Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sao Việt đã chia tay nhưng vẫn phủ nhận tin đồn rạn nứt
Trong khi đã đệ đơn xin ly hôn lên tòa hoặc ly thân, Tim, Trương Ngọc Ánh và Quách Ngọc Ngoan vẫn khẳng định hôn nhân êm thấm với truyền thông.

Ca sĩ Tim

Theo thông tin từ Tóa án nhân dân quận 10 (TP HCM), ca sĩ Tim và Trương Quỳnh Anh đã hoàn tất thủ tục ly hôn vào ngày 16/5. Hai người thuận tình ly hôn, tự giải quyết vấn đề phân chia tài sản. Trương Quỳnh Anh được quyền nuôi con trai. 

sao-viet-da-chia-tay-nhung-van-phu-nhan-tin-don-ran-nut

Tuy vậy, khi thông tin ly hôn Trương Quỳnh Anh được lan truyền vào ngày 17/5, ca sĩ Tim vẫn một mực phủ nhận. Anh khẳng định thông tin ly hôn là không đúng sự thật. Trong khi đó, nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh từ chối bình luận về việc này.

Giữa tin đồn ly hôn, cặp đôi gây hoang mang dư luận khi liên tục đăng tải những hình ảnh ngọt ngào, cả gia đình nhỏ quây quần bên nhau. Tối 17/5, Trương Quỳnh Anh còn livestream với khán giả trên trang cá nhân. Trong video, nữ ca sĩ vui vẻ trò chuyện với ông xã và con trai Sushi. Khi bị Quỳnh Anh cắn yêu, Tim còn xưng "anh" và gọi vợ là "mình".

Diễn viên Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn

Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn từng là cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Sau khi kết hôn năm 2005, họ thường xuyên xuất hiện như hình với bóng tại các sự kiện giải trí. Đến năm 2013, tin đồn hôn nhân của Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn rạn nứt bắt đầu xuất hiện vì họ thỉnh thoảng không còn đi chung như trước. Tuy nhiên, cả hai đều phủ nhận thông tin này.

sao-viet-da-chia-tay-nhung-van-phu-nhan-tin-don-ran-nut-1

Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn.

Cuối tháng 1/2014, khi trả lời phỏng vấn, Trương Ngọc Ánh khẳng định cuộc sống gia đình cô vẫn "cơm lành, canh ngọt" và bố mẹ hai cũng không quan tâm những tin đồn không hay về các con. Thế nhưng, đến giữa tháng 4/2014, nguồn tin từ tòa án quận 2 (TP HCM) lại cho biết, Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn đã nộp đơn xin ly hôn trước đó 2 tháng. Khi thông tin này lan truyền, cặp sao mới lên tiếng xác nhận và cho biết cả hai quyết định ly dị sau một thời gian dài ly thân.

Sau khi chia tay, Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh vẫn chung tay chăm sóc con gái Bảo Tiên. Theo chia sẻ của nữ diễn viên, con gái hoàn toàn không hề hay biết chuyện bố mẹ chia tay vì cuộc sống của Bảo Tiên gần như không có gì xáo trộn khi vẫn nhận được sự chăm sóc của cả hai. 

Diễn viên Quách Ngọc Ngoan

Đầu tháng 8/2014, thông tin Lê Phương nộp đơn xin ly hôn lên Tòa án Nhân dân tỉnh Trà Vinh được lan truyền. Chia sẻ với báo chí, Lê Phương cũng khẳng định thông tin này là chính xác. Tuy nhiên, khi trả lời phỏng vấn thời điểm đó, Quách Ngọc Ngoan hoàn toàn phủ nhận thông tin hai vợ chồng sắp ly dị. Nam diễn viên cho biết, vợ chồng anh vẫn bình thường và không có mâu thuẫn gì để dẫn đến ly hôn. 

Khi được hỏi về chuyện Quách Ngọc Ngoan phủ nhận thông tin ly hôn, Lê Phương cho biết: "Việc đó là do cách ứng xử của mỗi người với truyền thông. Hiện tôi rất mệt nên không thể nói thêm được gì. Khi khỏe lại, tôi sẽ không giấu giếm chuyện của mình với báo chí".

sao-viet-da-chia-tay-nhung-van-phu-nhan-tin-don-ran-nut-2

Ảnh cưới của Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương.

Sau đó, vụ ly hôn của Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan càng trở nên ồn ào khi nữ diễn viên viết "tâm thư" tố cáo chồng bội bạc, vô trách nhiệm với con trai. Ngoài ra, Lê Phương còn hé lộ hôn nhân của cô tan vỡ là do Quách Ngọc Ngoan có mối quan hệ ngoài luồng với một nữ đại gia. Đáp trả lại, Quách Ngọc Ngoan phủ nhận hoàn toàn những báo buộc của Lê Phương. Anh còn đưa ra nhiều tin nhắn cho thấy Lê Phương đòi bồi thường 1 tỷ đồng mới thuận tình ly hôn.

Tháng 5/2015, Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn. Theo đó, Lê Phương được quyền nuôi dưỡng con trai Cà Pháo. Khi sự việc lắng xuống, nam diễn viên công khai mối quan hệ với người tình hơn tuổi. Lê Phương cũng tìm thấy hạnh phúc mới bên bạn trai kém tuổi. 

Ngôi Sao

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.