Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Sau 39 cuộc tình, cuối cùng anh chàng này cũng xui được một cô người yêu xăm tên mình lên mặt

Dù đã trải qua 39 mối tình nhưng không có cô gái nào dám xăm hình vì anh Ryan Wibberley như cô nàng Kourtney Leigh.

Cảm giác yêu đương thật tuyệt diệu, nó có thể khiến con người ta làm mọi thứ để chứng minh tình cảm với nửa kia. Thế nhưng, trong vô vàn phương pháp, cô nàng Kourtney Leigh, 20 tuổi lại chọn cách xăm tên bạn trai lên mặt và ngực của mình.

Sau 39 cuộc tình, cuối cùng anh chàng này cũng xui được một cô người yêu xăm tên mình lên mặt - Ảnh 1.

Không phải ai cũng dám xăm tên người yêu lên mặt như Kourtney.

Ấn tượng đầu tiên của người đối diện khi gặp Kourtney chính là hình xăm "Wibbo" và "Ryan" tượng trưng cho tên anh người yêu Ryan Wibberley ngay phía trên lông mày. Không dừng lại ở đó, cô gái 20 tuổi còn xăm tên anh lên cả ngực để thể hiện tình yêu.

Được biết, người thuyết phục Kourtney không ai khác chính là Ryan. Xuất thân là một thợ xăm, anh chàng 23 tuổi luôn ép bạn gái xăm tên mình lên mặt để chứng minh tình yêu. Tuy đã trải qua 39 đời người yêu nhưng ngoài Kourtney ra, không cô gái nào chấp nhận làm điều này vì anh. 

Họ chỉ chấp nhận xăm lên cánh tay, chân, ngón tay, cùng lắm là lưng chứ tuyệt đối không xăm lên mặt. Chính điều này đã khiến Ryan tức giận. Và rồi, những cuộc tình ấy cũng kết thúc nhanh chóng. Khi thấy Kourtney đồng ý, Ryan rất vui sướng và thỏa mãn. Để đáp lễ, anh chàng đến từ thành phố Stoke, hạt Staffordshire này cũng xăm ngay tên người yêu lên tay.

Chia sẻ với báo giới, Kourtney cho biết họ chính thức bên nhau từ tháng 2 vừa qua. Đó là thời điểm Ryan vừa ra tù do dính dáng tới một vụ ẩu đả. Ngay từ lần gặp đầu, cô gái trẻ đã bị vẻ mạnh mẽ pha chút ngông cuồng của Ryan thu hút. Bỏ ngoài tai mọi lời khuyên, Kourtney nghĩ rằng, việc xăm tên người yêu không hề sai trái, miễn điều đó làm người yêu mình vui là được. 

Sau 39 cuộc tình, cuối cùng anh chàng này cũng xui được một cô người yêu xăm tên mình lên mặt - Ảnh 2.

Thậm chí, cô còn xăm tên Ryan lên ngực của mình.

Sau 39 cuộc tình, cuối cùng anh chàng này cũng xui được một cô người yêu xăm tên mình lên mặt - Ảnh 3.

Hành động thể hiện tình yêu kỳ cục này đã khiến cặp đôi trở thành đề tài bàn tán tại Anh trong những ngày qua.

 

 

Theo kenh14.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.