Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sao Việt được báo nước ngoài ca ngợi, tôn vinh

 

Không chỉ là những tên tuổi được truyền thông trong nước săn đón, các sao Việt dưới đây từng gây xôn xao khi xuất hiện trên báo nước ngoài.

Báo Mỹ xưng tụng Suboi là "Nữ hoàng hip hop" Việt Nam

Ngày 18/3, trang Daily Beast đăng tải một bài viết về nữ rapper đến từ Việt Nam. Tác giả bài báo gọi Suboi là "nữ hoàng hip hop của Việt Nam".

Ở phần mở đầu, tác giả giới thiệu tên thật của cô là Hàng Lâm Trang Anh, xuất thân trong một gia đình khá giả, đến với hip hop từ lòng ngưỡng mộ đối với rapper nổi tiếng Eminem.

Sao Việt được báo nước ngoài ca ngợi, tôn vinh
Suboi được tờ Daily Beast của Mỹ khen ngợi.

Tác giả đánh giá Suboi là nữ nghệ sĩ trẻ đầu tiên có được thành công trong lĩnh vực hip hop tại Việt Nam. Cô có hơn 1 triệu fan trên Facebook, hàng chục nghìn lượt xem trên YouTube, và tham gia chiến dịch quảng cáo của các hãng lớn.

Daily Beast là trang tin tức khá nổi tiếng, được thành lập bởi cây bút kỳ cựu Tina Brown, người từng làm việc cho Vanity Fair và The New Yorker.

HKT là "nhóm nhạc thần tượng" Việt Nam

Nữ ca sĩ Vương Phi từng đăng tải một status trên Weibo và khen ngợi hình ảnh của ba anh chàng nhóm nhạc HKT đã giúp cô "tưới mát trái tim khô héo". Báo Vũ Hán lại viết rằng: "Nếu chỉ xem hình, bạn sẽ nghĩ rằng họ là những anh thợ cắt tóc ở một miền quê nào đó. Thế nhưng, sau khi thay đổi hình ảnh, không còn ăn mặc quái dị, cắt tóc ngắn, HKT mang đến một sự trẻ trung, hiện đại".

Sao Việt được báo nước ngoài ca ngợi, tôn vinh
Truyền thông Trung Quốc dành lời khen cho nhóm HKT.

Theo phân tích từ Thời báo Trùng Khánh, thành công của HKT chính là nhờ sự khác thường, dám thử thách với những cái mới. Tuy nhiên, tác giả bài báo cũng nhận xét rằng nếu HKT không thay đổi hình ảnh từ "hai lúa" sang những anh chàng thư sinh, thời trang, chắc chắn sẽ không được khán giả yêu mến như bây giờ.

Ngô Thanh Vân được khen ngợi là "Chương Tử Di của Việt Nam"

Kể từ sau khi tham gia bộ phim Biệt đội ưng biển tại Trung Quốc, "đả nữ" Ngô Thanh Vân nhận được nhiều sự chú ý từ truyền thông nơi đây. Tác phong làm việc chuyên nghiệp cùng sự đa dạng biến hóa trong diễn xuất giúp Ngô Thanh Vân được khen ngợi là Chương Tử Di của Việt Nam.

Người đẹp xuất hiện trên trang SinaHudong, cũng như trả lời phỏng vấn trên báo Cuộc sống đương đại.

Sao Việt được báo nước ngoài ca ngợi, tôn vinh
Sau Biệt đội ưng biển, Ngô Thanh Vân được truyền thông Trung Quốc quan tâm, ca tụng.

Hồ Ngọc Hà là "Son Dam Bi của Việt Nam"

Tham gia Đại nhạc hội âm nhạc châu Á năm 2009 tại Hàn Quốc, "nữ hoàng giải trí" xuất hiện ấn tượng và thu hút nhiều sự chú ý của báo đài nước bạn. Trình bày ca khúc Apology, cô đã gây ấn tượng với các khán giả tại đây khi phô diễn vẻ sexy và bước nhảy điêu luyện.

Hồ Ngọc Hà đã được truyền thông xứ Hàn ưu ái dành tặng nghệ danh "Son Dam Bi của Việt Nam".

Sao Việt được báo nước ngoài ca ngợi, tôn vinh
Truyền thông Hàn Quốc gọi Hà Hồ là "Son Dam Bi của Việt Nam".

"Hit" của Sơn Tùng được đánh giá là "Việt Nam thần khúc"

Hai tờ báo uy tín tại Đài Loan là ETTodayOriental Daily News từng bất ngờ đăng tải thông tin về "hiện tượng mang tên Sơn Tùng" và gọi cơn sốt Em của ngày hôm qua là "Việt Nam thần khúc". Ngoài ra, các MV của nam ca sĩ cũng được dịch và làm phụ đề bằng tiếng Hoa.

Sao Việt được báo nước ngoài ca ngợi, tôn vinh
Báo chí Trung Quốc viết về Sơn Tùng M-TP.

Tác giả bài viết miêu tả: "Thời gian gần đây có một MV xuất hiện và tạo nên cơn sốt mạnh mẽ trên mạng Internet. Khi mới nhìn qua phần trang phục, make-up hay phong cách biểu diễn, khán giả cứ ngỡ như đang xem một ngôi sao Hàn Quốc nào đấy. Khi tìm hiểu kỹ hơn về MV đó, nghệ sĩ trong clip lại chính là người Việt Nam".

Mỹ Tâm

Năm 2010, Mỹ Tâm có tên trong danh sách 12 nghệ sĩ là hiện tượng nhạc Pop toàn cầu mà bạn chưa biết của báo ABC News. Đây là trang tổng hợp tin tức của ABC, một trong ba đài truyền hình lớn nhất tại Mỹ, cung cấp thông tin về chính trị, xã hội, văn hóa và giới nghệ sĩ.

Sao Việt được báo nước ngoài ca ngợi, tôn vinh
Mỹ Tâm trên bìa tờ Match du Monde.

Trước đó 4 năm, nữ giám khảo của Vietnam Idol cũng từng xuất hiện trên trang bìa tạp chí Match Du Monde của Pháp cùng bài viết Mỹ Tâm, Thế hệ Rock n’ Roll Việt Nam. Trong đó, tác giả Chloe Lécale ví Mỹ Tâm là một đại biểu cho thế hệ ca sĩ mới tại Việt Nam, có phong cách hoang dại tựa như Shakira.

Elly Trần là "đệ nhất mỹ nhân nóng bỏng"

Elly Trần là người mẫu ảnh, làm đại sứ thiện chí game online trong khu vực như Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan…

Nhờ số đo vòng một, cô được so sánh với Dao Dao của Đài Loan và trên báo Thái, cô được bầu chọn là "đệ nhất mỹ nhân nóng bỏng". Cô cũng lọt vào top 10 hot girl nóng bỏng nhất châu Á do Baidu bình bầu.

Sao Việt được báo nước ngoài ca ngợi, tôn vinh
 
Elly Trần được nhiều báo ở Trung Quốc, Thái Lan... khen ngợi vì sự sexy.

THEO ZING

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.