Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sau 2 năm ly hôn Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương có tình yêu mới

Nữ diễn viên nói cô tự tin về mối quan hệ này.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Lê Phương đổi trạng thái sang "đang hẹn hò". Cô cũng đổi ảnh bìa Facebook là tấm ảnh chụp cô mang giày đôi cùng một người đàn ông. Nhiều bạn bè, khán giả đã vào chúc mừng cô tìm được tình yêu mới sau khoảng thời gian sóng gió trong hôn nhân. Lê Phương khá vui vẻ nhận lời chúc phúc của mọi người nhưng không tiết lộ gì về bạn trai.

sau-2-nam-ly-hon-quach-ngoc-ngoan-le-phuong-co-tinh-yeu-moi

Diễn viên Lê Phương.

Chia sẻ với Ngoisao.net, Lê Phương thừa nhận, đúng là cô đang yêu. Tuy nhiên, Lê Phương không muốn công khai bạn trai vào thời điểm này. Người đẹp muốn để mọi thứ tự nhiên, chuyện gì đến thì từ từ đón nhận. "Từ hồi ly hôn đến giờ tôi cứ bị đồn đoán, gán ghép hoài. Đây là lần đầu tiên tôi khẳng định chuyện tình cảm của mình. Về mối quan hệ này, chỉ cần biết là tôi tự tin với nó. Mọi chuyện từ từ rồi cũng rõ ràng thôi".

sau-2-nam-ly-hon-quach-ngoc-ngoan-le-phuong-co-tinh-yeu-moi-1

Lê Phương đăng ảnh mang giày đôi cùng bạn trai.

Lê Phương làm đám cưới với Quách Ngọc Ngoan hồi năm 2012 và họ đã có một con trai là bé Cà Pháo. Hai năm sau, Lê Phương đệ đơn ly hôn vì cuộc hôn nhân không còn trọn vẹn. Cuộc chia tay của Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan khá ồn ào, đến nay đã giải quyết ổn thỏa. Quách Ngọc Ngoan cũng đã công khai tình yêu mới là một nữ đại gia. Riêng Lê Phương, sau khi chia tay Ngọc Ngoan, có thời gian cô thường xuất hiện cùng người yêu cũ là diễn viên Quý Bình. Song, cô cho biết họ chỉ là anh em tốt của nhau.

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.