Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sao Việt thành công khi tách nhóm solo
Nhiều sao Việt bước chân vào làng nhạc bằng việc tham gia các nhóm nhạc để phát triển tài năng. Tuy nhiên không phải nhóm nhạc nào cũng thành công, nhiều nhóm nhạc đã phải tan rã khi mới bắt đầu tạo dựng được tên tuổi. 

Có không ít thành viên khi tách nhóm bỗng nhiên vụt sáng thành những ngôi sao ca nhạc. Isaac thuộc nhóm 365 là một thành viên điển hình của việc nổi tiếng vượt qua danh tiếng của nhóm nhờ tách solo tham gia truyền hình thực tế The Remix. 

Cùng điểm qua những ngôi sao thành công hơn khi quyết định tách nhóm để solo. 

Ưng Hoàng Phúc 

Nam ca sỹ tên thật là Nguyễn Quốc Thanh, khi bước chân vào showbiz lấy nghệ danh là Ưng Hoàng Phúc. Anh xuất phát là thành viên của nhóm nhạc 1088 - ban nhạc nam nổi tiếng một thời, hoạt động dưới sự quản lý của công ty Cánh Chim Việt.

Những sao Việt nổi tiếng nhờ tách nhóm để solo

Các album của Ưng Hoàng Phúc khi phát hành đều thành công rực rỡ và đạt được doanh thu khủng như Vol.1 (55.000 bản), Vol.2 (35.000 bản), Vol.3 (66.000 bản), Vol.4 (50.000 bản). Đây là những con số mà cho đến nay ít ca sĩ nổi tiếng nào tại Vpop đạt được.

Hiện tại anh vẫn được xem là một trong những ca sỹ thành công nhất Vbiz nhờ hoạt động solo.

Phạm Quỳnh Anh

Phạm Quỳnh Anh bước vào làng giải trí từ năm 1997, lúc đó cô là thành viên của nhóm nhạc Sắc Màu. 7 năm sau, cô gia nhập công ty Thế Giới Giải Trí và trở thành thành viên nhóm H.A.T cùng Lương Bích Hữu và Thu Thủy (cựu thành viên nhóm Mây Trắng). Dù chỉ tồn tại trong vòng 6 tháng nhưng H.A.T đã đạt được nhiều thành công ngoài dự đoán.

Những sao Việt nổi tiếng nhờ tách nhóm để solo

Sau khi nhóm tan rã, Quỳnh Anh bắt đầu con đường sự nghiệp solo và gặt hái được khá nhiều thành công. Album vol.1 mang tên Hoa Quỳnh Anh khi phát hành đã đạt đến con số tiêu thụ là trên 25.000 bản, tiếp theo đó, album vol.2 Nợ ai đó cả thế giới cũng có số lượng tiêu thụ trên 8000 bản. Ngoài ra, Quỳnh Anh còn sở hữu nhiều ca khúc đình đám, từng khiến giới trẻ điên đảo như Không đau vì quá đau, Nợ ai đó cả thế giới, Người dưng ngược lối…

Hiện tại cô vẫn hoạt động showbiz với tư cách ca sỹ, diễn viên và sản xuất phim cùng ông xã Quang Huy.

Hoàng Thùy Linh 

Nữ ca sỹ sinh năm 1988 xuất phát điểm là thành viên của nhóm nhạc Thiên Thần. Nhóm nhạc của cô hoạt động tại Hà Nội với ba thành viên gồm có Trà My Idol, Trà My Angel và Hoàng Thùy Linh. Hoạt động được 3 năm thì nhóm nhạc tan rã, mỗi thành viên đã chọn cho mình một hướng đi riêng và có những thành công nhất định.

Những sao Việt nổi tiếng nhờ tách nhóm để solo

Hoàng Thùy Linh đã có một sự nghiệp solo không gì hoàn hảo hơn sau khi nhóm tách nhóm. Cô bắt đầu hát đơn từ năm 2010 và phát hành album đầu tiên theo dòng nhạc pop – dance mang tên Nhịp đập giấc mơ (sáng tác nhạc sĩ Lưu Thiên Hương) đã gây ấn tượng mạnh với công chúng bởi sự đầu tư công phu về MV cũng như vũ đạo. Các bài hát Cho nhau lối đi riêng, Rung động được sự đón nhận nồng nhiệt của công chúng.

Bên cạnh đó cô còn đóng rất nhiều bộ phim, năm 2013 bộ phim Thần Tượng do cô thủ vai chính đã lấy lại được rất nhiều tình cảm từ phía khán giả. Hiện tại cô đang là giọng ca đắt show nhất xứ Bắc và là cái tên được nhiều sự kiện săn đón.

