Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sao Việt gặp tai nạn nghề nghiệp: người bỏng gần hết mặt, người suýt mất thính lực hoàn toàn

Gặp sự cố khi quay phim hay khi đang biểu diễn là điều không tránh khỏi của các sao Việt và khiến công chúng không khỏi bàng hoàng.

Cống hiến hết mình vì nghệ thuật thế nhưng không ít sao Việt đã phải tạm dừng công việc này vì những sự cố gặp phải trong quá trình theo đuổi niềm đam mê. Nếu như Đăng Khôi suýt bị mất thính lực, Khả Như bị bỏng cấp độ 2, Ưng Hoàng Phúc hứng chịu cơn đau dai dẳng suốt một thời gian dài vì căn bệnh thoát vị đĩa đệm thì Vân Hugo đã có lúc tưởng chừng mất đi giọng nói của mình.

Ca sĩ Đăng Khôi : Ngừng ca hát 3 năm vì bị mất thính lực

Có một thời gian, mặc dù là cái tên đang "hot" đối với công chúng thế nhưng Đăng Khôi bỗng dưng "mất hút" khỏi làng giải trí. Ngoài những chia sẻ từ người thân và bạn bè thì những thông tin về Đăng Khôi rất hiếm hoi và không ai biết anh đi đâu giữa thời kì đang nổi đình đám. Và 3 năm sau, anh khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi chia sẻ với người hâm mộ về căn bệnh của mình.

Sao Việt gặp tai nạn nghề nghiệp: người bỏng gần hết mặt, người suýt mất thính lực hoàn toàn - Ảnh 1.

Làm việc trong môi trường có cường độ âm thanh quá cao đã khiến Đăng Khôi bị mắc hội chứng suy giảm thính lực.

Nam ca sĩ chia sẻ: "Tỉnh giấc sau mọt chuyến bay lưu diễn trở về TP.HCM, tôi cảm thấy mọi thứ bỗng yên ắng một cách khác thường. Con hẻm gần nhà không còn ầm ĩ, âm thanh từ chiếc tivi bỗng nhỏ một cách bất thường và sau đó, ngay cả giọng nói của chính mình, tôi cũng không nghe rõ." Đối với một người đam mê nghệ thuật thì đó thực sự là một điều thực sự đáng sợ.

Những dự định âm nhạc trong phút chốc phải khép lại trước hội chứng suy giảm thính lực. Bác sĩ cho rằng, vì Đăng Khôi làm việc qua sức trong môi trường có cường độ âm thanh quá lớn, lại bay gần 20 chuyến một tháng nên tai liên tục chịu tổn thương dẫn đến căn bênh này. Trước lựa chọn từ bỏ âm nhạc để điều trị nghiêm túc hoặc chấp nhận cả đời không nghe thấy gì nữa, anh quyết định tạm dừng lại những đam mê của mình.

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc : 3 lần phẫu thuật thoát vị đĩa đệm

Cũng như Đăng Khôi, Ưng Hoàng Phúc cũng từng có thời gian "chật vật" với căn bệnh thoát vị đĩa đệm kinh niên và thậm chí phải bỏ dở sự nghiệp ca hát để trị bệnh. Giọng ca "Người ta nói" chia sẻ căn bệnh của mình không cho phép vận động mạnh hay đi lại nhiều thế nhưng đặc thù công việc yêu cầu phải di chuyển với cường độ liên tục, chính điều đó đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Đã có thời gian, lưng của nam ca sĩ đau phải nằm viện liên tục, nếu cứ đi đứng hoặc chỉ ngồi lâu một chút là bị tê. Bác sĩ liên tục yêu câu anh phải dừng công việc một thời gian dài và trường hợp xấu nhất nếu kéo dài, không chấm dút cơn đau, anh có thể gặp phải tình huống nguy hiểm và hậu quả rất khó lường. Đó chính là lí do, Ưng Hoàng Phúc vắng bóng một thời gian dài trong làng giải trí.

Sao Việt gặp tai nạn nghề nghiệp: người bỏng gần hết mặt, người suýt mất thính lực hoàn toàn - Ảnh 2.

