Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sau 8 năm ly hôn chồng, 'Gái nhảy' Minh Thư bất ngờ công khai tình mới?

Hình ảnh mới nhất đăng tải trên trang cá nhân của Minh Thư cùng một chàng trai Tây khiến ai nấy xôn xao.

Mới đây, trên facebook cá nhân của mình, Minh Thư bất ngờ đăng tải hình ảnh đang trên chuyến bay cùng một anh chàng Tây. Dù đã che mặt nhưng ai nấy đều mường tượng, anh chàng này hẳn khá điển trai với làn da trắng và phong cách ăn mặc trẻ trung.

Đi kèm với hình ảnh này, Minh Thư lại chú thích úp mở về một mối quan hệ tình cảm mới:

"Anh ngủ là lỗi của anh, mà để anh ngủ say là lỗi của em

Thiết nghĩ trong cuộc tình này 2 ta đều có lỗi".

minh thư, gái nhảy minh thư, sao việt

minh thư, gái nhảy minh thư, sao việt

Nhiều người nghi ngờ đây có phải là tình mới của Minh Thư?

Ngay lập tức, phía dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng và bạn bè đã đặt dấu hỏi về mối quan hệ của Minh Thư và chàng Tây này. Một cư dân mạng viết: "Người mới?". Tuy nhiên, Minh Thư không khẳng định cũng không phủ nhận mà chỉ khéo léo nhấn "like" bình luận này và để lại biểu tượng cười "Hihi".

minh thư, gái nhảy minh thư, sao việt

Minh Thư nhấn "like" và để lại bình luận "hihi" khi được hỏi có phải cô đã có "người mới"?

Nhưng khi liên hệ với Minh Thư để hỏi về chàng trai mà cô vừa đăng ảnh, Minh Thư cười và cho biết đây không phải tình mới của cô mà chỉ là một người bạn. Cô không ngờ mọi người lại quan tâm đến mình như thế. Tuy nhiên, khi nào có tin vui Minh Thư hứa nhất định thông báo để ai nấy mừng cùng cô.

Minh Thư nổi tiếng từ bộ phim điện ảnh "Gái nhảy" của đạo diễn Lê Hoàng. Cô từng là gương mặt diễn viên truyền hình ăn khách với hàng loạt tác phẩm như: Hướng nghiệp, Hương phù sa.... Tuy nhiên, đường tình của nữ diễn viên lại khá lận đận. Vào năm 2006, cô kết hôn với một doanh nhân kém mình 9 tuổi. Cả hai có với nhau một cô con gái. Đến năm 2011, cặp đôi quyết định ly hôn. Minh Thư cùng con gái sang Mỹ định cư. Từ đó đến nay, Minh Thư khá kín tiếng về cuộc sống tình cảm.

 

Theo nld

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.