Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sao Việt làm khán giả bất an vì chuyện tình hay thay đổi

Cuộc sống hôn nhân không trọn vẹn của Lê Phương – Quách Ngọc Ngoan, Tim – Trương Quỳnh Anh hay Thúy Nga càng khiến người hâm mộ lo lắng cho tình cảm của nghệ sĩ.

Năm 2015 chỉ trôi qua hơn 10 ngày, bên cạnh những dự án, kế hoạch mới được nhiều nghệ sĩ chia sẻ, khán giả lại liên tiếp được biết chuyện “cơm không lành, canh không ngọt” trong mái ấm nhỏ của họ. Tình yêu của người nổi tiếng trong mắt người hâm mộ vốn mong manh, không bền vững. Vì vậy, khi đời tư của họ liên tiếp hé mở chỉ càng mang đến sự lo lắng, ngờ vực, người của công chúng sẽ không bao giờ được hạnh phúc trọn vẹn hoặc có tình yêu thật sự.

Hai ngày trước, việc Tim bất ngờ tiết lộ trên trang cá nhân Trương Quỳnh Anh ôm con bỏ nhà ra đi là một minh chứng. Chuyện tình của cặp đôi từng là đề tài nóng của dư luận, báo chí một thời gian dài, họ cũng được xem là cặp đôi đẹp của làng giải trí khi cùng nhau vượt qua thị phi để xây dựng mái ấm, chăm sóc cho con trai nhỏ trong suốt 4 năm qua. Thế nhưng, khi nam ca sĩ quyết định bộc bạch sự ăn năn, hối lỗi trên trang cá nhân vì không quan tâm nhiều đến vợ cùng nỗi nhớ tiếng cười con trẻ khiến fan vừa đồng cảm vừa trách móc.

Độc giả Tom nói, 4 năm sống chung với nhau, có lẽ Tim đã nhiều lần thể hiện rõ sự vô tâm, không nghĩ đến cảm xúc của người vợ mới khiến mọi việc diễn ra như hiện tại. Có thể anh chưa thật sự yêu vợ và chưa có sự tôn trọng người bạn đời và sự kiên nhẫn nào cũng có giới hạn, Quỳnh Anh cảm thấy không thể chịu đựng tính cách của Tim trong thời gian chung sống nên ôm con bỏ đi để tìm sự giải thoát. Còn Tim, nam bạn đọc hy vọng những lời hối lỗi của anh là thật lòng. Hai người đến với nhau không có sự chân thành chỉ làm khổ nhau và con nhỏ.

Còn Trang Nguyệt chia sẻ, vợ chồng trẻ thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau, giận hờn là rất bình thường. Trong giai đoạn này, cả hai chỉ cần cố gắng kìm nén sự bực tức, mọi chuyện sẽ qua. Vì vậy, cô gửi lời nhắn đến Quỳnh Anh hãy cho Tim một cơ hội và nghĩ đến con cái sau này thiếu thốn tình cảm của người cha rất tội nghiệp.

Tim và Trương Quỳnh Anh.
Tim và Trương Quỳnh Anh.

Nữ độc giả cho rằng, cô không phải là fan của Tim hay Trương Quỳnh Anh nhưng vẫn luôn mong cả hai được sum họp. Cô nghĩ, người phụ nữ Việt Nam vốn có bản tính giỏi nhịn nhục, cam chịu nên mong nữ diễn viên sinh năm 8X hãy cố gắng thêm một lần nữa, đó cũng là bài học cho Tim, giúp anh yêu thương và bù đắp cho vợ nhiều hơn. Còn ngược lại, nếu sự hy sinh không có kết quả, chấm dứt cũng không muộn.

Nếu chuyện hôn nhân lục đục của Tim – Trương Quỳnh Anh được xem có thể cứu vãn, thì gia đình nhỏ của Lê Phương – Quách Ngọc Ngoan, Thúy Nga - Nguyễn Văn Nam, Trương Ngọc Ánh – Trần Bảo Sơn, Hồ Ngọc Hà – Cường Đô la… đều đã đi đến hồi kết. Vừa qua, hai nghệ sĩ nữ là Lê Phương và Thúy Nga đều thông qua mạng xã hội trút nỗi niềm cũng như sự oán trách với người đàn ông họ từng yêu thương.

Đồng cảm với hoàn cảnh của Lê Phương, bạn đọc Nhung Dance chia sẻ, khi người phụ nữ bộc lộ nỗi đau trên trang cá nhân, chắc chắn cô ấy phải chịu đựng rất nhiều.

“Tôi nghĩ, Lê Phương đã yêu chân thành và hy sinh quá mức. Trao cho ai đó trái tim cũng không có gì đảm bảo họ cũng yêu mình. Vì vậy, hãy cho tôi chia sẻ nỗi đau của Phương. Khi xem những dòng tâm sự, tôi cảm phục sự hy sinh của cô ấy dành cho người mình yêu. Thật tuyệt vời nếu sự hy sinh dành cho người đàn ông xứng đáng bởi yêu là cho đi không cần nhận lại bất kỳ thứ gì”, Nhung bộc bạch.

Còn độc giả Hoàng Minh vừa thương vừa trách Lê Phương, anh nói, mẹ của Cà Pháo biết rõ Quách Ngọc Ngoan có tính cách ra sao, con người của anh ta như thế nào, vì thế khi cả hai quyết định đến với nhau phải chịu trách nhiệm với quyết định của mình.

Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan.
Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan.

Thời điểm hai diễn viên chuẩn bị kết hôn lại vướng lùm xùm là cô dâu thừa nhận có bầu, sắp đám cưới, còn chú rể phủ nhận mọi thứ nhưng sau đó ậm ờ, ngầm đồng ý... như dấu hiệu báo trước mối duyên này sẽ có kết thúc buồn. Nếu cả hai cho rằng kết hôn để mang lại hạnh phúc cho con cái, lẽ ra họ phải theo đuổi đến cùng. Vì sao họ quyết định đám cưới rồi làm khổ nhau, khổ con nhỏ như vậy? Rốt cuộc, hôn nhân, tình yêu của người nghệ sĩ có thật hay không, hay mọi thứ đều là màn kịch, Minh thắc mắc.

Thúy Nga và Nguyễn Văn Nam.
Thúy Nga và Nguyễn Văn Nam.

Cùng thời điểm đầu năm 2015, câu chuyện của Thúy Nga bị người chồng có tên Nguyễn Văn Nam lừa 350.000 USD cũng khiến nhiều bạn đọc thương cảm, chua xót khi cô không có được cuộc sống sau sân khấu hạnh phúc trọn vẹn. Thế nhưng, bạn đọc Văn Châu nói, nếu không là người nổi tiếng, câu chuyện của Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan, Thúy Nga hay Tim – Trương Quỳnh Anh cũng như chuyện đời của bao người khác. Ai đúng ai sai, sự thật như thế nào không ai có thể phán quyết được. Tình yêu của của người nổi tiếng có thể luôn khiến người hâm mộ bất an, lo ngại, nhưng cuộc sống vẫn có những người yêu nhau thật lòng và những người sống có tình có nghĩa.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.