Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sau hơn 1 tháng sinh con trai đầu lòng, Thúy Diễm tiết lộ bị mất trí nhớ nặng

Lần đầu làm mẹ còn nhiều bỡ ngỡ đã khiến cuộc sống của gia đình Thúy Diễm - Lương Thế Thành bị đảo lộn.

Hơn 1 tháng sau khi sinh con đầu lòng ở nước ngoài, Thúy Diễm đã quay trở lại với công việc nghệ thuật.  Tuy vậy nhưng nữ diễn viên vẫn dành nhiều thời gian để chăm sóc bé Bảo Bảo. 

Lần đầu làm mẹ lại chưa có điều kiện chuẩn bị kiến thức tiền sản từ trước khi sinh nên Thúy Diễm khá bối rối và lo lắng. Trước đó, Thúy Diễm cũng đã từng tiết lộ bản thân có triệu chứng stress, trầm cảm nhẹ trong những ngày đầu sinh con vì sinh con ở nước ngoài, không có gia đình bên cạnh. 

sau hon 1 thang sinh con trai dau long, thuy diem tiet lo bi mat tri nho nang - 1

Thúy Diễm sinh con ở nước ngoài cách đây hơn 1 tháng.

"Ngày mới sinh, tôi tủi thân và nằm khóc ở bệnh viện một mình. Tôi bị triệu chứng trầm cảm sau khi sinh, tự nhiên không làm gì tôi cũng thấy tủi thân ghê gớm. Lúc ấy, anh Thành từ ngoài đi vào, thấy tôi nằm trên giường khóc, anh cũng cuống lên luôn, không hiểu chuyện gì đang xảy ra. 

Đến bây giờ tôi vẫn hay bị giật mình khi nghe tiếng con nít khóc. Mỗi khi như vậy tôi sẽ liên tưởng đến con trai mình. Khi đi ra đường, vô tình nghe con người ta khóc tôi lại nhớ đến con mình rồi bắt đầu lo đủ thứ. Đó cũng là một triệu chứng stress nhẹ", Thúy Diễm chia sẻ trong một bài phỏng vấn. 

Mới đây, cô tiếp tục thu hút sự chú ý của mọi người khi chia sẻ bản thân bị mất trí nhớ nặng sau sinh. 

sau hon 1 thang sinh con trai dau long, thuy diem tiet lo bi mat tri nho nang - 2

Con trai Bảo Bảo đáng yêu của cặp vợ chồng "trai tài gái sắc".

Trên trang cá nhân, cô đăng tải bức ảnh bé Bảo Bảo cùng dòng tâm sự: "Từ hôm có ảnh tới nay, tính mất trí nhớ của tui tăng nặng, giờ làm gì cũng rối ren, cả thế giới gom lại chỉ bằng 1 cậu nhóc". 

Dòng chia sẻ của bà xã Lương Thế Thành nhanh chóng nhận được sự đồng cảm từ nhiều bà mẹ bỉm sữa bởi chứng "não cá vàng" là điều hầu hết các mẹ đều trải qua trong 1-2 năm đầu sau khi sinh con.

Bên cạnh đó, nhiều người còn chia sẻ với Thúy Diễm rằng cô có thể phải đối mặt với nhiều thay đổi bất ngờ khác sau khi sinh như rụng tóc, tắc tia sữa, táo bón.

sau hon 1 thang sinh con trai dau long, thuy diem tiet lo bi mat tri nho nang - 3

Lần đầu làm mẹ, Thúy Diễm không tránh khỏi những hoang mang, lo lắng.

Vậy nhưng chị em "bỉm sữa" cũng an ủi bà mẹ mới sinh rằng dù vất vả chăm con hay gặp phải những triệu chứng sau sinh ảnh hưởng tới cuộc sống nhưng chỉ cần được ngắm con ngoan ngoãn, khỏe mạnh là mọi thứ đều cảm thấy đáng giá.

sau hon 1 thang sinh con trai dau long, thuy diem tiet lo bi mat tri nho nang - 4

Chỉ cần ngắm vẻ ngoài đáng yêu, ngoan ngoãn của con, mọi vất vả đều sẽ tan biến.

 

Theo khampha

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.