Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Sao Việt đua nhau diện bikini khoe body gợi cảm, mùa hè đã nóng nay còn nóng hơn

Mùa hè chỉ vừa mới tới nhưng đã nóng hơn bao giờ hết khi Kỳ Duyên, Hồ Ngọc Hà, Phương Oanh cùng nhau khoe khéo vóc dáng chuẩn siêu mẫu khi diện bikini, khiến hội chị em chỉ muốn lao ngay ra biển vì những năng lượng tích cực của các cô nàng này.

Nhắc đến mùa hè, người ta sẽ nghĩ ngay đến cát vàng, biển xanh, nơi có thể thả mình theo tiếng sóng, tự do khoe hình thể đẹp trong những bộ trang phục sexy, gợi cảm. Cứ mỗi độ hè về, hàng loạt mỹ nhân trong showbiz không bỏ qua cơ hội được phô diễn những đường cong nóng bỏng nhất. Mùa hè năm 2019 cũng không phải là ngoại lệ.

Từ những mỹ nhân rất hiếm khi để lộ da thịt quá nhiều cũng vừa khiến dân tình xôn xao bằng loạt ảnh khoe trọn hình thể. Hay dàn siêu mẫu thường xuyên đăng ảnh bikini đốt mắt khán giả đều tung lên Instagram loạt ảnh khoe thân hình gợi cảm chào mùa hè.

Kỳ Duyên diện bikini khoe siêu vòng ba

Kỳ Duyên diện bikini khoe siêu vòng ba - Ảnh: Internet

Hoa hậu Kỳ Duyên vừa có kỳ nghỉ tại Bali, Indonesia cùng Minh Triệu và một số người bạn. Người đẹp đăng tải khá nhiều hình ảnh trong chuyến du lịch, mới nhất là khoảnh khắc diện đồ bơi nóng bỏng. Góc chụp nghiêng giúp cô khoe khéo vòng ba gợi cảm. Kỳ Duyên vốn là người chuộng phong cách táo bạo, nên hình ảnh này không khiến khán giả bất ngờ.

Bà mẹ đơn thân Quế Vân khoe 3 vòng gợi cảm

Quế Vân khoe 3 vòng gợi cảm - Ảnh: Internet

Quế Vân cũng vừa có dịp khoe hình diện bikini đầy quyến rũ khi đi biển. Làn da mịn màng, vóc dáng thon gọn của Quế Vân nhận được nhiều lời khen ngợi của cộng đồng mạng. Được biết những hình ảnh này được Quế Vân chụp làm kỷ niệm khi đi du lịch tại Nha Trang. Bà mẹ đơn thân đốt mắt người nhìn với dáng vóc "gái một con trông mòn con mắt".

Ngọc Hân cũng táo bạo khoe vẻ đẹp hình thể dưới thác

Ngọc Hân cũng táo bạo khoe vẻ đẹp hình thể dưới thác nước - Ảnh: Internet

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Ngọc Hân cũng chia sẻ khoảnh khắc diện áo tắm tạo dáng trước ống kính. Đây là lần hiếm hoi mỹ nhân này khoe những đường cong cơ thể sau 9 năm đăng quang Hoa hậu, thời điểm đó các số đo 3 vòng của cô lần lượt là 83-64-93. Vậy nên, bạn bè và người hâm mộ dành cho Ngọc Hân nhiều lời khen về body chuẩn của cô.

Hồ Ngọc Hà rất chăm khoe hình bikini

Hồ Ngọc Hà rất chăm khoe hình bikini - Ảnh: Internet

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà diện bikini đan móc, kết hợp cùng chiếc mũ "khổng lồ" - xu hướng phụ kiện được giới yêu thời trang "phát cuồng" từ giữa năm 2018. Hà Hồ là một trong những sao nữ chăm chỉ tập Yoga, kết hợp chế độ ăn lành mạnh, nên cô luôn giữ được hình thể săn chắc.

