Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Sau khi sinh con, người đẹp Blake Lively bị “áp lực” với bikini

Chỉ mới sinh con được tám tháng, Blake Lively đã khiến người hâm mộ “ngẩn ngơ” khi khoe ra thân hình bikini cực kỳ gợi cảm trong phim mới. Bản thân ngôi sao 28 tuổi cũng thừa nhận chuyện lấy lại vóc dáng quá nhanh sau khi sinh con là một điều vô cùng “bất bình thường”.

Blake Lively đã nhanh chóng lại dáng sau sinh
Blake Lively đã nhanh chóng lại dáng sau sinh

Hồi tháng 12/2014, Blake Lively đã chính thức sinh hạ cô con gái đầu lòng mang tên James Reynolds. Và chỉ một thời gian ngắn sau khi vượt cạn, nữ diễn viên 28 tuổi này đã nhận lời tham gia bộ phim “The Shallows”, một dự án điện ảnh mà Blake phải thực hiện rất nhiều những cảnh quay với trang phục bikini.

“Tôi tập trung vào việc luyện tập và ăn uống lành mạnh. Đã phải cần tới hai huấn luyện viên khác nhau và một chuyên gia dinh dưỡng để giúp cho tôi nhanh chóng lại dáng”, bà xã của Ryan Reynolds hồi tưởng.

Blake đã phải thực hiện rất nhiều cảnh quay với trang phục bikini
Blake đã phải thực hiện rất nhiều cảnh quay với trang phục bikini

Việc thường xuyên phải diện đồ bikini khi quay phim mới đã tạo cho Blake không ít khó khăn và áp lực. Bà mẹ một con thậm chí phải thẳng thắn thừa nhận rằng: “Thật không bình thường khi bạn có thể trông như vậy chỉ sau tám tháng sinh con. Thật vô lý hết sức. Đó chỉ là vì công việc mà tôi mới phải như vậy thôi. Nhìn chung, phụ nữ bao giờ cũng phải thể hiện nhiều hơn đàn ông. Đó chính là luật chơi khi bạn mặc đồ bơi đóng phim. Bạn biết chắc rằng sẽ có rất nhiều những tấm hình bikini”.

Bà xã của Ryan Reynolds đã rất tích cực luyện tập giữ dáng
Bà xã của Ryan Reynolds đã rất tích cực luyện tập giữ dáng

Hiện tại, Blake Lively và ông xã Ryan Reynolds đang rất hạnh phúc với việc sắp sửa đón chào đứa con thứ hai. Tuy vậy, kiều nữ phim “The Shallows” cũng thành thực cho biết rằng cô cảm thấy rất ghen tị với thân hình săn chắc của người đồng nghiệp Jessica Alba, dù rằng “thiên thần bóng tối” cũng đã làm mẹ của hai nhóc tì là Honor, tám tuổi, và Haven, bốn tuổi.

Blake khá ghen tị với thân hình của Jessica Alba
Blake khá ghen tị với thân hình của Jessica Alba

Theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.