Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sao Việt kết hôn lần 2: Người hoành tráng, kẻ lặng lẽ
Lam Trường, Jennifer Phạm, Đỗ Hải Yến chọn tổ chức đám cưới rình rang, trong khi Hồng Nhung, đạo diễn Ngô Quang Hải lại muốn kín tiếng.
 

 

Sao Việt kết hôn lần 2: Người hoành tráng, kẻ lặng lẽ

Lam Trường dùng xế siêu sang 35 tỷ rước dâu
: Sau cuộc hôn nhân đầu với Ngô Ý An, giọng ca Tình thôi xót xa tìm thấy bến bờ hạnh phúc mới bên cô dâu Yến Phương. Lễ tân hôn của đôi uyên ương diễn ra vào sáng 27/11 càng trở nên thu hút khi Lam Trường dùng chiếc siêu xe Rolls-Royce Phantom thuộc hàng hiếm tại Việt Nam để rước dâu. Chiếc xe có giá 1,2 triệu USD, giá tại thị trường Việt Nam là 35 tỷ đồng. Đây cũng là chiếc xe rước dâu đắt tiền nhất của sao Việt tính đến thời điểm hiện tại.
 
Sao Việt kết hôn lần 2: Người hoành tráng, kẻ lặng lẽ

Sau lễ xin dâu diễn ra sáng 27/11, anh Hai và vợ 9X tổ chức hôn lễ dành cho gia đình, người thân tại nhà hàng tiệc cưới của anh trên đường Nguyễn Thông, quận 3, TP.HCM. Buổi tiệc cưới diễn ra khá đơn giản trong không gian thân mật với sự hiện diện của gia đình hai bên, bạn bè và đồng nghiệp thân thiết.
 
Sao Việt kết hôn lần 2: Người hoành tráng, kẻ lặng lẽ

Jennifer Phạm làm đám cưới rình rang
: Chia tay Quang Dũng, Hoa hậu châu Á tại Mỹ làm đám cưới lần hai cùng chú rể là doanh nhân Nguyễn Đức Hải vào cuối tháng 12/2012. Trong lễ rước dâu, Jennifer Phạm rạng rỡ lên xe hoa là chiếc xe sang trọng Bentley Continental Flying Spur có giá khoảng 200.000 USD, khi về Việt Nam con số lên đến 10 tỷ đồng. Dòng xe này được sản xuất từ năm 2005 và sở hữu nội thất cao cấp bậc nhất.
 
Sao Việt kết hôn lần 2: Người hoành tráng, kẻ lặng lẽ

Đôi uyên ương cũng chọn tổ chức đám cưới tại một trung tâm tiệc cưới hàng đầu ở TP.HCM là White Palace. Gia đình nhà trai đã bao toàn bộ khu sảnh của Trung tâm hội nghị White Palace làm không gian đón khách trước khi được mời vào phòng tiệc. Không gian của tiệc cưới ấm cúng và được mọi người ví như thiên đường của sự lãng mạn. Màu tím hồng ngập tràn trong ngày hạnh phúc của cặp trai tài gái sắc. Những đóa hoa hồng được trải khắp lối đi từ sảnh vào tận sân khấu chính. Khoảng 70 bàn tiệc đã được chuẩn bị sẵn để mời khách. Ngoài gia đình, bạn bè, đồng nghiệp của cô dâu thì chủ yếu là bạn làm ăn với chú rể Nguyễn Đức Hải trong lĩnh vực kinh doanh.
 
Sao Việt kết hôn lần 2: Người hoành tráng, kẻ lặng lẽ

Kim Hiền tổ chức đám cưới lãng mạn ở Mỹ:
 Trải qua một lần đổ vỡ, Kim Hiền tìm thấy hạnh phúc bên người đàn ông Việt kiều tên Andy, đang hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo. Hai người quen nhau khi Kim Hiền tham gia quay quảng cáo cho công ty anh. Trong khoảng thời gian 3 năm yêu nhau, Andy luôn sát cánh bên Kim Hiền trong mọi hoạt động. Không những thế, anh còn hết lòng yêu thương, chăm sóc bé Sonic - con riêng của Kim Hiền và chồng đầu tiên.
 
Sao Việt kết hôn lần 2: Người hoành tráng, kẻ lặng lẽ

Đám cưới của cả hai ở Mỹ diễn ra trong không gian sang trọng, ấm cúng tại một khách sạn lớn ở Mỹ với những nghi thức theo đúng truyền thống người Việt. Tại buổi lễ này, cặp vợ chồng chỉ mời gia đình hai bên và bạn bè thân thiết ở xứ cờ hoa.
 