Tóc Tiên với 3 vòng hoàn hảo trong bộ bikini

Tóc Tiên với 3 vòng hoàn hảo trong bộ bikini - Ảnh: Internet

Tóc Tiên chia sẻ dòng trạng thái "thèm đi biển" cùng bức ảnh quyến rũ. Thiết kế đồ bơi màu đen huyền bí, chất liệu xuyên thấu, dáng cúp ngực giúp giọng ca "Ngày mai" tôn được đường cong cơ thể. Tóc Tiên là một trong số những ca sĩ có chiều cao và thân hình đáng mơ ước, cô cũng xây dựng hình ảnh sexy, quyến rũ và không ngại diện những bộ bikini khoe trọn vẻ đẹp hình thể.

Bảo Thi với vẻ đẹp rạng rỡ ở tuổi 31

Bảo Thy với vẻ đẹp rạng rỡ ở tuổi 31 - Ảnh: Internet

Ca sĩ Bảo Thy tự tin vóc dáng thon gọn ở tuổi 31. Trong những bộ cánh cắt xẻ táo bạo, Bảo Thy khoe được hình thể, vòng 1 khiến nhiều chị em phải xuýt xoa. Một thời được công chúng yêu mến bởi giọng hát cao vút, ngọt ngào, Bảo Thy ở thời điểm hiện tại ít xuất hiện hơn, cô tận hưởng cuộc sống, đi du lịch.

Thanh Hương khoe trọn 3 vòng giữa Vịnh Hạ Long

Thanh Hương khoe trọn 3 vòng giữa Vịnh Hạ Long - Ảnh: Internet

Khác xa với những nhân vật từng đảm nhận, ngoài đời Thanh Hương theo đuổi hình tượng gợi cảm, sexy. Người đẹp không ngần ngại diện váy áo cúp ngực, lăng xê mốt không nội y để tôn vóc dáng quyến rũ của mình. Mới đây, Thanh Hương tiếp tục "đốt mắt" công chúng khi tung trọn bộ ảnh bikini gợi cảm. Trong từng shoot hình, nữ diễn viên đều khiến khán giả phải đổ dồn sự chú ý với ba vòng nảy nở, đặc biệt là vòng 1 căng tràn khiến nhiều fan nữ phải ngưỡng mộ.

Phương Oanh lột xác với bộ bikini đen huyền bí

Phương Oanh "lột xác" với bộ bikini đen huyền bí - Ảnh: Internet

"Quỳnh Búp Bê" không chỉ là một Phương Oanh với gương mặt xinh đẹp mà body của nữ diễn viên cũng thuộc vào hàng siêu mẫu. Mới đây nhất, người đẹp này còn "thả thính" fan bởi loạt ảnh diện áo tắm vô cùng nóng bỏng. Có thể thấy, bộ trang phục người đẹp lựa chọn làm tôn lên vòng một và vòng ba căng đầy. Ít khi thấy "Quỳnh Búp Bê" trong hình ảnh gợi cảm như thế này nên bạn bè, người hâm mộ đã để lại rất nhiều bình luận kèm những lời khen có cánh cho cô nàng.

Bảo Anh hút hồn fan khoảnh khắc ở Iceland

Bảo Anh hút hồn fan khoảnh khắc ở Iceland - Ảnh: Internet

Ngay đầu năm, Bảo Anh có chuyến thăm thú Iceland. Mới đây, nữ ca sĩ đã đăng tải bức ảnh diện bikini tắm suối nước nóng khiến nhiều người phải trầm trồ, bởi những đường cong nóng bỏng của cô. Ngay lập tức sau khi đăng tải, dân mạng liên tục tấn công tường Facebook, Instagram để dò cho ra địa điểm nửa thực nửa ảo của nữ ca sĩ. Sau nghi vấn "gương vỡ lại lành" với Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh được cho rằng là đi du lịch tại Iceland với "bạn trai tin đồn" dù cả hai chưa lên tiếng công khai.

Nhìn dàn sao nữ Việt diện bikini, mỗi người mang một vẻ đẹp đại diện cho phong cách, lứa tuổi khác nhau nhưng tất cả đều "góp nắng" khiến mùa hè đã nóng nay còn nóng hơn. Theo bạn, ai là người diện bikini đẹp nhất mùa hè này?

 

 

Theo phunusuckhoe

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.