Thu Thủy

Cô là thành viên đầu đàn của nhóm nhạc Mây Trắng, năm 2002 Thu Thủy tách nhóm và quyết định hoạt động Solo. Thời điểm đó cô có nhiều bản hit cùng với Ưng Hoàng Phúc như: Mỗi người một nơi, Trở về... nhanh chóng trở nên quen thuộc với khán giả hâm mộ. Sau đó, năm 2004 cô nàng kẹo ngọt gia nhập H.A.T, đây là nhóm nhạc nữ độc quyền của công ty Thế giới giải trí (Wepro) cùng với Phạm Quỳnh Anh và Lương Bích Hữu.

Những sao Việt nổi tiếng nhờ tách nhóm để solo

Tuy gặt hát nhiều thành công nhưng đến tháng 3/2005, Thu Thủy lại tiếp tục tách ra solo và phát triển con đường nghệ thuật của riêng mình. Mặc dù không phải cái tên quá đình đám nhưng Thu Thủy luôn có mặt trong những sự kiện lớn của Vbiz.

Năm 2014, Thu Thủy tham gia Bước nhảy hoàn vũ và xuất sắc giành được vị trí quán quân. Sự nghiệp của cô cũng từ đó mà lên "như diều gặp gió". Hiện tại cô đang có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh ông xã đại gia và con trai đầu lòng. Cô sẽ trở lại showbiz sau khi con trai cứng cáp hơn.

Thùy Lâm 

Thuỳ Lâm nổi tiếng và được công chúng yêu mến khi cô tham gia nhóm Timyti ở độ tuổi 13. Dù con đường nghệ thuật đang gặp nhiều thuận lợi nhưng Thuỳ Lâm vẫn quyết định sang Đức du học theo lời hướng dẫn của bố. Năm 2004, cô trở về nước và đoạt giải 4 cuộc thi Tiếng hát truyền hình. Đây là bước đệm giúp cô theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp.

Những sao Việt nổi tiếng nhờ tách nhóm để solo

Tuy nhiên, tên tuổi cô trở nên nổi tiếng hơn nhờ việc lấn sân điện ảnh thông qua bộ phim Kiều nữ và đại gia. Sau khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2008, Thuỳ Lâm hầu như tạm ngưng các hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Hiện tại, cô đã kết hôn và có cuộc sống hạnh phúc với tiến sĩ kinh tế Nguyễn Anh Tuấn.

Mặc dù không còn theo đuổi âm nhạc và điện ảnh nhưng nhiều khán giả vẫn nhớ đến Thùy Lâm ở vai trò ca sỹ nhiều hơn là thành viên của nhóm nhạc Timyti. Cô cũng từng tâm sự nhờ kinh nghiệm đi hát ngày còn hoạt động nhóm mà cô có những thành công về sau này.

Isaac 365

Là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng của Vbiz, Isaac được biết đến với vai trò là trưởng nhóm 365. Bên cạnh việc sở hữu giọng hát hay, nhảy đẹp, ngoại ngữ giỏi thì Isaac còn là thành viên được đánh giá là đẹp trai nhất nhóm. Nam ca sỹ sở hữu lượng fan girl áp đảo so với các thành viên trong nhóm.

Sinh năm 1988, học trò của Vân Ngô tham gia khá nhiều lĩnh vực của showbiz. Ngoài việc ca hát cùng nhóm 365, Isaac còn thu bội tiền cho công ty khi trúng khá nhiều show quảng cáo cá nhân bên cạnh làm MC và đóng phim điện ảnh. Sau hơn 3 năm debut đến nay có thể nói Isaac là dấu ấn mạnh mẽ nhất của nhóm nhạc 365.

Những sao Việt nổi tiếng nhờ tách nhóm để solo

Đặc biệt, sau khi tham gia The Remix 2015, tên tuổi của Isaac bỗng nổi lên như một hiện tượng. Anh được xem là nam ca sỹ sở hữu lực lượng fan đông đảo ở nhiều độ tuổi khác nhau. Mặc dù chưa chính thức tách nhóm 365 nhưng Isaac vẫn hoạt động solo khá nhiều về lĩnh vực phim ảnh lẫn âm nhạc.

Theo một nguồn tin thân cận thì catse hát bar của Isaac phải cao đến gấp 2 hoặc 3 lần so với nhóm nhạc 365. Hiện anh đang chạy đua cho vòng nước rút của cuộc thi The Remix 2015.

 
 
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.