Sao Việt kết hôn lần 2: Người hoành tráng, kẻ lặng lẽ

Đỗ Hải Yến tổ chức tiệc cưới hoành tráng gồm 4 phần
: Sau đổ vỡ của cuộc hôn nhân với đạo diễn Ngô Quang Hải, Đỗ Hải Yến hạn chế nói chuyện tình yêu. Gác lại chuyện tình buồn, nữ diễn viên Chuyện của Pao lên xe hoa lần hai cùng doanh nhân Việt kiều Calvin Tài Lâm. Lễ cưới diễn ra vào tháng 10/2012 đã khiến nhiều người ngạc nhiên bởi sự lãng mạn và xa hoa.
 
Sao Việt kết hôn lần 2: Người hoành tráng, kẻ lặng lẽ

Để chuẩn bị cho tiệc cưới với khoảng 300 khách mời, vợ chồng nữ diễn viên đã nhờ đến sự hỗ trợ của một công ty chuyên tổ chức đám cưới nhằm lên ý tưởng độc đáo và trang trí phòng tiệc theo đúng phong cách của Pháp. Tiệc cưới được chia làm 4 phần chính: tiệc cocktail tại sảnh, màn thưởng thức nghệ thuật tại khán phòng Ngụy Như Kon Tum, tiệc ăn uống ở khuôn viên sân Đại học Dược và cuối cùng là phần nhảy múa của cô dâu chú rể với bạn bè.
 
Sao Việt kết hôn lần 2: Người hoành tráng, kẻ lặng lẽ

Khoảng 80 nhân viên liên tục đi lại để phục vụ cho các khách mời. Tất cả hoa tươi đặt trên bàn tiệc, sảnh đón tiếp và khu vực sân khấu đều được chuyển từ Đà Lạt ra Hà Nội. Vợ chồng Đỗ Hải Yến đã bỏ ra để chi cho toàn bộ tiệc cưới tối 27/10 lên đến con số vài tỷ đồng. Ngoài ra, cặp đôi còn mời đầu bếp người Pháp, từng phục vụ cho gia đình Hoàng gia Hà Lan đến để nấu những món ăn riêng cho dịp đặc biệt này.
 
Sao Việt kết hôn lần 2: Người hoành tráng, kẻ lặng lẽ

Ngô Quang Hải lặng lẽ cưới cô dâu 9X
: Sau khi kể xấu vợ cũ Đỗ Hải Yến trên mặt báo, đạo diễn Mùa hè lạnh cũng đi bước nữa với người đẹp Diệp Hồng Đào, cô kém anh 25 tuổi. Cả hai quen nhau thông qua những người bạn khi quý ông gốc Hải Dương làm giảm khảo còn Hồng Đào là thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012.
 
Sao Việt kết hôn lần 2: Người hoành tráng, kẻ lặng lẽ

Không rình rang như những đám cưới của các sao Việt, Ngô Quang Hải và Diệp Hồng Đào đã tổ chức buổi lễ ấm cúng, chân tình tại một khách sạn sang trọng ở Cần Thơ với sự tham gia của những người họ hàng và một số bạn bè thực sự thân thiết của cả hai vợ chồng. Đám cưới này gây bất ngờ với công chúng vì trước đó, hai vợ chồng đều khá kín tiếng trong chuyện tình cảm.
 
Sao Việt kết hôn lần 2: Người hoành tráng, kẻ lặng lẽ

Hồng Nhung bí mật làm đám cưới:
 Từng có cuộc hôn nhân không trọn vẹn 15 năm trước, nhưng hiện tại, đối với chị Bống là những tháng ngày viên mãn bên người chồng ngoại quốc và cặp đôi song sinh một trai, một gái. Ở bên nhau hơn 7 năm nhưng tình yêu của cặp đôi vẫn rất mặn nồng và gần như không có chuyện cãi vã. Có lẽ nhờ bến đỗ bình yên này mà dù đã bước sang tuổi 44 nhưng Hồng Nhung vẫn rất trẻ trung như lúc còn xuân xanh.
 
Sao Việt kết hôn lần 2: Người hoành tráng, kẻ lặng lẽ

Là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, Hồng Nhung ít khi chia sẻ về chuyện riêng tư trên các phương tiện truyền thông. Tháng 7/2011, diva nhạc nhẹ khiến nhiều người bất ngờ khi công bố quyết định kết hôn cùng người đàn ông mang quốc tịch Mỹ - Kevin. Trước đó, cuối tháng 6/2007, cặp đôi này cũng đã tổ chức một lễ đính hôn lãng mạn trên bờ biển Vũng Tàu với khoảng 50 người thân, bạn bè. Sau khi đăng ký kết hôn, vợ chồng cô Bống chỉ tổ chức tiệc mừng với gia đình ở Việt Nam và Mỹ. Tới thời điểm hiện tại, chưa có bất kỳ hình ảnh nào về đám cưới của Hồng Nhung được tung ra, khán giả cũng chỉ biết chia vui cùng diva khi thấy cô hạnh phúc bên ông xã.

 

Theo tintuconline

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.