Press Esc to close

Thông tinWorld
Sau 2 tháng bế em bé Lào Cai xinh như công chúa trong đám cưới, mẹ nuôi 9X của Yến Nhi khoe mang thai con đầu lòng

Tin vui cho những ai yêu mến người mẹ tốt bụng Phạm Thanh Tâm, người nhận nuôi em bé Lào Cai suy dinh dưỡng nặng ngày nào.

Chúng ta hẳn còn nhớ cô bé Thào Thị Yến Nhi – em bé Lào Cai bị suy dinh dưỡng nặng và được nhận nuôi bởi cô gái có tên Phạm Thanh Tâm. Thông tin này đến khá bất ngờ với cộng đồng mạng bởi vào thời điểm đó Tâm chưa có chồng và lại còn xinh xắn, hiện đại. Thế nhưng trong suốt thời gian qua, Tâm đã chứng minh cho mọi người thấy sự chân thành của mình bằng việc chăm sóc cho bé Nhi từ một cô bé gầy gò đen nhẻm tới một bé bé bụ bẫm, hồng hào. Duy chỉ có phần nhận thức của bé là vẫn chưa có sự cải thiện nhiều nhưng Tâm vẫn đang tiếp tục theo đuổi để chữa trị cho chon gái nuôi.

Sau 2 tháng bế em bé Lào Cai xinh như công chúa trong đám cưới, mẹ nuôi 9X của Yến Nhi khoe mang thai con đầu lòng - Ảnh 1.

Bé Thào Thị Yến Nhi trước khi được mẹ Thanh Tâm nhận nuôi là một bé gái suy sinh dưỡng nặng chỉ còn da bọc xương.

Sau 2 tháng bế em bé Lào Cai xinh như công chúa trong đám cưới, mẹ nuôi 9X của Yến Nhi khoe mang thai con đầu lòng - Ảnh 2.

Thanh Tâm đã nhận nuôi cô bé và cho cô bé một cuộc sống mới.

Sau 2 tháng bế em bé Lào Cai xinh như công chúa trong đám cưới, mẹ nuôi 9X của Yến Nhi khoe mang thai con đầu lòng - Ảnh 3.

Hình ảnh chụp năm 2017, cách đây đúng 1 năm cho thấy Yến Nhi đã thực sự đổi khác.

Kể từ khoảng thời gian đó, mọi thông tin về Thanh Tâm luôn được cộng đồng mạng quan tâm. Tháng 3 vừa qua, đám cưới của cô cũng được các tờ báo về mẹ bỉm sữa đưa tin, và hình ảnh khiến nhiều người xúc động hơn cả là lúc Thanh Tâm mặc chiếc váy cưới trắng tinh khôi bế bé Yến Nhi trong lòng.

Sau 2 tháng bế em bé Lào Cai xinh như công chúa trong đám cưới, mẹ nuôi 9X của Yến Nhi khoe mang thai con đầu lòng - Ảnh 4.

Thanh Tâm lên xe hoa hồi tháng 3 vừa qua.

Sau 2 tháng bế em bé Lào Cai xinh như công chúa trong đám cưới, mẹ nuôi 9X của Yến Nhi khoe mang thai con đầu lòng - Ảnh 5.

Khoảnh khắc đẹp trong đám cưới của cô dâu trẻ.

Người ta thường có câu ông trời không phụ lòng người tốt khi chỉ hơn 2 tháng sau khi kết hôn, Thanh Tâm đã thông báo có bầu con đầu lòng. Ngay lập tức, hàng nghìn lời chúc mừng đã được gửi đến cô gái tốt bụng.

Thanh Tâm cũng không giấu nổi niềm vui, sự xúc động và cả nỗi lo lắng khi chuẩn bị làm mẹ. Cô chia sẻ: "Hôm nay tỉnh dậy đã là vợ và chuẩn bị là mẹ. Tự nhiên nước mắt lăn dài. Làm vợ thật khó, làm mẹ có lẽ còn khó hơn rất nhiều. Mong anh luôn yêu. Luôn đi bên em ... để mẹ con em luôn được vui vẻ chờ đến ngày mẹ tròn con vuông."

Sau 2 tháng bế em bé Lào Cai xinh như công chúa trong đám cưới, mẹ nuôi 9X của Yến Nhi khoe mang thai con đầu lòng - Ảnh 6.

Thanh Tâm khoe đã mang bầu với niềm hạnh phúc lớn lao.

Mẹ nuôi 9X của em bé Lào Cai cũng chia sẻ luôn được chồng chăm sóc chu đáo và không cho cô làm bất cứ công việc gì. Tất cả việc nhà anh đều tự tay làm thay cho vợ. "Đến lau bàn chồng cũng tranh làm, nấu cơm chồng nấu hết, dọn dẹp nhà cửa giặt giũ từ nay nhận làm hết. Đi tìm chổi quét nhà chồng cũng không cho. Kiếm cái giẻ lau cái bàn chồng cũng nói không được, định lau thì chồng phi ra lau luôn. Cúi xuống vứt cái rác vào thùng chồng cũng nói không cho làm.

Từ lúc yêu đến lúc cưới. Ngày nào chồng cũng pha thuốc bổ 10 ngày như 1 chưa 1 lần quên trừ khi không có bên cạnh", Thanh Tâm khoe.

Sau 2 tháng bế em bé Lào Cai xinh như công chúa trong đám cưới, mẹ nuôi 9X của Yến Nhi khoe mang thai con đầu lòng - Ảnh 7.

Tâm hạnh phúc vì được chồng chăm sóc chu đáo.

Được biết, Thanh Tâm đã xa lánh tình yêu nam nữ trong một khoảng thời gian khá dài để tập trung tinh thần nuôi bé Yến Nhi thật khỏe mạnh. Giờ đây, khi nhìn Tâm được hạnh phúc như vậy hẳn nhiều người cũng sẽ chúc phúc cho cô. Còn bé Yến Nhi, nếu biết được rằng mình sắp có em chắc bé sẽ vui lắm và sẽ chúc mừng cho người mẹ nuôi ân nhân của bé những điều tốt đẹp nhất. 

Sau 2 tháng bế em bé Lào Cai xinh như công chúa trong đám cưới, mẹ nuôi 9X của Yến Nhi khoe mang thai con đầu lòng - Ảnh 8.

Bé Yến Nhi trong lễ ăn hỏi của mẹ nuôi.

Sau 2 tháng bế em bé Lào Cai xinh như công chúa trong đám cưới, mẹ nuôi 9X của Yến Nhi khoe mang thai con đầu lòng - Ảnh 9.

Thanh Tâm luôn để cô bé xuất hiện trong những sự kiện quan trọng của mình.

Sau 2 tháng bế em bé Lào Cai xinh như công chúa trong đám cưới, mẹ nuôi 9X của Yến Nhi khoe mang thai con đầu lòng - Ảnh 10.

 

Theo afamily.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.