Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sau 2 năm hẹn hò với bao lời "thề non, hẹn biển" Gigi Hadid và Zayn Malik tuyên bố chia tay

Mối tình đẹp của Gigi Hadid và Zayn Malik khép lại khiến nhiều người tiếc nuối.

Tối muộn ngày 13/3 (giờ địa phương), truyền thông Hollywood đã đăng tải thông tin cặp tình nhân trẻ đẹp nhất Hollywood Gigi Hadid và Zayn Malik chia tay.

Theo thông tin từ tờ The Sun, cả hai chia tay do lịch trình bận rộn và điều này dẫn đến chuyện tình cảm bị nhạt phai.

Ngay sau khi truyền thông đăng tải thông tin, cặp đôi đã tự mình thông báo trên mạng xã hội và xác nhận thông tin. Như vậy, sau 2 năm bên nhau, cả hai quyết định chia tay vào đúng Valentine trắng.

Sau 2 năm hẹn hò với bao lời thề non, hẹn biển Gigi Hadid và Zayn Malik tuyên bố chia tay - Ảnh 1.

Trên Twitter cá nhân, Zayn Malik chính thức nói về chuyện chia tay: "Gigi và tôi đã có một mối quan hệ đầy ý nghĩa, yêu thương và vô cùng vui vẻ. Tôi luôn tôn trọng và dành sự yêu thương cho cô ấy. Cô ấy có một tâm hồn tuyệt vời.

Tôi cảm thấy biết ơn tất cả người hâm mộ vì đã tôn trọng quyết định khó khăn này của chúng tôi và dành cho chúng tôi sự riêng tư trong thời điểm hiện tại. Tôi chỉ ước gì tin tức này do chính chúng tôi công bố thay vì được người khác tiết lộ. Chúng tôi yêu tất cả mọi người".

Ngay sau xác nhận của Zayn, Gigi cũng có những chia sẻ trên trang cá nhân của mình: "Lời tuyên bố chia tay rất khó để chia sẻ bởi không có cách nào diễn tả được những gì mà hai chúng tôi đã trải qua và dành cho nhau trong suốt 2 năm qua ở cả cuộc sống lẫn chuyện tình cảm.

Tôi sẽ mãi biết ơn tình yêu tuyệt vời, thời gian và những bài học cuộc sống mà tôi và Z đã cùng chia sẻ với nhau. Tôi mong những điều tuyệt vời nhất sẽ đến với anh ấy. Tôi sẽ luôn ủng hộ và tôn trọng anh ấy. Chuyện tương lai, tự khắc sẽ có an bài".

Sau 2 năm hẹn hò với bao lời thề non, hẹn biển Gigi Hadid và Zayn Malik tuyên bố chia tay - Ảnh 2.

Zayn và siêu mẫu trẻ hàng đầu thế giới Gigi Hadid công khai hẹn hò vào đầu tháng 12/2015. Ngay sau khi công khai, cặp đôi đã trở thành những đôi uyên ương được yêu thích nhất Hollywood không chỉ về sự cân xứng ngoại hình mà thậm chí cả tài năng. Trong suốt thời gian yêu nhau, cặp đôi khiến fan hâm mộ tan chảy vì sự ngọt ngào và yêu thương dành cho nhau.

Thông tin cả hai chia tay khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối và thầm hi vọng cả hai sẽ trở về bên nhau.

Nguồn: The Sun, Twitter

Theo Helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.