Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sau 1 năm 'mất tích', Tiên Tiên tái xuất với ca khúc mới

Sau một năm dài im ắng trong thị trường âm nhạc Việt, nữ ca sĩ Tiên Tiên bất ngờ trở lại với ca khúc "Đi về đâu".

 

Sau thành công liên tiếp của 3 single My Everything, Say You DoVì tôi còn sống vào năm 2015, ca sĩ - nhạc sĩ Tiên Tiên bỗng dưng "mất tích" suốt năm qua khiến fan không khỏi thắc mắc.

Sau đúng 1 năm, nữ ca sĩ bất ngờ tung ca khúc mới mang tên Đi về đâu vào tối 3/1Với giai điệu R&B, Funky đầy sức sống, ca từ "bất cần" cùng cách chơi chữ và giọng hát đặc trưng, Đi về đâu được nhiều người nhận xét là “đậm chất Tiên Tiên”. 

Sau 1 nam 'mat tich', Tien Tien tai xuat voi ca khuc moi hinh anh 1

Tiên Tiên trở lại với ca khúc mới Đi về đâu sau một năm dài vắng bóng. Ảnh: NVCC.

 

Ca khúc được sáng tác đúng như tinh thần mà cô từng chia sẻ trước đó, dù kể về chuyện chia ly nhưng được thông qua âm nhạc vẫn có tiết tấu khiến người nghe muốn đứng dậy và nhảy cùng nỗi buồn ấy. Về thông điệp gửi gắm, giọng ca sinh năm 1991 chia sẻ: "Đôi khi hạnh phúc không phải là một kết quả, nó chỉ là những khoảnh khắc đẹp và có thể chỉ là khoảng thời gian ngắn.”

Phần ca từ vẫn được Tiên Tiên viết theo lối dễ hiểu. Nhưng khác với My Everything, Say You Do đầy vui tươi, hay Vì tôi còn sống lạc quan, Đi về đâu lại chất chứa nỗi buồn tuy không quá bi lụy mà có phần bất cần. Điểm chung có lẽ là sự quyết liệt dám yêu, dám sống, và dám đối mặt từ bỏ khi tình yêu đã qua.

Sau 1 nam 'mat tich', Tien Tien tai xuat voi ca khuc moi hinh anh 2

Những ca khúc quen thuộc của Tiên Tiên luôn được khán giả đặc biệt giới trẻ thích thú. Ảnh: NVCC.

 

 

Trong các sáng tác trước đây, các câu hát quen thuộc: “Em sẽ nói anh nghe anh nghe về đại dương xanh”, “Biết sao giờ vì chỉ thấy nắng trong tim mình" hay “Cứ sai đi vì cuộc đời cho phép" đã trở thành câu cửa miệng của giới trẻ.

Tới ca khúc này, phần điệp khúc hứa hẹn sẽ tạo xu hướng mới với giới trẻ: "Đi về đâu, về đâu cũng là thế thôi?" 

Điều đặc biệt gây tò mò trong lần trở lại của Tiên Tiên đó là hashtag #LeadSingle chứ không phải “4th single” khiến nhiều người cho rằng sau thời gian dài vắng bóng nữ ca sĩ sẽ liên tục tung ra nhiều sản phẩm âm nhạc. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ - nhạc sĩ vẫn giữ bí mật về việc này.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.