Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Sau chục năm có lẻ, danh sách hot girl đời đầu còn 2 nàng giữ vững phong độ nhan sắc, style ngày càng thăng hoa

Midu 

Nhắc đến Midu là nhắc đến cô nàng hotgirl đời đầu "sạch" nhất Vbiz. Chuyện duy nhất ồn ào quanh cô chỉ là chuyện tình cảm với Phan Thành ngày trước, thế nhưng gạt hết ồn ào sóng gió chuyện tình cảm sang một bên, người hâm mộ vẫn thấy được một Midu mỏng manh, thuần khiết nhưng mạnh mẽ, đầy quyết đoán. Midu ngày càng xinh đẹp lộng lẫy, cô đầu tư chăm chút cho nhan sắc cũng như phong cách của mình hơn. 

Sau chục năm có lẻ, danh sách hot girl đời đầu còn 2 nàng giữ vững phong độ nhan sắc, style ngày càng thăng hoa - Ảnh 1.

Thời gian dường như không hề bận tâm đến sự có mặt của Midu. Sau hơn chục năm, nhan sắc của nàng hot girl ngày nào vẫn đẹp đến lay động lòng người.

Nếu như ngày trước Midu chỉ đơn thuần là cô nàng một màu đơn điệu thì nay Midu lột xác với hình ảnh ngọc nữ đa phong cách: sexy gợi cảm, cá tính nổi loạn, đôi lúc mong manh thuần khiến đẹp đến ngây người.

undefined

undefined

undefined

undefined

Vẫn là một Midu mong manh thuần khiến nhưng không hề một màu như trước. Ở thời điểm hiện tại, cô đẹp như một nàng ngọc nữ, một nữ thần nhan sắc của showbiz Việt. Những bộ váy áo nữ tính nhẹ nhàng càng tôn nét đẹp băng thanh ngọc khiết của nàng hot girl đời đầu.

undefined

undefined

Bước vào tuổi 30, Midu với quyết định lột xác phong cách và hình ảnh của mình. Từ trước đến giờ Midu vẫn luôn xây dựng cho mình hình ảnh nhẹ nhàng đơn giản. Nhưng 2 năm trở lại đây, cô nàng chuyển hẳn sang sexy, quyến rũ không ngại diện những thiết kế cá tính khoe vóc dáng táo bạo mà vẫn đẹp cao sang, lộng lẫy.

1

1-7

Không thiếu những lần Midu hóa thân thành cô nàng sang chảnh thời thượng khoe chuẩn hình thể cùng nhan sắc đẹp không tỳ vết của mình. Làm mới mình bằng lối make up sắc sảo, mái tóc cầu kỳ cùng những thiết kế sắc lạnh, hình ảnh mới của Midu 

Sam 

Không xuất hiện nhiều như Midu nhưng không có nghĩa là Sam mờ nhạt trong mắt công chúng và truyền thông. Xuất thân là một hot girl, người mẫu ảnh đời đầu, sau bao nhiêu năm qua đi Sam vẫn giữ nguyên nhan sắc ngọt ngào trong trẻo. 

Sau chục năm có lẻ, danh sách hot girl đời đầu còn 2 nàng giữ vững phong độ nhan sắc, style ngày càng thăng hoa - Ảnh 5.

Cũng phải chục năm có lẻ vậy mà nhan sắc của Sam vẫn ngọt ngào đáng yêu như ngày đầu khi còn là một cô nữ sinh, hot girl xinh đẹp. Có chăng thời gian chỉ làm Sam chững chạc, nền nã và nhu mì hơn chứ không hề khiến nhan sắc của cô vơi đi phần nào.

Không xuất hiện quá nhiều, nhưng cứ có mặt là Sam làm lu mờ tất cả dàn khách mời hôm đó. Là một hot girl đời đầu, thử sức với vai trò người mẫu diễn viên, không hoạt động showbiz thường xuyên nhưng nhan sắc cùng phong cách của Sam không hề thua kém bất kỳ người đẹp Vbiz nào.

35348076_2149133891766958_5475732313377603584_n

r1

Không còn là "bình hoa di động", phong cách thời trang của Sam cũng trưởng thành hơn, quyến rũ hơn. Với các sự kiện Sam luôn chọn trang phục hở vừa đủ, vừa thanh lịch, vừa quyến rũ khiến bao người xao xuyến khi ngắm nhìn.

7

9

Sam dù có là cô công sở sành mốt hay cô nàng cá tính phá cách thì vẫn cứ ghi điểm trọn vẹn trong mắt người hâm mộ.

undefined

undefined

undefined

undefined

Diện những bộ đầm sexy, công chúng nín thở trước sắc vóc lộng lẫy, gợi cảm của Sam. Trước đây không mấy khi thấy Sam sexy thiêu đốt, không thể ngờ cô nàng lại sở hữu đôi gò bồng đào nóng bỏng cùng vóc dáng gợi cảm đến vậy.

Theo Helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.