Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sao Việt đeo mặt nạ phòng độc để bảo vệ môi trường

Diễm My 9X, ca sĩ Tiên Tiên, Hoàng Quyên, nhạc sĩ Thanh Bùi... là những sao Việt tham gia chiến dịch nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về ô nhiễm môi trường.

Sao Viet deo mat na phong doc de bao ve moi truong hinh anh 1
Lấy ý tưởng chủ đạo từ vấn đề ô nhiễm và biến đối khí hậu, các nghệ sĩ thực hiện bộ ảnh nghệ thuật với bối cảnh một thế giới hoang tàn và đổ nát. Họ phải đeo mặt nạ phòng độc, hóa thân vào các hình tượng đang khổ sở vì không thể thực hiện được ước mơ, đam mê của mình. Trong ảnh là diễn viên Diễm My 9X. 
Sao Viet deo mat na phong doc de bao ve moi truong hinh anh 2
Với thông điệp “Đừng để ô nhiễm hủy hoại cuộc sống của bạn”, bộ ảnh cho thấy những tác động khủng khiếp của ô nhiễm môi trường đối với cuộc sống hàng ngày, mà nguyên nhân chính là khí thải từ các nhà máy nhiệt điện than.
Sao Viet deo mat na phong doc de bao ve moi truong hinh anh 3
Ca sĩ Hoàng Quyên hóa thân vào hình ảnh một nàng tiên cá bất lực khi không thể nào cất lên tiếng hát mê hoặc lòng người. 
Sao Viet deo mat na phong doc de bao ve moi truong hinh anh 4
Tiên Tiên đại diện cho hình tượng một nhạc sĩ trẻ tài năng ôm cây đàn vỡ, bất lực vì không thể tiếp tục niềm đam mê sáng tác trước một thế giới đang bị hủy hoại.
Sao Viet deo mat na phong doc de bao ve moi truong hinh anh 5
Trọng Hiếu - một nam ca sĩ khao khát tự do, nhưng tiếng hát lại bị trói chặt trong chiếc mặt nạ.  
Sao Viet deo mat na phong doc de bao ve moi truong hinh anh 6
Biên đạo Alexander Tú hóa thân thành một vũ công không thể tiếp tục những bước nhảy điêu luyện khi tay chân đều bị trói chặt.
Sao Viet deo mat na phong doc de bao ve moi truong hinh anh 7
Hình ảnh ca sĩ Bích Ngọc trong chiến dịch bảo vệ môi trường. 
Sao Viet deo mat na phong doc de bao ve moi truong hinh anh 8
Nói về lý do tham gia bộ ảnh đặc biệt này, nhạc sĩ Thanh Bùi chia sẻ: "Với tình trạng ô nhiễm không khí nặng nề do khói bụi từ than đá như thế này, cuộc sống, tương lai cũng như niềm đam mê của các em đang bị đe dọa nghiêm trọng. Là một người thầy, người nghệ sĩ, tôi có trách nhiệm lên tiếng, bây giờ hoặc không bao giờ". 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.