Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sau khi công khai bạn gái, điều Kwang Soo lo sợ nhất chính là...

Lần đầu tiên, Lee Kwang Soo được chia sẻ, trải lòng về niềm vui và nỗi khốn khổ khi công khai bạn gái.

Sau khi công khai chuyện tình cảm của mình trước truyền thông và công chúng, Lee Kwang Soo mới đây đã xuất hiện tại một cuộc họp báo dành cho các thành viên Running Man vào ngày 7/1. 

Được biết, cuộc họp báo này được tổ chức vô cùng đột ngột và các thành viên Running Man đã 'tấn công' Lee Kwang Soo với vô số câu hỏi khác nhau. Trước màn 'tấn công' khó phòng này, Lee Kwang Soo đành thốt lên: 'Sau khi có tin tức yêu đương, điều tôi sợ nhất chính là ngày thứ hai này đây!'.

Các thành viên liên tục đặt ra những câu hỏi hóc búa khiến Lee Kwang Soo chỉ biết 'câm nín'.

Các thành viên liên tục đặt ra những câu hỏi hóc búa khiến Lee Kwang Soo chỉ biết 'câm nín'.

Điều thú vị là Running Man sẽ ghi hình vào thứ 2 hàng tuần. Phải chăng anh chàng đã lường trước được việc mình sẽ liên tục bị các thành viên tra hỏi về chuyện tình cảm chăng? 

Sau khi công khai bạn gái, điều Kwang Soo lo sợ nhất chính là... 1

Dù phàn nàn là vậy, nhưng nụ cười tươi rói luôn nở rộ trên môi Lee Kwang Soo trong suốt buổi họp báo. Anh chàng thậm chí còn cười e thẹn, ngại ngùng khi được Yoo Jae Suk tặng cho danh hiệu 'cặp đôi Lee - Lee' trên Running Man. 

Được biết, cuộc họp báo đặc biệt này sẽ xuất hiện trên Running Man tập lên sóng vào ngày 13/1 tới đây.

Được biết, cuộc họp báo đặc biệt này sẽ xuất hiện trên Running Man tập lên sóng vào ngày 13/1 tới đây.

Tập lên sóng vào ngày 13/1 này sẽ là tập kỷ niệm đặc biệt tại trường quay được êkip sản xuất chuẩn bị riêng cho Lee Kwang Soo. Tại cuộc họp báo này, anh chàng sẽ được chia sẻ nỗi lòng, tâm tư, cảm nghĩ từ việc hẹn hò trong bí mật cho đến khi công khai yêu đương với Lee Sun Bin. Các thành viên Running Man sẽ đóng vai trò ký giả để 'tra hỏi' Lee Kwang Soo. Vẫn chưa rõ liệu bạn gái của Lee Kwang Soo - Lee Sun Bin có xuất hiện trên tập đặc biệt này hay không.
 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.