Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sau 2 năm ngày cưới, hiện thực cuộc sống hôn nhân của Thủy Tiên - Công Vinh là đây!

 

Nhìn tổ ấm hạnh phúc của vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh khiến không ít người phải ngưỡng mộ!

 

Thủy Tiên - Công Vinh được công chúng yêu mến và ưu ái gọi là cặp đôi Vic - Beck của showbiz Việt. Một người vợ thành công trong sự nghiệp, xinh đẹp lại vô cùng đảm đang, còn Công Vinh lại là cầu thủ nổi tiếng, với những hợp đồng tiền tỉ. Chưa kể, tổ ấm nhỏ còn ngập tràn hạnh phúc với sự chào đời của bé Bánh Gạo.

Hình ảnh đám cưới lãng mạn của Thủy Tiên - Công Vinh năm 2014.

Ngày 27/12/2014, cả showbiz Việt vui mừng chúc phúc cho Thủy Tiên - Công Vinh khi cả hai quyết định tổ chức đám cưới sau 6 năm yêu nhau, có con gái. Hôn lễ được diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở Rạch Giá - Kiên Giang (quê nhà Thủy Tiên) với hơn 1.000 khách mời. Nữ ca sĩ khiến nhiều cô gái phải ngưỡng mộ khi thay liên tục 3 bộ váy cưới lộng lẫy cũng như đeo trên tay chiếc nhẫn kim cương có giá trị lên tới nửa tỷ đồng.

Trong 2 năm qua, Thủy Tiên - Công Vinh luôn đồng hành cùng nhau trong cuộc sống cũng như các dự án từ thiện, công việc. Mọi hoạt động của hai vợ chồng đều trở thành tâm điểm chú ý của mọi người.

Cả hai lúc nào cũng ngập tràn hạnh phúc.

Trao nhau nụ hôn ngọt ngào…

Cũng như những cử chỉ tình cảm.

Hình ảnh đời thường giản dị của Thủy Tiên - Công Vinh.

Vẫn giấu kín hình ảnh con gái Bánh Gạo

Ngày 2/1/2013, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh vỡ òa hạnh phúc đón con gái đầu lòng Bánh Gạo cất tiếng khóc chào đời, khi đó bé nặng 2,8kg. Đến nay Bánh Gạo đã gần 3 tuổi nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ kín hình ảnh con gái với công chúng. Thi thoảng cô chia sẻ trên Facebook cá nhân chỉ là những khoảnh khắc sau lưng hoặc che mặt bé đi.

Theo tâm sự của Thuỷ Tiên, cô không muốn tiết lộ ảnh con vì muốn bé được lớn lên trong cuộc sống bình thường như nhiều em nhỏ khác, không phải chịu sự soi mói hay bình luận ác ý từ cư dân mạng. Chỉ biết rằng, đến nay bé Bánh Gạo rất kháu khỉnh, xinh xắn và thông minh.

Hình ảnh bé Bánh Gạo được chụp sau lưng.

Theo chia sẻ của Thủy Tiên, cô bé rất đáng yêu và thông minh.

Mới gần 3 tuổi nhưng Bánh Gạo đã có chiều cao ấn tượng.

Chồng giỏi - vợ đảm ai chẳng muốn

Kể từ khi tổ chức đám cưới xong, sự nghiệp của Thủy Tiên và Công Vinh ngày càng thăng hoa hơn. Không chỉ cho ra mắt những sản phẩn âm nhạc chất lượng, được người nghe yêu thích, Thủy Tiên còn thử sức trong lĩnh vực nhà sản xuất với việc đầu tư cho bộ phim hài Vợ ơi… em ở đâu?.

Nhưng khi về nhà, Thủy Tiên lại chỉ đơn giản là người phụ nữ của gia đình. Cô lo từng bữa ăn cho chồng con, rồi chăm sóc nhà cửa. Nhiều người không tin nổi khi thấy nữ ca sĩ đứng tưới rau và khoe “thành tích” có một vườn rau sạch quanh nhà.

Hai vợ chồng luôn có những giây phút hưởng thụ bên nhau.

Thủy Tiên nấu ăn rất khéo.

Cô còn ngồi khâu áo cho chồng…

Hay chăm sóc vườn rau quanh nhà…

Còn bản thân Công Vinh cũng thăng hoa nhiều hơn trên sân cỏ, anh không chỉ được báo chí trong nước mà truyền thông nước  ngoài quan tâm.

Cuối cùng sau nhiều năm cống hiến cho nền bóng đá nước nhà, Công Vinh đã tuyên bố giải nghệ, tập trung nhiều hơn cho những dự định mới. Và chân sút 31 tuổi đã hận lời làm Phó chủ tịch CLB TPHCM. Với những kinh nghiệm và uy tín trong làng bóng đá Việt Nam, chắc chắn Công Vinh sẽ không làm mọi người thất vọng.

Thành công trong sự nghiệp…

Công Vinh ở nhà cũng giúp vợ nấu nướng…

Rồi dọn dẹp nhà cửa.

Ông bố đáng yêu nhất showbiz.

Trái tim nhân hậu, miệt mài từ thiện

Nhìn vẻ bề ngoài giàu sang là vậy nhưng Thủy Tiên - Công Vinh lại rất chăm chỉ đi làm từ thiện. Cả hai thường tổ chức những buổi phát gạo cho người nghèo, hay cùng nhau xây cầu ở quê rồi những dịp gì đó vẫn đội mưa đội nắng đi giúp đỡ mọi người.

Cặp đôi đi phát gạo cho người nghèo.

Đến xây cầu…

Hay những chuyến đi từ thiện ý nghĩa.

 

 

Theo saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.