Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sao Việt đối mặt anti-fan: Người áp lực muốn từ bỏ sự nghiệp, kẻ quyết liệt truy danh tính đến cùng

Dù xử lý tình huống bằng cách này hay cách khác thì đây cũng là giọt nước tràn ly của người nổi tiếng khi phải đối mặt với dân khẩu nghiệp.

Nghệ sĩ và công chúng có mối quan hệ thân thiết, một người đi gieo cái đẹp và một người hưởng thụ cái đẹp. Ở đây không thể nói ai cần ai hơn, mà đúng hơn là cả hai phía cần có nhau.

Nhưng đáng buồn, thời gian qua chứng kiến không ít nghệ sĩ bất bình vì một bộ phận khán giả. Sự "tức nước vỡ bờ" của người nổi tiếng cũng có thể hiểu được khi họ bị mang ra chỉ trích, phỉ báng một cách quá đáng.

Mang sự nghiệp ra chứng minh lòng trong sạch

Có thể nói những ngày cuối tháng 5 vừa qua là nốt trầm trong cuộc đời của Quyền Linh. Chuỗi ngày vốn dĩ bình yên của nam MC này bỗng xáo trộn vì những lời thêu dệt ác ý. Dù chọn cách đứng xa ánh hào quang showbiz nhưng anh cũng không thể tránh được miệng đời.

"Tham mà còn than", "Ham danh hám tiền"..., những lời nói ấy đụng chạm đến lòng tự trọng của một nghệ sĩ chân chính như Quyền Linh. Cái tâm làm nghề trong sáng cộng với sự nhạy cảm của người nghệ sĩ buộc Quyền Linh phải lên tiếng. Anh xúc động trên sóng livestream và bày tỏ: "Tôi muốn bỏ tất cả vì quá mệt mỏi".

Sao Việt đối mặt anti-fan: Người áp lực muốn từ bỏ sự nghiệp, kẻ quyết liệt truy danh tính đến cùng-1

Ngay sau đó khán giả và đồng nghiệp lên tiếng bảo vệ Quyền Linh, mong anh sẽ tiếp tục hành trình vì người nghèo của mình. Nguyên nhân rất đơn giản, sứ mệnh ấy Quyền Linh đã đảm đương gần 2 thập kỷ, nếu anh từ bỏ thì ai sẽ thay thế đây?

Sao Việt đối mặt anti-fan: Người áp lực muốn từ bỏ sự nghiệp, kẻ quyết liệt truy danh tính đến cùng-2

Dẫu biết rằng những lời nói vô thưởng vô phạt ấy chỉ xuất phát từ một vài cá nhân, cân - đo - đong - đếm thì có bao nhiêu mà nhiều nhặn. Nhưng với Quyền Linh, anh không thể bỏ ngoài tai những lời chỉ trích dù là ít ỏi, sự tự trọng và lòng hãnh tiến của một nghệ sĩ buộc anh phải giãy bày trong nước mắt.

Sẵn sàng đem cả sự nghiệp để chứng minh lòng trong sạch, có quá không? Nếu nhìn vào hình tượng mà MC Vì bạn xứng đáng đã xây dựng suốt ngần ấy năm thì có thể hiểu được: đi dép tổ ong, hết mình vì người nghèo và đứng thật xa những ồn ào showbiz.

Người lại chống trả không khoan nhượng

Ngày 4/7 vừa qua, Trấn Thành thể hiện sự bức xúc của mình trên trang cá nhân vì một anti-fan dùng những lời lẽ mạo phạm, phỉ báng bà xã anh. Kèm với dòng trạng thái của Trấn Thành là những bức ảnh về lời khẩu nghiệp của người này.

Theo nội dung bình luận được danh hài công khai thì anti-fan đã mang chuyện bà xã anh bị bệnh ung thư cổ tử cung ra để mỉa mai, bỡn cợt trên mạng xã hội.

Sao Việt đối mặt anti-fan: Người áp lực muốn từ bỏ sự nghiệp, kẻ quyết liệt truy danh tính đến cùng-3

Antifan cho rằng vợ chồng Xìn – Ri tham lam, lắm tiền nhưng cũng cô đơn "đem tiền cũng cho bác sĩ mà vẫn triệt giống triệt nòi, do Hari bị ung thư cổ tử cung". Thậm chí, người này còn nguyền rủa bà xã Trấn Thành "sớm xuống mồ vì bệnh gì còn hi vọng chứ ung thư thì không bao giờ".

Sao Việt đối mặt anti-fan: Người áp lực muốn từ bỏ sự nghiệp, kẻ quyết liệt truy danh tính đến cùng-4
Trấn Thành bức xúc cực độ khi có người phỉ báng bà xã và gia đình.

Dĩ nhiên, với những lời lẽ thiếu thiện chí này, Trấn Thành không thể bỏ qua. Anh tuyên chiến với kẻ khẩu nghiệp và nhờ cơ quan chức năng vào cuộc xử lý vụ việc. "Mất bao nhiêu tiền... tôi cũng sẽ truy ra bạn. Mọi người giúp tôi truy ra nhân vật này nhé. Xin cảm ơn", Trấn Thành kiên quyết.

Chiều cùng ngày, nam MC cũng có một bức tâm thư khá dài. Trấn Thành trải lòng về những áp lực mà người nổi tiếng phải trải qua, cũng như sự đau lòng vì tổ ấm của mình bị lôi vào thị phi.

Hay Noo Phước Thịnh – nam ca sĩ gắn liền với hình tượng soái ca, ngọt ngào - cũng một lần phải "điên tiết" lên vì những lời xỉa xói của anti-fan.

Sao Việt đối mặt anti-fan: Người áp lực muốn từ bỏ sự nghiệp, kẻ quyết liệt truy danh tính đến cùng-5

Cụ thể, trong một lần livestream giao lưu với người hâm mộ trên trang cá nhân, trước những lời nói tiêu cực mà anti-fan dành cho mình, Noo Phước Thịnh không ngần ngại đáp trả.

"Có mấy bạn bất mãn về việc mình đẹp hay sao nên phải dìm cho bằng được. Nếu các bạn cảm thấy mình rảnh quá thì hãy đi làm việc gì có ích đi, như nhặt rác ngoài sân, đi chùi toilet chứ tại sao phải chui lên đây comment không hay như vậy làm gì", Noo Phước Thịnh bức xúc.

Đoạn livestream nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Đa số tỏ ra bất ngờ vì sự "đanh đá" của Noo Phước Thịnh, vì trước giờ anh nổi tiếng là nhã nhặn chuẩn mực soái ca. Ngay sau đó sự việc đã gây tranh cãi trên các diễn đàn. Người bênh vực nam ca sĩ sinh năm 1988, còn phe khác thì cho rằng anh đã quá nặng lời khi đối đáp với đối tượng khẩu nghiệp.

 

 

Theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.