Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sao Việt đồng loạt về miền Trung cứu trợ dân vùng lũ

MC Phan Anh, Hoa hậu Ngọc Hân, .. đều trực tiếp về Quảng Bình, Hà Tĩnh trao quà từ thiện. 

Những ngày vừa qua, MC Phan Anh trở thành cái tên được báo chí và cộng đồng mạng nhắc đến nhiều nhất. Cách đây ít ngày anh đã kêu gọi mọi người cùng quyên tiền hỗ trợ cho đồng bào các tỉnh miền Trung đáng phải hứng chịu đợt lũ kinh hoàng, nhiều nơi bị ngập nặng. Người dân thiếu thốn lương thực, nước ống và phải sống trong khung cảnh tan hoang. Bản thân Phan Anh và gia đình đã ủng hộ 500 triệu. Chỉ sau hơn 15 giờ, số tiền của khán giả ủng hộ cùng Phan Anh đã lên tới con số hơn 1 tỷ đồng. Tính đến hiện tại, sau 3 ngày, số tiền đã lên tới 16 tỷ đồng.

Những ngày vừa qua, MC Phan Anh trở thành cái tên được báo chí và cộng đồng mạng nhắc đến nhiều nhất trước hành động ý nghĩa. Trên trang cá nhân, anh đã kêu gọi mọi người cùng quyên tiền hỗ trợ cho đồng bào các tỉnh miền Trung đang phải hứng chịu đợt lũ kinh hoàng, nhiều nơi bị ngập nặng, người dân thiếu thốn lương thực, nước uống và phải sống trong khung cảnh tan hoang. Bản thân Phan Anh và gia đình đã ủng hộ 500 triệu đồng. Chỉ sau hơn 15 giờ phát động, số tiền khán giả cả nước chung tay cùng Phan Anh đã lên tới con số hơn 1 tỷ đồng. Tính đến hiện tại, sau 3 ngày, số tiền đã vượt quá 16 tỷ đồng.

sao-viet-dong-loat-ve-mien-trung-cuu-tro-dan-vung-lu-1

Trong ngày 18/10, nam MC đã về Mai Hóa (huyện Hưng Hóa) để trao 2.600 suất quà gồm nhu yếu phẩm, tiền mặt để cho các hộ gia đình. Người dân kéo đến rất đông khiến Phan Anh phải yêu cầu mọi người xếp hàng để lần lượt nhận đồ cứu trợ. Anh và những người bạn đã trao quà đến tận 8h tối. 

a

Hôm nay (19/10), Phan Anh tiếp tục di chuyển đến Thạch Hóa, huyện Tuyên Hóa và tặng hơn 1.000 suất quà. Tiếp đó, anh đến Phương Điền, Hương Khê (Hà Tĩnh), nơi vẫn còn ngập sâu trong nước.  

sao-viet-dong-loat-ve-mien-trung-cuu-tro-dan-vung-lu-3

Cũng trong ngày 18/10, Hồ Ngọc Hà cùng gia đình và một số nghệ sĩ khác đã về Quảng Bình (quê hương cô) cứu trợ dân vùng lũ. Cô đã phải xin lỗi các bầu show cho phép cô hủy chương trình để đi làm từ thiện. Người dân Quảng Bình khi gặp Hà Hồ đã ôm chầm lấy cô thay cho lời cám ơn. 

a

Subeo, con trai giọng ca 'Sao ta lặng im' theo mẹ đi phát quà. 

sao-viet-dong-loat-ve-mien-trung-cuu-tro-dan-vung-lu-5

Đồng hành trong chuyến đi với Hà Hồ còn có ca sĩ Quế Vân, người mẫu Lê Thúy. 

Hôm 18/10, Hoa hậu Ngọc Hân cùng đoàn từ thiện vất vả vượt quãng đường Hà Linh và Hòa Hải (tỉnh Hà Tĩnh)

Hôm 18/10, Hoa hậu Ngọc Hân cùng đoàn từ thiện vất vả vượt quãng đường xa để đến với hai xã Hà Linh và Hòa Hải (tỉnh Hà Tĩnh). Tại đây, Hoa hậu tận tay trao quà cho 200 hộ dân, mỗi hộ 500.000 đồng tiền mặt và một thùng mì tôm. Bên cạnh đó, cô cũng hỗ trợ hai trường mầm non và tiểu học, mỗi trường 10 triệu đồng. 

sao-viet-dong-loat-ve-mien-trung-cuu-tro-dan-vung-lu-7

Hình ảnh cô xắn quần, chân trần lội nước lũ đi trao quà được công chúng khen ngợi. 

a

Sáng 19/10, Hoa hậu Kỳ Duyên cũng về miền Trung và trực tiếp đến từng hộ gia đình hỏi thăm, tặng quà. Cô âm thầm quyên góp 150 triệu đồng để ủng hộ cho người dân vùng lũ.

sao-viet-dong-loat-ve-mien-trung-cuu-tro-dan-vung-lu-9

Danh hài Việt Hương chia sẻ hình ảnh 100 kg bánh được chị chuẩn bị để trao cho người dân miền Trung. Chị tiết lộ rằng, sẽ kêu gọi các Mạnh Thường Quân xây dựng lại nhà hoặc tặng bò cho người dân làm kinh tế. 

sao-viet-dong-loat-ve-mien-trung-cuu-tro-dan-vung-lu-10

Khi vừa có mặt tại huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình, danh hài nhanh chóng cập nhật tình hình nước lũ vẫn chưa rút, khiến chị gặp nhiều khó khăn trong việc di chuyển đến địa điểm làm từ thiện. 

sao-viet-dong-loat-ve-mien-trung-cuu-tro-dan-vung-lu-11

Á hậu Thanh Tú đã vận động gia đình, bạn bè ủng hộ mì tôm, quần áo sạch và tiền mặt. Cô dự định sẽ về Nghệ An, Quảng Trị để tặng quà vào ngày 20/10. 

Nhiều sao Việt khác cũng đồng loạt hướng về miền Trung như: Hoa hậu Mỹ Linh, Á hậu Huyền My, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Trường Giang... 

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.