Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sao Việt hứng chịu hậu quả do phẫu thuật thẩm mỹ
Phẫu thuật thẩm mỹ luôn được coi là con dao hai lưỡi đầy nguy hiểm. Có nhiều người đẹp "lên đời" nhờ dao kéo nhưng cũng chẳng ít trường hợp phải sống chung với khuôn mặt hay thân hình biến dạng cũng vì mưu cầu níu giữ tuổi xuân. Dù đã qua rất nhiều lần chỉnh sửa, những biến chứng từ phẫu thuật nhưng những người đẹp dưới đây khó có thể tìm lại được vẻ đẹp tự nhiên ban đầu của mình.

Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh vốn có gương mặt sắc nét với sống mũi cao, khuôn miệng nhỏ. Tuy nhiên năm 2012, "bà mẹ nhí" sẵn sàng đầu tư một số tiền khá lớn để nâng mũi bằng sụn ở tai. Thời điểm đó, một vị bác sĩ từng "dao kéo" cho cô tiết lộ rằng chiếc mũi Angela Phương Trinh đã sửa 5 lần. Bên cạnh đó, "người đẹp thị phi" cũng khẳng định mình sẽ vẫn tiếp tục phẫu thuật nếu có chỗ không ưng ý trên cơ thể.

Cách đây không lâu, khi xuất hiện tại một sự kiện, Phương Trinh để lộ khuôn mặt bị lệch khiến nhiều người cho rằng cô đã bắt đầu phải gánh chịu hậu quả từ việc phẫu thuật thẩm mỹ từ quá sớm và nhiều lần.

Sao Việt hứng chịu hậu quả nặng nề do phẫu thuật thẩm mỹ

Gương mặt của Angela Phương Trinh ngày càng cứng đơ và có phần chảy xệ.

Phi Thanh Vân

Mang danh "nữ hoàng dao kéo" của showbiz Việt, Phi Thanh Vân dám thừa nhận thậm chí là kể chi tiết số tiền mà cô phải chi trả cho công cuộc làm đẹp nguy hiểm này. Đến tháng 1/2015, Phi Thanh Vân bất ngờ tâm sự mình đang trải qua những tháng ngày vô cùng lo lắng do hậu quả của việc lạm dụng thẩm mỹ từ 10 năm trước. Mũi của cô bộc lộ nhiều dấu hiệu "hết hạn sử dụng" như đầu mũi sưng tấy có nguy cơ hoại tử, sống mũi thì vẹo xuống.

Sao Việt hứng chịu hậu quả nặng nề do phẫu thuật thẩm mỹ

Phi Thanh Vân đang gánh chịu hậu quả phẫu thuật thẩm mỹ 10 năm trước.

Hồ Quỳnh Hương

Hồ Quỳnh Hương vốn có gương mặt bầu bĩnh, to tròn. Tuy nhiên, gương mặt cô ngày một thon và nhọn hơn. Chính sự thay đổi này đã dấy lên nghi vấn về việc cô sử dụng "dao kéo". Năm 2012, nữ ca sĩ Anh đã chính thức thừa nhận mình đã thẩm mỹ mũi để có gương mặt V-line thanh thoát.

Sau gần 2 năm "ở ẩn", Hồ Quỳnh Hương trở lại showbiz Việt với vai trò giám khảo của chương trình X-factor. Tuy nhiên, cô lại khiến khán giả "sửng sốt" khi xuất hiện với gương mặt cứng đờ, thiếu tự nhiên như một tượng sáp vô hồn.

Sao Việt hứng chịu hậu quả nặng nề do phẫu thuật thẩm mỹ

Hồ Quỳnh Hương với gương mặt như "tượng sáp".

Ngọc Quyên

Thời điểm chập chững vào nghề, Ngọc Quyên sở hữu một gương mặt hình kim cương với khuôn trán rộng. Tuy nhiên, cô nàng đã nhờ cậy tới phẫu thuật chỉnh sửa cằm để có một chiếc cằm V-line. Đầu tiên là gọt hàm, rồi tới bơm cằm và kết quả của việc này là nữ người mẫu có một chiếc cằm vuông, thiếu cân đối và có phần bị lệch mỗi khi cười.

Sao Việt hứng chịu hậu quả nặng nề do phẫu thuật thẩm mỹ

Ngọc Quyên bên cạnh người chồng Việt Kiều.

Thủy Tiên

Công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ đã biến Thủy Tiên từ một cô nàng có khuôn mặt tròn, hàm vuông, răng hô, da đen nhẻm trở thành một biểu tượng nhan sắc của showbiz Việt với làn da trắng sứ, khuôn mặt và vóc dáng cực kỳ hoàn hảo. Tuy nhiên, mặt trái của việc sử dụng "dao kéo" thì ai cũng biết rõ. Trong một sự kiện ngay sau đám cưới với Công Vinh, chiếc cằm của Thủy Tiên cũng nhận nhiều lời bàn tán của không ít người, bởi chiếc cằm của người đẹp không những kém thon gọn mà trông còn lệch lạc hẳn đi so với khuôn mặt.

Sao Việt hứng chịu hậu quả nặng nề do phẫu thuật thẩm mỹ

Chiếc cằm lệch của Thủy Tiên cũng nhận nhiều lời bàn tán.

 
 
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.