Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sau 2 năm hẹn hò, Cát Tường và bạn trai kém 10 tuổi đã "đường ai nấy đi"!

Một nguồn tin cho biết Cát Tường và bạn trai kém 10 tuổi chia tay không vì lý do nào quá nghiêm trọng mà mọi thứ dừng lại đơn thuần chỉ là do đã hết duyên.

Sau hơn 10 năm ly hôn với người chồng cũ và nuôi con gái một mình, việc Cát Tường công khai mối quan hệ tình cảm với người tình trẻ kém mình 10 tuổi Võ Minh Thành nhận được sự ủng hộ và nhiều lời chúc phúc của khán giả. Cả hai không ít lần thể hiện tình cảm, dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào trên sóng truyền hình.

Tuy nhiên, theo một nguồn tin cho biết, Cát Tường và bạn trai đã "đường ai nấy đi" cách đây nửa năm. Sau 2 năm hẹn hò, lí do "bà mối" này đưa ra chỉ đơn giản là đã hết duyên chứ không có xích mích hay hiểu lầm. Liên lạc với Cát Tường, MC "Bạn muốn hẹn hò" từ chối trả lời thêm về chuyện này, cô muốn tập trung vào nghệ thuật để cống hiến và gửi tới khán giả hơn là để chuyện tình cảm lấn át.

 

Sau 2 năm hẹn hò, Cát Tường và bạn trai kém 10 tuổi đã đường ai nấy đi! - Ảnh 1.

Cặp đôi từng nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía người hâm mộ.

 

Sau 2 năm hẹn hò, Cát Tường và bạn trai kém 10 tuổi đã đường ai nấy đi! - Ảnh 2.

Cát Tường chia sẻ cô không muốn khán giả chú ý nhiều về đời tư của mình. Cô muốn công chúng đánh giá, nhận xét qua những sản phẩm nghệ thuật.

 

Được biết, bạn trai cũ của Cát Tường là Võ Minh Thành, chàng người mẫu từng đoạt giải Á quân cuộc thi "Mr & Miss Diversity Culture International" được tổ chức tại Philippines và lọt vào Top 10 cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2012, đồng thời kém cô 10 tuổi.

Trước đó, Cát Tường còn tự hào chia sẻ anh là người rất hiểu và chiều chuộng sự đỏng đảnh của chị. Những hôm chị ốm, không chịu ăn gì, anh lặng lẽ chạy xe máy sang nhà, mua tô hủ tiếu nhét vào cửa sổ rồi lại âm thầm đi về, không một lời trách móc.

 

Sau 2 năm hẹn hò, Cát Tường và bạn trai kém 10 tuổi đã đường ai nấy đi! - Ảnh 3.
 
Sau 2 năm hẹn hò, Cát Tường và bạn trai kém 10 tuổi đã đường ai nấy đi! - Ảnh 4.

Cát Tường từng khiến nhiều người ghen tị khi công khai bạn trai 6 múi kém mình 10 tuổi.


Theo Trí Thức Trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.