Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sau 4 năm kể từ full album đầu tay, Kim Jae Joong trở lại với bản tình ca 'đẫm nước mắt'

Kim Jae Joong trở lại bằng một câu chuyện tình yêu 'đẫm nước mắt' giọng hát đầy cảm xúc.

Cách đây vài phút, nam thần tượng từng gây 'chao đảo' Kpop thế hệ 2 một thời Kim Jae Joong chính thức trở lại bằng một bản ballad xúc động mang tên Tender Love, đây là ca khúc nằm trong mini album thứ 2 LOVE SONG của nam sĩ sau 4 năm phát hành full album đầu tiên vào năm 2016 mang tên [NO.X].

Trải qua 1 thập kỷ hoạt động trong ngành giải trí với vai trò ca sĩ và diễn viên, ngoài ngoại hình điển trai không thay đổi, Kim Jae Joong còn chứng minh thực lực bằng những nỗ lực diễn xuất qua các bộ phim như Triangle, SPY… và những cải thiện về giọng hát qua các ca khúc Love Me More, hay Impossible.

Kim Jae Joong chính thức trở lại với Tender Love

Không xuất hiện trong MV nhưng Jae Joong đã kể lại câu chuyện tình yêu đầy đau lớn thông qua giọng hát truyền cảm, trầm ấm của mình. Tender Love kể về nỗi nhớ người yêu da diết của chàng trai, cùng với những dằn vặt, đau khổ khi không thể níu kéo những ký ức quý giá, những quy luật của thời gian để ở bên người mình yêu lâu hơn. Giọng hát như chất chứa nhiều lời tâm sự của Jae Joong càng làm cho người nghe cảm nhận được những cảm xúc mãnh liệt của người con trai khi yêu.

Tender Love kể về chuyện tình đẫm nước mắt của một cặp đôi

Đã rất lâu Kim Jae Joong mới chính thức trở lại với một ca khúc mới, với danh tiếng được nâng cao sau những hoạt động tích cực của nam ca sĩ ở 3 thị trường Hàn, Trung, Nhật. Sự trở lại lần này hứa hẹn sẽ giúp Kim Jae Joong mang về những thành tích nhất định trên các BXH nhạc số, hiện tại phản ứng của người hâm mộ cũng vô cùng tích cực, đa số đều dành những lời khen ngợi dành cho giọng hát tiến bộ rõ rệt của thành viên JYJ.

 

 

Theo saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.