Ưng Hoàng Phúc phải dừng lại công việc để điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm.

Tuy nhiên sự trở lại với âm nhạc của Ưng Hoàng Phúc với album "Nơi đó có con đường... Đâu dễ để tìm được nhau" với câu chuyện nói về sự trải nghiệm cuộc sống bằng tâm thế của một người trưởng thành đã gây được dấu ấn lớn trong lòng công chúng. Có lẽ đây là quả ngọt sau những cống hiến vì nghệ thuật và khó khăn anh từng trải qua bởi căn bệnh đáng sợ.

Vân Hugo : Hỏng một mắt vĩnh viễn và mất dần giọng nói

Cách đây một năm, khi tham gia chương trình Ghế không tựa, Vân Hugo khiến công chúng vô cùng bàng hoàng và xúc động khi chia sẻ về việc từng có thời gian một mắt bị hỏng hoàn toàn và giọng nói cũng đang dần biến mất. Cô chia sẻ : "Cách đây 14 năm, tôi từng có một thời gian không nói được, đi khám bác sĩ nói rằng mình có vấn đề về dây thanh quản. Thi thoảng nó sẽ nổi lên rất nhiều hạt nhỏm bám vào dây thanh quản khiến mình không thể nói được. Nếu mổ thì nó sẽ liên tục mọc đi mọc lại, nhưng nếu giữ thì sẽ bị câm".

Sao Việt gặp tai nạn nghề nghiệp: người bỏng gần hết mặt, người suýt mất thính lực hoàn toàn - Ảnh 3.

Vân Hugo nghẹn ngào nói về căn bệnh của mình.

Thời điểm đó, Vân Hugo bắt buộc phải phẫu thuật và mất một thời gian dài không thể nói được. Tuy nhiên khi hồi phục, Nữ diên viên trong phim "Zippo, mù tạt và em" lại chủ quan, suốt 14 năm trôi qua cô vẫn tiếp tục công việc MC mà mình yêu thích. Và câu chuyện bắt đầu khi cô quyết định đi tái khám và được bác sĩ chẩn đoán rằng cô có khả năng mất đi giọng nói. "Chị Kính Hồng" cũng tiết lộ việc bị nhược thị, mắt ngày càng mờ và không có cách nào để chữa trị.

Khả Như bị bỏng mặt khi tập tiết mục phun lửa

Chiều ngày 10/11, bạn bè của diễn viên Khả Như đều chia sẻ nhiều thông tin bất an liên quan đến tai nạn bất ngờ của cô khi tập trong liveshow của Kiều Minh Tuấn. Trước đó, cô chia sẻ lên trang cá nhân của mình đoạn băng đang tập phun lửa và đó cũng là lý do dẫn tới tai nạn của mình. Người đại diện của nữ diễn viên chia sẻ, Khả Như bị phỏng ở hai bên má và cằm, bác sĩ đánh giá cô bị phỏng cấp độ 2, tuy đã được về nhà nhưng vẫn phải theo dõi thường xuyên.

Sao Việt gặp tai nạn nghề nghiệp: người bỏng gần hết mặt, người suýt mất thính lực hoàn toàn - Ảnh 4.

Khả Như bị bỏng cấp độ 2.

Đại diện Khả Như cũng tiết lộ thêm rằng hiện tại nữ diễn viên đã tỉnh, nhưng vẫn chưa thể nói chuyện rõ ràng được, ăn vẫn còn khó khăn và trong thời gian sắp tới, toàn bộ show diễn của Khả Như sẽ phải huỷ để dưỡng thương cũng như điều trị về da.

Gần đây, trên trang cá nhân của mình, cô chia sẻ hình ảnh của bản thân trong hậu trường một chương trình. Trong ảnh, Khả Như tươi cười rạng rỡ tuy gương mặt vẫn còn chút ửng đỏ, khiến nhiều fan thở phào nhẹ nhõm vì sức khỏe của nữ diễn viên đã tốt lên rất nhiều.

Theo Tri Thuc Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.