Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sao Việt trông thế nào khi nhập vai nghèo khổ
Trong khi Bằng Kiều từng lê lết ăn xin ngoài đường, Mr. Đàm cũng từng làm phụ hồ, bốc vác.

Khác với vẻ hào nhoáng, xa hoa bên ngoài, nhiều sao Việt nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Bằng Kiều, Hoài Linh, Khắc Việt,... đều khiến khán giả "sốc" với hình ảnh nghèo kiết xác trên màn ảnh. Để hoá thân vào nhân vật trong phim hay MV ca nhạc, họ không ngại ăn mặc lấm lem, lội ruộng đồng, làm phụ hồ bốc vác hay thậm chí lăn lê, bò toài ăn xin ngoài đường.

sao-viet-trong-the-nao-khi-nhap-vai-ngheo-kho

Sốc nhất trong số đó có lẽ là chùm ảnh Bằng Kiều mặc đồ rách rưới, bò lê dưới đường để xin từng đồng xu của người qua lại.

sao-viet-trong-the-nao-khi-nhap-vai-ngheo-kho-1

Chùm ảnh này được trích từ một bộ phim hài Sơn đẹp trai do chính nam ca sỹ Trái tim bên lề đóng vai chính. Để vào vai người ăn xin, anh phải quan sát rất kỹ từ cuộc sống để miêu tả chân thật trên màn ảnh.

sao-viet-trong-the-nao-khi-nhap-vai-ngheo-kho-2

"Ông hoàng nhạc Việt" nổi tiếng xài sang như Mr. Đàm cũng có ngày mặc đồ lấm len vào vai thợ hồ.

sao-viet-trong-the-nao-khi-nhap-vai-ngheo-kho-3

Cựu HLV The Voice nhễ nhại mồ hôi khi làm những công việc nặng nhọc như bốc vác.

sao-viet-trong-the-nao-khi-nhap-vai-ngheo-kho-4

Hình ảnh này được trích từ một MV ca nhạc của Mr. Đàm. Anh vào vai người đàn ông nghèo khó bị vợ ruồng bỏ, phải vất vả làm đủ nghề để nuôi con gái lớn khôn.

sao-viet-trong-the-nao-khi-nhap-vai-ngheo-kho-5

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng từng cùng Hồ Ngọc Hà hoá thân thành đôi vợ chồng nông dân, nhằm quảng bá cho dự án Sài Gòn trong tôi - TP.HCM hôm nay.

sao-viet-trong-the-nao-khi-nhap-vai-ngheo-kho-6

Hình ảnh cặp đôi đạp xích lô lên Sài Gòn bán rau thu hút không ít sự chú ý của người đi đường.

sao-viet-trong-the-nao-khi-nhap-vai-ngheo-kho-7

Tuy là ngôi sao lớn và nổi tiếng giàu có trong showbiz Việt, Hoài Linh vẫn được khán giả biết đến với hình ảnh khắc khổ, lam lũ trong các vở kịch hoặc phim do anh thể hiện.

sao-viet-trong-the-nao-khi-nhap-vai-ngheo-kho-8

Nhiều khán giả nhận xét, chính tính cách vui vẻ, gần gũi của Hoài Linh đã giúp anh chinh phục được mọi tầng lớp khán giả, là hình mẫu lý tưởng của nhiều bà con nông dân.

sao-viet-trong-the-nao-khi-nhap-vai-ngheo-kho-9

Cách đây vài ngày, Khắc Việt hé lộ hình ảnh làm nghề lái xe ôm trong MV mới.

sao-viet-trong-the-nao-khi-nhap-vai-ngheo-kho-10

Nhân vật của anh là chàng trai mồ côi trong khu lao động nghèo, ngày ngày miệt mài vật lộn đủ nghề để kiếm tiền mưu sinh. Ngoài nghề xe ôm, anh còn bán cá viên chiên và bốc gạch ở công trường.

sao-viet-trong-the-nao-khi-nhap-vai-ngheo-kho-11

Phương Thanh cũng từng thử sức mọi thể loại vai diễn trong các phim điện ảnh mà chị tham gia.

sao-viet-trong-the-nao-khi-nhap-vai-ngheo-kho-12

Cô gái nghèo Ngọc Trinh trong phim điện ảnh Vòng eo 56.

 

theo danviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.