Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sao Việt 'há hốc' vì vô tình tìm được 'anh chị em thất lạc' giống nhau đến ngỡ ngàng

Không ít sao Việt có "bản sao" của chính mình, thậm chí còn không thể tin nổi vì sự giống nhau vô tình này.

Có không ít cái tên được biết đến chỉ vì vô tình sở hữu ngoại hình giống với người nổi tiếng trong showbiz Việt. Thậm chí nhiều người còn bị xáo trộn cuộc sống khi được xem là "bản sao" hay "anh chị em thất lạc" của sao Việt. Tuy nhiên chính sao Việt cũng phải thừa nhận, ngỡ ngàng vì không thể tin nổi có những người chưa từng quen biết, không phải anh em ruột thịt nhưng lại giống nhau đến kỳ lạ.

Chàng trai Viễn Thiện từng được biết đến vì quá giống gương mặt của Sơn Tùng M-TP. Thậm chí khán giả cũng phải công nhận Viễn Thiện như anh em một nhà với ngôi sao nhạc Việt. Khi Sơn Tùng M-TP nổi đình đám, bạn bè và người quen của chàng trai đã nhận ra sự giống nhau khó tin giữa hai người.

Sơn Tùng còn có một "bản sao" nữ giới khác. Tuy nhiên, cô gái này đã phải hứng chịu gạch đá từ phía cư dân mạng chỉ vì tự nhận giống nam ca sĩ gốc Thái Bình. Thậm chí có người còn cho rằng cô bạn này cố tình phẫu thuật cho giống với Sơn Tùng để gây chú ý.

Cư dân mạng từng một phen choáng váng vì tưởng tìm ra em trai thất lạc của Hồ Ngọc Hà với đủ các đặc điểm không lẫn vào đâu được: lông mày rậm, hơi xếch, môi trái tim... Fan hâm mộ nhận xét chàng trai sinh năm 1998 - tên Bá Thảo và "nữ hoàng giải trí" giống nhau như chị em ruột. Thậm chí có người còn đặt cho cậu bé nickname là "Hồ Ngọc Hà phiên bản chưa qua Thái Lan".

Hình ảnh một cô dâu tên Mỹ Hạnh trong đám cưới được lan truyền trên mạng xã hội bởi mức độ giống đến kinh ngạc với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Nhiều tin đồn cho rằng, người này là em gái ruột của "ông hoàng nhạc Việt". Sau đó, quản lý của Mr. Đàm phải nhanh chóng lên tiếng thông báo đây không phải là hình ảnh của bản thân hay một người nhà nào của nam ca sĩ mà chỉ là sự giống nhau trùng hợp.

Các fan của Ngô Kiến Huy ngã ngửa khi tìm thấy "chị em sinh đôi" thất lạc của anh chàng. Đó là một bạn nữ có ngoại hình giống hệt với Ngô Kiến Huy. Bạn gái này không chỉ có gương mặt giống Ngô Kiến Huy mà còn giống cả răng khểnh đầy duyên dáng.

Không chỉ đường nét khuôn mặt mà kiểu tóc, trang điểm và cách tạo dáng của cô gái Nguyễn Huyền khiến nhiều người nhầm tưởng đây là nữ diễn viên Chi Pu.

Tammy Trần tên thật là Trần Mai Anh, sinh năm 1992 từng được khán giả rất quan tâm khi cô có vẻ ngoài rất giống nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh.

Khánh Phương cũng tìm được người "em gái" thất lạc của mình. Cả hai giống nhau đến ngỡ ngàng trong từng đường nét trên gương mặt, ánh mắt, biểu cảm...

Cao Thái Sơn tự tìm ra "bản sao nhí" của mình và khoe trên trang cá nhân. 
Bé trai sở hữu khuôn mặt y chang ca sĩ này. Hầu như ai cũng đều công nhận rằng cậu bé trong ảnh thực sự rất giống nam ca sĩ Anh sai rồi.

Cư dân mạng bất ngờ chia sẻ đoạn clip một em gái xinh xắn, đáng yêu như thiên thần cover bản hit Trái tim em cũng biết đau từng được ca sĩ Bảo Anh thể hiện rất thành công. Ngoài việc được khen về giọng hát và độ đáng yêu, nhiều bình luận còn nhận xét cô bé này có nhiều nét tương đồng trên gương mặt với Bảo Anh. Nữ ca sĩ cũng ngay lập tức tìm kiếm thông tin và gặp gỡ "bản sao nhí" của mình.

 

Theo thegioitre.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.