Press Esc to close

Thông tinWorld
Sao Việt dự khai chương chi nhánh thứ 13 của chuỗi The Coffee Factory

Sự xuất hiện của diễn viên Dương Cẩm Lynh, ca sĩ Tim, Trương Quỳnh Anh trong buổi khai trương The Coffee Factory vào tối ngày 01/10/2017 tại chi nhánh 304-306 Xô Viết – Nghệ Tĩnh (Phường 25 - Bình Thạnh) đã khiến đông đảo khách hàng có mặt tại cửa hàng đầy bất ngờ.
Không chỉ tham dự với tư cách khách mời, diễn viên Dương Cẩm Lynh, ca sĩ Tim, Trương Quỳnh Anh còn đảm nhận vai trò đặc biệt khi cùng anh Anthony Lâm – Phó Chủ tịch HĐQT và chị Lâm Thị Xuân Thu – Thành viên HĐQT thương hiệu The Coffee Factory cắt băng khai trương cửa hàng thứ 13 cùng với những lời chúc đầy may mắn gửi đến cửa hàng nhân dịp khai trương.


 
Diễn viên Dương Cẩm Lynh, ca sĩ Tim, Trương Quỳnh Anh cùng cùng anh Anthony Lâm – Phó Chủ tịch HĐQT và chị Lâm Thị Xuân Thu – Thành viên HĐQT cắt băng khai trương chi nhánh thứ 13 của chuỗi The Coffee Factory.
 

Vẻ đẹp mặn mà của “bà mẹ một con” Dương Cẩm Lynh khiến nhiều người ngưỡng mộ
 

Tim và Trương Quỳnh Anh cùng nhau tận hưởng những giọt cafe  đậm đà của The Coffee Factory

Tọa lạc ngay tại ngã tư Hàng Xanh, thoạt nhìn, The Coffee Factory chi nhánh Xô Viết – Nghệ Tĩnh tạo ấn tượng với khách hàng bởi cách trang trí mạnh mẽ nhưng không kém phần hiện đại, với ly cafe bằng inox cộng với tất cả tranh ảnh đều mang tính chất của một nhà máy. Không chỉ vậy, điểm nhấn chính của The Coffee Factory chính là cái “chất” của cà phê nguyên chất. Tại The Coffee Factory, mọi ly cà phê đều được pha chế bởi 100% cà phê Việt Nam, 100% hạt cà phê thượng hạng, được rang “mộc” (không bỏ bất kỳ hương liệu hoặc hóa chất gì vào), được chế biến bởi những barista - người thổi hồn chuyên nghiệp đầy đam mê vào đó. Anh Athony Lâm- Chủ chuỗi The Coffee Factory chia sẻ: “Bằng cách tập trung vào sự phục vụ thân thiện, không gian quen thuộc, và cà phê hảo hạng của người việt, kết hợp với mô hình kinh doanh khả năng tùy biến cao. Cứ mỗi năm trôi qua, chúng tôi lại đem hàng triệu ly cà phê hảo hạng đến tay mọi người”.

 
Tọa lạc ngay giữa ngã tư Hàng Xanh, The Coffee Factory chi nhánh Xô Viết – Nghệ Tĩnh mang đến cho khách hàng một không gian thoáng đãng.
Điểm đặc biệt khi đến The Coffee Factory là khách hàng có thể chọn lựa nhiều sản phẩm cà phê theo nhu cầu, và sở thích của mình. Cũng với The Coffee Factory, Cà phê sẽ được xay và đóng gói ngay tại chỗ để đảm bảo cà phê nguyên chất, không pha trộn. Ngoài cà phê, bạn cũng có thể thay đổi một chút với nhiều món đồ uống khác như nước ép trái cây, soda Ý, trà đào, trà vải, mojito… và các loại bánh ngọt, bánh mặn do chính quán tự làm. Điều đặc biệt ở đây là mọi thứ xuất hiện trên menu đều “mộc” 100%: không hóa chất, không thêm chất tạo béo, tạo màu, tạo hương, hay bất kỳ loại nào khác.

 
Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được thưởng thức loại thức uống mình yêu thích và một món bánh ngọt đặc biệt do chính The Coffee Factory tự làm.
Cũng trong dịp khai trương đặc biệt này, The Coffee Factory sẽ dành cho khách hàng một ưu đãi đặc biệt là giảm 20% trên hóa đơn tại chi nhánh Xô Viết – Nghệ Tĩnh từ ngày 01/10 đến hết ngày 15/10/2017.


Địa chỉ The Coffee Factory hiện đang hoạt động

53H Nguyễn Du   Quận 1
37 Mạc Đỉnh Chi  Quận 1
184Bis Pasteur   Quận 1
2 Phùng Khắc Khoan Quận 1
107A Trương Định Quận 3
62 Phạm Ngọc Thạnh    Quận 3
96 – 98 D2  Quận Bình Thạnh
223 Phan Xích Long  Quận Phú Nhuận
109 Nguyễn Đức Cảnh  Quận 7
27 Út Tịch Quận Tân Bình
63 Trương Công Định Quận Tân Bình
304-306 Xô Viết Nghệ Tĩnh   Quận Bình Thạnh

Địa chỉ The Coffee Factory sắp đi vào hoạt động

Tầng 5 Trung tâm thương mại Platinum Plaza 634 Phạm Văn Chí, Phường 8    Quận 6
794 Sư Vạn Hạnh   Quận 10
62 Trần Quang Khải, Phường Tân Định  Quận 1
529-529A-529B Âu Cơ – Phường Phú Trung Quận Tân Phú

 

 
    

 

 

 

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.