Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Sao Việt có scandal ảnh hưởng đến phim: Người bị mất vai diễn, người hoàn lại hết cát-xê

Chỉ vì scandal cá nhân mà đã có rất nhiều diễn viên làm ảnh hưởng đến cả bộ phim: bị khán giả tẩy chay, doanh thu trì trệ...

Làng phim ảnh không thiếu nhưng nghệ sĩ vì ồn ào cá nhân mà làm ảnh hưởng đến đoàn làm phim và phải nhận một cái kết không mấy vui vẻ.

Trâm Anh

Mới đây, cư dân mạng được một phen dậy sóng về đời tư của Trâm Anh. Mặc dù không lên tiếng trước sự việc này nhưng cô cũng đã gửi lời xin lỗi đến đoàn làm phim Siêu quậycô đang tham gia.

Sao Việt có scandal ảnh hưởng đến phim: Người bị mất vai diễn, người hoàn lại hết cát-xê

Tuy nhiên, mới đây, đại diện nhà sản xuất, ca sĩ Nhật Thủy Idol đã ra thông báo quyết định sẽ cắt hoàn toàn vai của Trâm Anh mặc dù bộ phim đã quay được 8 tập với lí do bộ phim mang đề tài học đường không thể có sự xuất hiện của nhưng nhân vật đang có ồn ào không hay.

Kiều Minh Tuấn

Sau lùm xùm phim giả tình thật với An Nguy, phim Chú ơi đừng lấy mẹ con bị khán giả tảy chay đồng loạt vì dùng chuyện tình cảm PR cho phim mới. Phim đạt doanh thu thấp hơn nhiều so với mục tiêu ban đầu, nhà sản xuất quyết định khởi kiện anh vì làm ảnh hưởng không nhỏ đến đoàn làm phim cũng như ê-kíp. 

Sao Việt có scandal ảnh hưởng đến phim: Người bị mất vai diễn, người hoàn lại hết cát-xê

Sau sự việc này, Kiều Minh Tuấn đã lên tiếng xin lỗi khán giả và nhà sản xuất, đồng thời hoàn trả lại 900 triệu tiền cát-xê. Bên cạnh đó, phim mới của anh cùng Cát Phượng là Hạnh phúc của mẹ mặc dù đã bị đổi tên nhưng cũng không thể thoát khỏi số phận ế ẩm.

Lâm Vinh Hải

Nhắc đến Hạnh phúc của mẹ, ngoài lùm xùm của cặp đôi diễn vên chinh, chúng ta cũng không thể không nhắc đếm lùm xùm của nam diễn viên khác trong đoàn là Lâm Vinh Hải.

Bất ngờ tố vợ không cho gặp con trong buổi ra mắt phim Vu quy đại náo kéo theo một chuỗi lùm xùm phía sau, Lâm Vinh Hải dần trở thành cái gai trong mắt công chúng. Hậu quả kéo theo là phim Vu quy đại náo bị đánh giá với số điểm thấp đến mức tệ hại, công chúng bảo nhau không đi xem phim để phản đối anh, đến đạo diễn phim "Vu quy đại náo" lên tiếng kêu cứu.

Sao Việt có scandal ảnh hưởng đến phim: Người bị mất vai diễn, người hoàn lại hết cát-xê

Mặc dù Lâm Vinh Hải đã lên tiếng xin lỗi đoàn làm phim nhưng có vẻ như làn sóng tẩy chay vẫn không thể bị chìm xuống. Đỉnh điểm của sự việc là đạo diễn Lý Minh Thắng đã phải lên tiếng xin khán giả đừng vì một ồn ào của một diễn viên nhỏ trong phim mà đánh giá thấp cả bộ phim, cả đoàn làm phim. Đến đây, dư luận mới dần bình tĩnh lại.

Hoàng Thùy Linh

Năm 2007, sự cố lộ clip nóng của Hoàng Thùy Linh với bạn trai đã khiến Đài truyền hình phải ra quyết định ngừng chiếu hoàn toàn phim Nhật kí Vàng Anh dù còn tới tận 35  tập vẫn chưa được phát sóng. Lý giải cho sự việc này, đại diện Đài truyền hình cho biết sự xuất hiện của một nhân vật khiến công chúng phải bàn luận trong một bộ phim lứa tuổi học trò sẽ định hướng không tốt đến những khán giả trẻ. 

Sao Việt có scandal ảnh hưởng đến phim: Người bị mất vai diễn, người hoàn lại hết cát-xê

Trước đó, trên sóng truyền hình, "Vàng Anh" Hoàng Thùy Linh cũng đã xuất hiện và trực tiếp xin lỗi khán giả cũng như ê-kíp làm phim.

Sao Việt có scandal ảnh hưởng đến phim: Người bị mất vai diễn, người hoàn lại hết cát-xê

Đến bây giờ, 10 năm sau cú ngã ấy, Hoàng Thùy Linh đã trở lại và rất thành công trong sự nghiệp của mình với bộ phim Mê cung đang phát sóng.

Có thể thấy, một ồn ào, lùm xùm rất nhỏ của một diễn viên có thể gây ảnh hưởng rất lớn đến cả một đoàn làm phim mấy chục người. Hy vọng rằng trong tương lai, các nghệ sĩ trẻ có thể lấy đây làm bài học kinh nghiệm tránh vấp phải trong sự nghiệp sau này. 

Theo www.yan.vn.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.