Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sau Đức Phúc, thêm một học trò nữa của Mỹ Tâm trở thành mỹ nhân nhờ trút bỏ 30 kg mỡ thừa

Vân Anh - Học trò của Mỹ Tâm trong chương trình The Voice 2015 cũng có sự lột xác rõ rệt sau khi nỗ lực thay đổi số cân nặng của mình.

 

Cùng với Đức Phúc, Vân Anh là một trong những học trò được chú ý của Mỹ Tâm trong chương trình Giọng hát Việt 2015. Thời điểm đó, cô gái này sở hữu ngoại hình mũm mĩm với số cân nặng lên tới 80 kg. Thế nên sau khi chính thức dừng chân tại cuộc thi, Vân Anh không lập tức lấn sân vào showbiz hoạt động nghệ thuật mà mất hút trong suốt một thời gian dài. Mới đây, Vân Anh khiến khán giả vô cùng bất ngờ trước diện mạo mới thon gọn khó tin khi trở lại. Cô gái có giọng hát nội lực này đã giảm tới 30 kg mỡ thừa, ép mình vào chế độ ăn uống và tập luyện nghiêm khắc. Vân Anh chia sẻ áp lực khủng khiếp nhất của cô là những cơn thèm ăn và quãng thời gian đầu vất vả trên sàn tập.

Nói về động lực cho quá trình thay đổi vẻ ngoài, Vân Anh bày tỏ: "Câu chuyện mà mình chia sẻ thì đương nhiên không phải quá kì tích với mọi người, nhưng với 1 người có cơ địa dễ tăng cân và béo từ nhỏ như mình thì nó giống như một giấc mơ. Trước giờ mình mặc đồ size 3XL, chẳng nghĩ ra có ngày vừa chiếc váy size M size S có thắt eo. Nếu bạn là con gái, béo không phải cái tội, cũng không có gì đáng xấu hổ, nhưng mình hỏi thật, những ai từng quá béo như mình đều đã từng nhận không ít những lời chê bai hoặc mỉa mai từ người khác phải không? Chưa kể đặc thù công việc của mình, đa số phải "ưa nhìn" một chút mới có thể có nhiều show đi làm các bạn ạ. Người ca sĩ, là người không chỉ hát hay, mà còn là người của công chúng. Nếu mình chưa nổi tiếng, mình muốn đi làm, mình cần thay đổi bản thân".

 

Sau Đức Phúc, thêm một học trò nữa của Mỹ Tâm trở thành mỹ nhân nhờ trút bỏ 30 kg mỡ thừa - Ảnh 1.

Vân Anh - học trò Mỹ Tâm nỗ lực "lột xác" sau khi giảm gần 30 kg.

 

Sau Đức Phúc, thêm một học trò nữa của Mỹ Tâm trở thành mỹ nhân nhờ trút bỏ 30 kg mỡ thừa - Ảnh 2.

So với trước đây, Vân Anh đã có sự thay đổi rõ rệt.

 

Sau Đức Phúc, thêm một học trò nữa của Mỹ Tâm trở thành mỹ nhân nhờ trút bỏ 30 kg mỡ thừa - Ảnh 3.

Sau Đức Phúc, thêm một học trò nữa của Mỹ Tâm trở thành mỹ nhân nhờ trút bỏ 30 kg mỡ thừa - Ảnh 4.

Vân Anh bày tỏ mình từng tự ti về ngoại hình.

 

Sau Đức Phúc, thêm một học trò nữa của Mỹ Tâm trở thành mỹ nhân nhờ trút bỏ 30 kg mỡ thừa - Ảnh 5.

Sau Đức Phúc, thêm một học trò nữa của Mỹ Tâm trở thành mỹ nhân nhờ trút bỏ 30 kg mỡ thừa - Ảnh 6.

Cô đã nỗ lực tập luyện để có vóc dáng như hiện tại.

 

Sau Đức Phúc, thêm một học trò nữa của Mỹ Tâm trở thành mỹ nhân nhờ trút bỏ 30 kg mỡ thừa - Ảnh 7.

Sau Đức Phúc, thêm một học trò nữa của Mỹ Tâm trở thành mỹ nhân nhờ trút bỏ 30 kg mỡ thừa - Ảnh 8.

Vân Anh tự tin hơn khi diện những bộ váy ôm và bước lên sân khấu.

Theo Helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.