Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sau gần 1 thập kỷ debut, nhóm nữ kỳ cựu vượt mặt tân binh vì nhan sắc ngày càng đẹp
Wonder Girls đang nhận vô số những lời khen vì chọn đúng style trang điểm, trang phục khiến họ ngày càng xinh đẹp.
so-voi-10-nam-truoc-wonder-girl-cua-2016-dep-gap-boi

Trong các nhóm nữ hoạt động gần đây, Wonder Girls tạo sự khác biệt bởi nhan sắc nổi trội, đậm chất cổ điển, khí chất riêng. Từ cách trang điểm, trang phục các cô gái đều toát lên vẻ sang chảnh, tách biệt với các tân binh. Nhiều ý kiến nhận xét, so với hồi nổi tiếng nhất năm 2007, 2008, các thành viên hiện nay mới là xinh đẹp nhất, đạt đỉnh cao nhan sắc.

sau-gan-1-thap-ky-wonder-girl-van-tre-va-dep-hon-gap-boi-1

Wonder Girls thời mới debut.

so-voi-10-nam-truoc-wonder-girl-cua-2016-dep-gap-boi-1

Hình ảnh gần đây nhất của Yubin, nữ ca sĩ nhuộm tóc đen, son đỏ gợi cảm khi ra sân bay. Nữ ca sĩ chính là ''girl crush'' nổi tiếng trong cộng đồng fan Kpop hiện nay.

so-voi-10-nam-truoc-wonder-girl-cua-2016-dep-gap-boi-2

Từ một rapper lúc nào cũng trung thành với tông màu đen, lối trang điểm nhạt, Yubin như lột xác khi hướng tới hình tượng nữ tính. Đôi môi căng mọng, màu son môi cam được coi là đặc trưng của nữ ca sĩ khi quảng bá trên Unpretty Rapstar.

so-voi-10-nam-truoc-wonder-girl-cua-2016-dep-gap-boi-3

Phong thái vừa nữ tính, vùa cool ngầu của Yubin trên sân khấu khiến các fan mê mẩn.

so-voi-10-nam-truoc-wonder-girl-cua-2016-dep-gap-boi-4

Bức ảnh của Yubin nhận vô số lời khen từ người hâm mộ. Dù mặc mốt quần rách tả tơi nhưng Yubin vẫn thời thượng, hợp một. Lối trang điểm retro với các tông màu nổi như mắt tím, son môi hồng neon hợp với thành viên Wonder Girl lạ lùng.

so-voi-10-nam-truoc-wonder-girl-cua-2016-dep-gap-boi-5

Một trong những thành viên có sự thay đổi lớn nhất trong nhóm là Sunmi, cô em út ngày nào từng rời nhóm vì việc học tập nay ngày càng quyến rũ, xinh đẹp hơn trước. Sunmi nhận vô số lời khen về nhan sắc và phong cách trong thời gian gần đây.

so-voi-10-nam-truoc-wonder-girl-cua-2016-dep-gap-boi-6

Sunmi sở hữu hình thể chuẩn, cực quyến rũ trong các bộ váy bó sát, áo crop top khoe eo thon. Từ một ''cô em gái'' trong mắt các fan, Sunmi giờ sở hữu khí chất của một người phụ nữ trưởng thành.

so-voi-10-nam-truoc-wonder-girl-cua-2016-dep-gap-boi-7

Wonder Girls lột xác nhờ vào cùng một thợ trang điểm. Cách make up nhấn vào đôi môi, kẻ mắt mảnh, tạo cảm giác mắt to hơn mang đến vẻ đẹp vừa ngây thơ, vừa quyến rũ.

Wonder Girls đang nhận vô số những lời khen vì chọn đúng style trang điểm, trang phục khiến họ ngày càng xinh đẹp.
so-voi-10-nam-truoc-wonder-girl-cua-2016-dep-gap-boi-2

Hye Lim chính là thành viên có cuộc lột xác thần kỳ nhất, có nhiều tin đồn cô nàng sử dụng dao kéo để cải thiện nhan sắc. Từ một cô gái có gương mặt vuông, nữ ca sĩ ngày càng thon gọn, các make up cũng khác biệt lớn.

so-voi-10-nam-truoc-wonder-girl-cua-2016-dep-gap-boi-2-1

Có ý kiến nhận xét Hye Lim giống như Phạm Băng Băng của Hàn Quốc, cách make up mắt mèo, hơi xếch, môi chúm chím với tông son đỏ khiến cô nàng ngày càng xinh đẹp.

so-voi-10-nam-truoc-wonder-girl-cua-2016-dep-gap-boi-2-2

Sự khác biệt của Hye Lim giữa năm 2014 (ảnh trái) và năm 2016. Chỉ cần giảm cân và đổi cách trang điểm, nữ ca sĩ đã nâng tầm nhan sắc đáng kể.

Nhiều ý kiến khẳng định Yenny đã đi chỉnh sửa nhan sắc để có khuôn mặt thon gọn, cằm chữ V đúng mốt như hiện nay. Quả thật, nữ ca sĩ ngày càng xinh đẹp, nét thanh tú khác với cằm vuông nam tính vài năm trước.

Nhiều ý kiến khẳng định Yenny đã đi chỉnh sửa để có khuôn mặt thon gọn, cằm chữ V đúng mốt như hiện nay. Quả thật, nữ ca sĩ ngày càng xinh đẹp, nét thanh tú khác với cằm vuông nam tính vài năm trước.

so-voi-10-nam-truoc-wonder-girl-cua-2016-dep-gap-boi-2-4

Gần đây, nữ ca sĩ nhuộm tóc hồng và màu tóc này cực hợp với ngôi sao nhà JYP. Yenny từng bị đánh giá là kém xinh trong Wonder Girls nhưng không thể phủ nhận ngôi sao đang ngày càng xinh đẹp nhờ chọn đúng cách trang điểm, biết chăm sóc ngoại hình hơn trước.

so-voi-10-nam-truoc-wonder-girl-cua-2016-dep-gap-boi-2-5

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.