong giang blogtamsuvn

nam-em-blogtamsuvn003

 

Cô tiết lộ sau khi tiết lộ chuyện hẹn hò với Trường Giang trên mặt báo, cô đã tham dự một chương trình ở đó có cả Hoài Linh và Trấn Thành. Vốn là 2 người thân thiết với Trường Giang, nhưng Hoài Linh và Trấn Thành không hề quở trách Nam Em, thay vào đó họ khuyên cô nên bỏ qua mọi chuyện, sống vui vẻ hơn.

nam-em-blogtamsuvn001

nam-em-blogtamsuvn002

Nam Em dường như có duyên với nhiều nghệ sĩ khi tham gia Ơn giời cậu đây rồi

“Hôm đó, em nhức đầu lắm quay không nổi luôn. Em muốn đi về nhưng em vẫn cố gắng em quay thì chú Hoài Linh chạy lại xoa đầu cho em hết đau.” – Nam Em nói về hành động ấm áp của Hoài Linh khiến cô được an ủi phần nào.

Nam Em còn nhớ mãi lời khuyên của Hoài Linh: “Nếu mà muốn quên một ai đó thì cách tốt nhất là nhắc tới họ nhiều vào”. “Thế nên em nghĩ là em cần phải đẩy anh Giang ra khỏi não của em. Em phải nhắc nhiều vô câu “Trời ơi tại sao vì một người đàn ông mà mình phải chịu đựng nhiều vậy thôi quên đi…”. Đó cũng là động lực để em quên anh Giang dễ hơn.”

Trấn Thành thì khuyên Nam Em nên mở lòng mình ra: “Em à, em phải vui lên, em đừng stress. Stress là em bệnh đó. Em phải mở lòng mình ra để người khác có cơ hội bước vào, chứ em cứ như vậy thì làm sao mà người ta dám”.

“Nói chung là mọi người chỉ muốn em sống tốt hơn. Chú Hoài Linh thì muốn em tốt lên trong công việc còn anh Trấn Thành muốn em tốt hơn trong suy nghĩ. Mọi người dành tình cảm cho em rất lớn.” – Hoa khôi chia sẻ thêm

Theo Thethaovaxahoi.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.