Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sao Việt và những lần đột ngột ‘xuống tóc’ khiến fan phát cuồng

Mỗi lần sao Việt đột ngột “xuống tóc”, thay đổi phong cách 180 độ đều khiến dân tình ngỡ ngàng cũng như xôn xao bàn tán.

Sơn Tùng M-TP

Mới đây, Sơn Tùng M-TP khiến cư dân mạng không khỏi “đứng ngồi không yên” khi đột ngột thay đổi diện mạo. Cắt phăng kiểu đầu đuôi ngựa sành điệu, nam ca sĩ Lạc trôi trông vô cùng khác lạ với mái tóc mới có phẩn “nổi loạn” và cá tính hơn hẳn.

Fan còn chưa kịp quen với kiểu đầu đuôi ngựa trendy của Sơn Tùng thì anh đã đột ngột “xuống tóc”.

Nhiều fan nghi ngờ việc Sơn Tùng bất ngờ “xuống tóc” là để phục vụ cho vai diễn Phan Hải của Người phán xử phiên bản điện ảnh.

Chưa biết thực hư ra sao nhưng hiện tại cộng đồng Sky vẫn đang “phát sốt” vì kiểu đầu mới của giọng ca gốc Thái Bình.

Elly Trần

Từ trước đến nay, Elly Trần vốn quen thuộc với khán giả trong hình ảnh dịu dàng, nữ tính cùng mái tóc dài thướt tha.

Fan “ruột” của nữ diễn viên Khát vọng thượng lưu đều biết rõ cô cực hiếm khi xuất hiện với mái tóc ngắn. Chính vì vậy, những lần khoe ảnh “xuống tóc”, bà mẹ hai con đều khiến cư dân mạng “rần rần”.

Elly Trần là một trong số những mỹ nhân Việt rất “lười” cắt tóc ngắn.

Chính vì vậy, mỗi lần hiếm hoi “xuống tóc”, người đẹp đều khiến fan “phát cuồng”.

Tóc ngắn hay dài, Elly Trần vẫn cực kỳ xinh đẹp, quyến rũ.

Ngọc Trinh

Thời gian gần đây, “nữ hoàng nội y” khiến không ít fan ngỡ ngàng khi từ bỏ mái tóc dài gắn bó với mình bấy lâu để theo đuổi style tóc ngắn. Không thể phủ nhận, mái tóc ngang vai giúp Ngọc Trinh trông vừa trẻ trung, khác lạ mà vẫn cực kỳ sang chảnh, quyến rũ. Người đẹp cũng nhận được nhiều lời khen từ fan vì chăm chỉ “F5” phong cách, làm mới bản thân.

Từ bỏ mái tóc dài quen thuộc…

…”nữ hoàng nội y” trở nên khác lạ, mới mẻ trong hình ảnh tóc ngắn.

Việc đổi mới hình ảnh thường xuyên giúp Ngọc Trinh nhận được nhiều phản ứng tích cực từ người hâm mộ.

Diệp Lâm Anh

Cuối tháng 12/2016, Diệp Lâm Anh gây sốc khi xuất hiện với gương mặt cứng đơ, sưng vù. 8 tháng sau nghi án thẩm mỹ thất bại, fan càng ngạc nhiên hơn khi chứng kiến nhan sắc Diệp Lâm Anh ngày càng xinh đẹp, hoàn thiện và cuốn hút hơn bao giờ hết.

Người đẹp cũng cắt tóc ngắn và chuyển mình sang phong cách năng động, trẻ trung, cá tính hơn. Hình ảnh mới của mỹ nhân sinh năm 1989 nhận được không ít lời khen cũng như sự ủng hộ từ công chúng.

Không tóc dài nữ tính,…

…Diệp Lâm Anh tóc ngắn càng năng động, trẻ trung và cuốn hút.

Đa số fan đều cho rằng mái tóc ngắn ngang trông phù hợp với Diệp Lâm Anh hơn hẳn.

Đặng Thu Thảo

Từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012, Đặng Thu Thảo vốn đã gắn liền với hình ảnh thanh lịch, nhẹ nhàng, nữ tính. Có lẽ vì vậy nên hình tượng tóc dài được người đẹp sinh năm 1991 ưa chuộng hơn cả.

Tuy nhiên, không vì thế mà Thu Thảo “nói không” với việc thay đổi kiểu tóc. Từng có thời gian, Hoa hậu khiến cư dân mạng phát cuồng khi bất ngờ “xuống tóc”, đổi mới bản thân. Không thể phủ nhận, “thần tiên tỷ tỷ” phiên bản tóc ngắn vẫn đẹp đến ngỡ ngàng và gây thương nhớ với fan chẳng kém khi cô nuôi tóc dài.

Từ khi đăng quang Hoa hậu tới nay, Thu Thảo thường xuất hiện với hình ảnh tóc dài “nữ thần” quen thuộc.

Dù vậy, kể cả khi cắt tóc ngắn, người đẹp sinh năm 1991 vẫn “gây thương nhớ” chẳng kém lúc để tóc dài.

Tóc ngắn hay dài, nhan sắc của “thần tiên tỷ tỷ” vẫn khiến fan “ngã gục”.

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.