Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sao Việt và những lần buộc phải huỷ show sát giờ diễn vì sự cố đáng tiếc

Những sự cố hi hữu này đã khiến các nghệ sĩ phải đưa ra quyết định vô cùng khó khăn mà bản thân không mong muốn chút nào.

Quang Hà - Huỷ show trước giờ diễn vì Cung Văn hoá Hữu nghị Việt - Xô bốc cháy dữ dội

Nhắc đến huỷ show, người ta thường có xu hướng đổ lỗi cho phía nghệ sĩ thiếu chuyên nghiệp, coi thường khán giả,... Tuy nhiên cũng không ít lần những 'cơn ác mộng' này lại là một tình huống hi hữu, bất ngờ khiến cả nghệ sĩ lẫn ban tổ chức không thể xoay sở kịp. 

Điển hình cho việc huỷ show khiến toàn bộ ê-kíp phải bối rối này chính là sự việc mới xảy ra sáng nay tại Cung Văn hoá Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội) - nơi diễn ra liveshow Không thể thay thế của nam ca sĩ Quang Hà.

Sao Việt và những lần buộc phải huỷ show sát giờ diễn vì sự cố đáng tiếc 0

Cụ thể, sáng sớm ngày 28/09, Cung Văn hoá Hữu nghị Việt Xô bất ngờ bốc cháy khiến tất cả mọi người không kịp trở tay. Dù đã được cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Hà Nội tập trung lực lượng để xử lý vụ việc thế nhưng hai đêm diễn của ca sĩ Quang Hà vẫn buộc phải huỷ vì địa điểm đã hoàn toàn cháy rụi, gây thiệt hại lên đến hàng chục tỉ đồng. 

Sao Việt và những lần buộc phải huỷ show sát giờ diễn vì sự cố đáng tiếc 1

Nam ca sĩ Quang Hà đã shock đến mức 'không thể nói nên lời' và gần như suy sụp vì thông tin cháy. Bầu sô Quang Cường - Giám đốc Quang Cường Production cũng là anh trai của ca sĩ Quang Hà đã ra thẳng hiện trường ngay sau khi nhận được tin dữ.

Anh cho biết: 'Hiện chúng tôi vô cùng lo lắng vì tất cả mọi thứ đã chuẩn bị 100% cho hai đêm diễn này. Đây là tâm huyết của hàng trăm người khiến chúng tôi rất buồn trước sự việc bất ngờ này. Chúng tôi gởi lời xin lỗi đến khán giả và mong sẽ mang liveshow này sớm thực hiện phục vụ khán giả ở một ngày gần nhất.'

Sao Việt và những lần buộc phải huỷ show sát giờ diễn vì sự cố đáng tiếc 2

Trước Quang Hà, liveshow kỷ niệm sự nghiệp 20 năm cầm mic của Tuấn Hưng cũng bị hủy bất ngờ vì không đảm bảo công tác phòng cháy chữa cháy. Cụ thể, sau khi tiến hành kiểm tra công tác phòng cháy và việc đảm bảo an ninh trật tự, an toàn cho chương trình, công an quận Ba Đình đã yêu cầu dừng tổ chức chương trình Ngựa hoang vì hệ thống không đảm bảo theo quy định.

Sao Việt và những lần buộc phải huỷ show sát giờ diễn vì sự cố đáng tiếc 3

Khi biết được tin hủy show, Tuấn Hưng đã vô cùng bàng hoàng. Thậm chí, nam ca sĩ đã phải nhập viện để điều trị về cả thể chất lẫn ổn định lại tinh thần. Sau khi nhận được quyết định, Tuấn Hưng và Cung Thể Thao Quần Ngựa - nơi sẽ diễn ra liveshow Ngựa hoang đã phải hoàn tiền lại cho người hâm mộ vì sự cố.

Sao Việt và những lần buộc phải huỷ show sát giờ diễn vì sự cố đáng tiếc 4

 

Ngoài những sự cố hi hữu trên thì việc ban tổ chức thiếu chuyên nghiệp, có dấu hiệu lừa đảo cũng là lý do khiến nghệ sĩ buộc phải rút khỏi sự kiện. Tháng 8/2019, K-pop Daebak 2019 quy tụ những dàn sao nổi tiếng đền từ Hàn Quốc và Việt Nam như Ji Chang Wook, MOMOLAND, ca sĩ Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh,... đã bất ngờ thông báo huỷ vì lý do thời tiết chỉ vài ngày trước khi sự kiện được diễn ra. 

Sao Việt và những lần buộc phải huỷ show sát giờ diễn vì sự cố đáng tiếc 5

Tuy nhiên, phía ca sĩ Tóc Tiên và Noo Phước Thịnh đã thông báo rút khỏi chương trình vì phía ban tổ chức liên tục dời lịch làm việc và không làm đúng những gì đã thỏa thuận được kí kết giữa hai bên. Thậm chí, các đạo diễn, nhà sản xuất, chỉ đạo nghệ thuật,... cũng đồng loạt không làm việc cùng phía ê-kíp chương trình vì khâu tổ chức đã gặp vô số vấn đề nghiêm trọng. Hiện tại, công ty đứng ra tổ chức K-pop Daebak 2019 cũng đang có dấu hiệu lừa đảo khi không hoàn trả lại tiền vé cho người hâm mộ. 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.