Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sau khi đính hôn, Suboi trở nên đằm thắm trong sản phẩm mới

Những hình ảnh trong sản phẩm mới nhất của nữ rapper Suboi khiến khán giả có phần bất ngờ với vẻ chững chạc, đằm thắm nhưng vẫn giữ được nét cá tính quen thuộc của cô.

Suboi là một trong những nghệ sĩ trẻ nhận được nhiều sự quan tâm tại thị trường quốc tế. Nữ rapper 28 tuổi đã từng bước khẳng định dấu ấn riêng trong các mảng âm nhạc cũng như thời trang, trở thành một biểu tượng tích cực trong giới trẻ Việt. 

Sau 2 năm kể từ sản phẩm Đời, Suboi tung ra sản phẩm mới với tên gọi N-SAO?

Sau khi dinh hon, Suboi tro nen dam tham trong san pham moi hinh anh 1

Suboi phát hành sản phẩm âm nhạc mới sau gần 2 năm kể từ Đời. 

Dự án mới của Suboi cũng đánh dấu hình ảnh của Suboi trưởng thành hơn trong âm nhạc, lẫn cuộc sống với tầm nhìn rộng hơn được thể hiện trong ca từ, chủ đề đến cuộc sống.

Trở lại với ca khúc mới, nữ rapper đã khiến nhiều người thắc mắc về tiêu đề khá lạ. Đây là tác phẩm âm nhạc Suboi kết hợp cùng nhóm bộ đôi sản xuất âm nhạc người Mỹ Zach và Pat, tạo nên phần hoà âm cuốn hút, hứa hẹn tạo nên cơn sốt trong giới trẻ.

Tối 18/07 sản phẩm âm nhạc mới của cô N-SAO? vừa được trình làng tại Beats 1 – kênh radio lớn bậc nhất thế giới và được nhiều người yêu thích.

Suboi là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên có sản phẩm được giới thiệu tại kênh radio này. Beats 1 có sự góp mặt của Zane Lowe là một trong bốn người dẫn chương trình uy tín, từng làm với kênh BBC1 của Anh Quốc.

Sản phẩm mới cũng đánh dấu sự thay đổi hình tượng của nữ rapper. Loạt ảnh đính kèm ca khúc mới cho thấy Suboi đã chuyển mình sang phong cách trưởng thành nhưng không kém phần cá tính, đồng thời vẫn có chút nữ tính xen kẽ với phần mạnh mẽ vốn có. 

Trả lời cho sự biến hoá này, Suboi bộc bạch: “Tôi không thích cách suy nghĩ của mọi người là rapper phải như đàn ông. Thực ra, các rapper nước ngoài như Lil’ Kim, Iggy… rất quyến rũ”.

Nhiều người cũng cho rằng sự thay đổi này bắt nguồn từ lý do Suboi chuẩn bị bước sang một trang mới của cuộc đời bằng việc đính hôn với bạn trai Việt kiều vào tháng 12 năm ngoái. Cô và đạo diễn Bảo Nguyễn gặp nhau lần đầu vào năm 2010, khi đó anh đảm nhận vai trò đạo diễn MV của nữ ca sĩ. Cả hai bắt đầu hẹn hò sau một thời gian hợp tác nhưng hiếm khi chia sẻ chuyện tình cảm trên các phương tiện truyền thông hay mạng xã hội.

Không chỉ khẳng định vị trí của mình trên con đường nghệ thuật, Suboi còn là nhân tố tích cực trong các hoạt động tạo nên tầm ảnh hưởng tới giới trẻ. Cô luôn ủng hộ những tư tưởng tiến bộ nhằm góp phần tạo nên một thế hệ trẻ Việt cởi mở và hòa nhập với thế giới.

Sau khi dinh hon, Suboi tro nen dam tham trong san pham moi hinh anh 2

Nữ rapper đưa tới hình ảnh mới mẻ hơn trong sản phẩm âm nhạc sắp tới mang tên 

N - SAO? 

Suboi sinh năm 1990, tên thật là Hàng Lâm Trang Anh. Cô được biết đến là nữ rapper đầu tiên, và hiện vẫn là một trong những nghệ sĩ nữ hiếm hoi theo đuổi dòng nhạc hip hop tại Việt Nam. 

Nữ rapper bắt đầu làm quen dòng nhạc rap khi 14 tuổi và gia nhập cộng đồng Underground từ năm 15 tuổi. Trong những năm tiếp theo, cô liên tục dành được nhiều sự chú ý khi khẳng định tài năng của mình, đồng thời kết hợp với những tên tuổi đình đám trong và ngoài nước.  

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.